Lifestyle

บ่งบอกตัวตนผ่านเรือนแห่งเวลา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มหกรรมเรือนเวลาแห่งปี "โรบินสัน เดอะ อัลติเมท วอทช์ แฟร์" คอนเซ็ปต์ "ช่วงเวลาที่มีคุณค่าคือ...ทุกเวลาที่ได้สัมผัส"

      “นาฬิกา” ถูกยกให้เป็นเครื่องประดับทรงคุณค่าคู่ข้อมือที่หลายคนให้ความสำคัญไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง เพราะไม่ได้มีไว้แค่บอกเวลาเพียงอย่างเดียว การดีไซน์ วัสดุมีค่าที่เลือกใช้ตกแต่ง หรือนวัตกรรมสุดล้ำที่นำมาผสมผสานในตัวเรือน ยังสามารถบ่งบอกถึงรสนิยม รวมถึงความเป็นตัวตนของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี

บ่งบอกตัวตนผ่านเรือนแห่งเวลา

นิลุบล เลิศมีมงคลชัย และผู้บริหารจากกลุ่มสวอทช์กรุ๊ป

      “นาฬิกา” จึงกลายเป็นมัสต์แฮฟไอเทม ที่เป็นทั้งเครื่องประดับ และของสะสมที่มีคุณค่าทางจิตใจ หรือเพื่อเป็นการลงทุนในระยะยาวของเหล่าวอทช์เลิฟเวอร์ ด้วยเหตุนี้ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน นำโดย นิลุบล เลิศมีมงคลชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายบริหารสินค้า บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) จึงจับมือกับพันธมิตรแบรนด์นาฬิกาชั้นนำกว่า 120 แบรนด์ จัดงานมหกรรมเรือนเวลาแห่งปี “โรบินสัน เดอะ อัลติเมท วอทช์ แฟร์” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ช่วงเวลาที่มีคุณค่าคือ...ทุกเวลาที่ได้สัมผัส” ขึ้นที่ชั้น 1 เซ็นเตอร์คอร์ท ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ เมื่อวันก่อน

บ่งบอกตัวตนผ่านเรือนแห่งเวลา

บ่งบอกตัวตนผ่านเรือนแห่งเวลา

      ภายในงานมีเซเลบริตี้คนดังที่หลงใหลและตกหลุมรักเรือนแห่งเวลา อาทิ “มน” จันทมน แย้มพันธุ์, “เบลล์” รินทร์รตา อินทามระ, “กบ” ฐิติพงศ์ ล้อประเสริฐ ฯลฯ มาร่วมสัมผัส นาฬิกากลุ่มไฮเอนด์ แฟชั่น แฟชั่นลักชัวรี่ สมาร์ทวอทช์ ทั้ง นิว คอลเลกชั่น, ลิมิเต็ด เอดิชั่น, เอ็กซ์คลูซีฟ ไอเทม รวมถึงสินค้าอินเทรนด์ ที่มาให้ยลโฉมและเลือกเป็นเจ้าของ ในขณะเดียวกันได้เผยถึงสไตล์นาฬิกาเรือนโปรดที่บ่งบอกความเป็นตัวตน เพื่อเป็นไอเดียสำหรับใครที่กำลังมองหานาฬิกาคู่ข้อมือเรือนใหม่ให้ตัวเอง

บ่งบอกตัวตนผ่านเรือนแห่งเวลา

รินทร์รตา อินทามระ

บ่งบอกตัวตนผ่านเรือนแห่งเวลา

จันทมน แย้มพันธุ์

      สาวเก๋ “มน” จันทมน บอกว่า เป็นคนชอบแต่งตัว ชอบแฟชั่น สไตล์นาฬิกาที่ชอบก็จะออกแนวแฟชั่นที่มีดีไซน์และฟังก์ชั่น ซึ่งไม่จำเป็นต้องแบรนด์หรู ราคาแพง แต่จะเลือกที่เหมาะกับตัวเอง อย่างตอนนี้แอบชอบนาฬิกาสีพิงก์ โกลด์ และโรส โกลด์ เพราะรู้สึกว่ามีความเป็นผู้หญิงที่มีดีเทล และแมทช์กับแฟชั่นการแต่งตัวได้ง่าย 

บ่งบอกตัวตนผ่านเรือนแห่งเวลา ​​​​​​​

     ด้าน “เบลล์” รินทร์รตา บอกว่า จริงๆ สไตล์นาฬิกาที่ชอบของเธอจะมีทั้งรูปแบบที่ดู เรียบ หรู สำหรับใส่ออกงานสำคัญ และแบบแคชชวลแนวสปอร์ต หรือสมาร์ทวอทช์ต่างๆ สำหรับใส่ในวันทำงาน หรือวันสบายๆ ก็แอบถูกใจแนวสปอร์ตของแบรนด์ “มิโด” เพราะนอกจากดีไซน์สวยแล้ว ยังมีฟังก์ชั่นที่คุ้มค่า คุ้มราคา และสมาร์ทวอทช์อย่าง “เกส” ที่มีฟังก์ชั่นที่น่าสนใจสำหรับคนรักสุขภาพ ซึ่งคิดว่าเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างตัวเองดี

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ