Lifestyle

คนดังสัมผัสความอร่อยและหอมลักชัวรี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ให้ผู้ที่มีรสนิยมวิไลและหลงใหลในกลิ่นหอมได้ดื่มด่ำกับความพิเศษเหนือระดับ

         เรียกว่าอบอวนไปด้วยความหอมหวาน สดชื่น เคล้าความอร่อยจากจานเด็ดกันทีเดียว สำหรับงานตัดริบบิ้นเปิด “ออกานิก้า เฮ้าส์” (ORGANIKA HOUSE) ด้วยเจ้าภาพ “ริต้า” ศรีริต้า เจนเซ่น ทุบกระปุกครั้งใหญ่กว่า 20 ล้านบาท เนรมิตคาเฟ่สุดหรูและแฟล็กชิพสโตร์แห่งล่าสุด “ออกานิก้า ริวิเยร์” เปิดประสบการณ์ให้ผู้ที่มีรสนิยมวิไลและหลงใหลในกลิ่นหอมอันน่าพิสมัยได้ดื่มด่ำกับความพิเศษเหนือระดับ พร้อมสัมผัสไลฟ์สไตล์สุดเอ็กซ์คลูซีฟไม่เหมือนใคร ที่สยาม ทาคาชิมายะ ไอคอนสยาม เมื่อวันก่อน

คนดังสัมผัสความอร่อยและหอมลักชัวรี่

คนดังสัมผัสความอร่อยและหอมลักชัวรี่

กรณ์ ณรงค์เดช-ศรีริต้า เจนเซ่น

         งานนี้เจ้าภาพสาวร่อนการ์ดเชิญเหล่าเซเลบริตี้และผู้พิสมัยความลักชัวรี่มาร่วมปาร์ตี้ พร้อมสัมผัสไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้แบรนด์ออกานิก้าก่อนใคร อาทิ “คุณหญิงแม้น” ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล, ประวิทย์-อรัญญา มาลีนนท์, “อีฟ” ยุพาพักตร์ วัชราภัย, “โอ๊ค” อัครรัฐ วรรณรัตน์, “คิด” คณชัย เบญจรงคกุล, “ป๊อป” วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ, “ฉัตร” ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ, พัสมน พิริยะเมธา, “ฝน” รติรส จุลชาต ฯลฯ โดยมี ฮิเดยะ ยามาซาวะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท สยาม ทาคาชิมายะ จำกัด เจ้าของสถานที่ร่วมแสดงความยินดี และแน่นอนว่ามีหวานใจ กรณ์ ณรงค์เดช มาช่วยต้อนรับขับสู้แขกเหรื่อด้วยความเต็มใจ ทำให้บรรยากาศสุดจะครึกครื้นและเป็นกันเอง

คนดังสัมผัสความอร่อยและหอมลักชัวรี่

ประวิทย์-อรัญญา มาลีนนท์ 

         ว่าแล้ว “ริต้า” ศรีริต้า บอสสาวแห่งออกานิก้า เฮ้าส์ จำกัด ก็ป่าวประกาศให้รู้โดยทั่วว่าปัจจุบันธุรกิจผลิตภัณฑ์สปาและอโรมาเธอราพีทั่วโลกเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะในประเทศไทยมีสัดส่วนการตลาดอยู่ถึง 7,000 ล้านบาท ออกานิก้า เฮ้าส์ จึงรุกทำการตลาดทั้งในและต่างประเทศให้มากขึ้น โดยปีนี้เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงและเติบโตอย่างก้าวกระโดด จึงทุ่มงบลงทุนไปที่การเปิดสาขาแต่จะไม่เน้นสาขาในห้างเหมือนที่ผ่านมา เน้นความยูนีคและสร้างอัตลักษณ์ให้แก่แบรนด์ด้วยการเปิดสาขาใหญ่เป็นแฟล็กชิพสโตร์ที่มีเอกลักษณ์และความน่าสนใจ เช่นเดียวกับออกานิก้า ริวิเยร์ ที่สยาม ทาคาชิมายะ ในโครงการไอคอนสยามแห่งนี้ ที่แตกต่างและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างชัดเจน ทั้งในเรื่องของการตกแต่งสถานที่ เมนูซิกเนเจอร์ รวมไปถึงกลิ่นหอมที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อสาขานี้โดยเฉพาะ ซึ่งเชื่อว่าจะสามารถดึงดูดและสร้างความประทับใจให้กลุ่มลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้ โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์แบบญี่ปุ่น 

คนดังสัมผัสความอร่อยและหอมลักชัวรี่

ยุพาพักตร์ วัชราภัย-อัครรัฐ วรรณรัตน์

คนดังสัมผัสความอร่อยและหอมลักชัวรี่

รติรส จุลชาต

คนดังสัมผัสความอร่อยและหอมลักชัวรี่

คณชัย เบญจรงคกุล

คนดังสัมผัสความอร่อยและหอมลักชัวรี่

วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ-ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ

         ไม่เพียงเซอร์ไพรส์กับการเปิดตัวออกานิก้า ริวิเยร์ เท่านั้น ตลอดปีนี้ ออกานิก้า เฮ้าส์ ยังได้จัดเตรียมเซอร์ไพรส์อื่นๆ ไว้ให้กลุ่มลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยปีนี้ได้วางแผนจัดกิจกรรมทางการตลาดเพื่อตอกย้ำแบรนด์และสร้างภาพลักษณ์ให้เป็นที่จดจำตลอดปี โดยเน้นไปที่การดูแลลูกค้าเป็นพิเศษด้วยการทำเอ็กซ์พีเรียนซ์ มาร์เก็ตติ้งกับกลุ่มลูกค้าอย่างจริงจังในทุกด้าน นอกจากนี้ยังมุ่งที่จะใส่ใจต่อสังคมให้มากขึ้นด้วย...พูดจบปั๊บก็เชื้อเชิญแขกคนสำคัญเต็มที่กับปาร์ตี้....

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ