Lifestyle

แรงบันดาลใจจากเรื่องจริงของผู้หญิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไอ เชฟ มาย เวิลด์ (I SHAPE MY WORLD)" แรงบันดาลใจสู่การสร้างโลกใบใหม่ในแบบ "เธอ"

     บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย)จำกัด ผู้นำในการให้บริการด้านการขยายตลาด แบรนด์ ลีวายส์® โดย  ปีเตอร์ ฮอร์นบี รองประธานกรรมการ กลุ่มสินค้าแฟชั่น จัดแคมเปญ “ไอ เชฟ มาย เวิลด์ (I SHAPE MY WORLD)” แรงบันดาลใจสู่การสร้างโลกใบใหม่ในแบบ “เธอ” 

      แรงบันดาลใจจากเรื่องจริงของผู้หญิง

ปีเตอร์ ฮอร์นบี

     ชวนผู้หญิงไทยร่วมเป็นส่วนหนึ่งในสังคม แห่งแรงบันดาลใจจากเรื่องจริงของผู้หญิงในแบบลีวายส์® เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนผู้หญิงไทยให้มีความภาคภูมิใจในตัวเองและมั่นใจที่จะกล้าแสดงออกในแบบของตัวเอง สามารถเป็นต้นแบบหรือเป็นแรงบันดาลใจให้แก่ผู้หญิงทั่วโลก เนื่องในวันสตรีสากล 

แรงบันดาลใจจากเรื่องจริงของผู้หญิง

ลลนา ก้องธรนินทร์

     งานนี้ได้รับเกียรติจากเหล่าสุภาพสตรีผู้มีจิตใจแน่วแน่ ที่จะเดินทางตามฝันเข้าร่วมงาน อาทิ “เจี๊ยบ” ลลนา ก้องธรนินทร์ อดีตนางสาวไทยและแพทย์หญิงจิตอาสาช่วยเหลือผู้อื่น ความฝันของเธอที่จะสร้างคลินิกรักษาโรคฟรีแก่ผู้ยากไร้ และสร้างโลกใบใหม่ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงสุขภาพที่ดีได้อย่างเท่าเทียม โดยสำเร็จในที่สุด ภายใต้โครงการ “เล็ทส์ บี ฮีโร่”

แรงบันดาลใจจากเรื่องจริงของผู้หญิง

อาจารี เกียรติเฟื่องฟู

     “นุ่น” อาจารี เกียรติเฟื่องฟู ข้าราชการสาวผู้เริ่มออกวิ่งเพื่อหาคำตอบแก่ตัวเอง สู่การวิ่งเพื่อเป็นแรงบันดาลใจแก่ผู้อื่น กลายเป็นผู้พิชิตเส้นชัยไอรอนแมน รายการที่ขึ้นชื่อว่าโหดหินสำหรับนักไตรกีฬาทั่วโลก, “อุ๊” สุพัตรา หมั่นแสวง หรือที่รู้จักในชื่อ “มานีมีใจ” จากเด็กบนดอยที่ห่างไกล จนมาเป็นช่างถ่ายภาพหญิงชื่อดัง เธอเลือกเติมเต็มโลกใบใหม่ของเธอด้วยรอยยิ้มของของเด็กๆ ที่ด้อยโอกาส 

    แรงบันดาลใจจากเรื่องจริงของผู้หญิง

สุพัตรา หมั่นแสวง

แรงบันดาลใจจากเรื่องจริงของผู้หญิง

พิมสิริ นาคสวัสดิ์- ฐิตานันท์ ทวีผล และ จงจินต์ จึงสุระ

     ภายในงานยังมีผู้หญิงเก่งมากความสามารถเข้าร่วมอีกมากมาย อาทิ “เก๋” ชลลดา เมฆราตรี, ฤดีชนก จงเสถียร, เจนจิรา นามจัตุรัส, พิมสิริ นาคสวัสดิ์, ฐิตานันท์ ทวีผล, จงจินต์ จึงสุระ เป็นต้น โดย “นุ่น” อาจารี เผยว่า ปัจจุบันผู้หญิงทุกคนต่างมีบทบาท หน้าที่ สิทธิต่างๆ ไม่ต่างจากผู้ชาย ผู้หญิงออกกำลังกายมากขึ้นเหมือนผู้ชาย อย่างตัวเองชอบไตรกีฬา จึงอยากจะผลักดันผู้หญิงให้เล่นกีฬา แต่บางครั้งผู้หญิงอาจยังเป็นห่วงเรื่องผิวพรรณ แต่เชื่อว่าเราสามารถเล่นกีฬาและดูแลผิวให้สวยงามได้ เพราะสุขภาพดีจากข้างในย่อมส่งผลดีต่อรูปร่างและผิวพรรณแน่นอน อีกทั้งเราได้จะความสดใสจากแววตาและรอยยิ้มที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ขอให้ผู้หญิงทุกคนเชื่อในตัวเอง อย่าคิดว่ามันเป็นไปไม่ได้ ทุกอย่างเป็นไปได้เพียงแค่เริ่มลงมือทำ    

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ