Lifestyle

"ก็อุ่นใจดิคะ" ถึงท้องแรกแต่ "คุณกิ๊ก" มีผู้ช่วยตรึม!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาแล้วๆ ข่าวสารความเคลื่อนไหวในแวดวงสังคม-ธุรกิจ พร้อมกอสสิบคนดัง!

    ** สมชาย หาญหิรัญ เจ้ากระทรวงอุตสาหกรรม เป็นประธานเปิดโครงการสัมมนา “ทิศทางการพัฒนาอุตสาหกรรมไทย....ในอนาคต เรื่อง “การขับเคลื่อน Factory 4.0 and Circular Economy” และ “เตรียมพร้อมอย่างไรกับ DIW-Self Declaration” วันพุธที่ 13 มีนาคมนี้ เวลา 08.30-16.30 น. ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพฯ 

  "ก็อุ่นใจดิคะ" ถึงท้องแรกแต่ "คุณกิ๊ก" มีผู้ช่วยตรึม!

     ** ม.ล.ปรียพรรณ ศรีธวัช นายกสมาคม เอ.ที.โอ.ดี. เพื่อพัฒนาเด็กและเยาวชน เชิญชมเต้นระบำการกุศล เรื่อง “โฉมงาม กับ เจ้าชายอสูร” ที่โรงละครกาดเธียเตอร์ อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว เชียงใหม่ วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม จำนวน 2 รอบ รายได้มอบให้แก่โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ 48 พรรษา ในพระราชูปถัมภ์ฯ สนใจโทร.09-1119-1559, 06-2292-6666

"ก็อุ่นใจดิคะ" ถึงท้องแรกแต่ "คุณกิ๊ก" มีผู้ช่วยตรึม!

นันทมาลี ภิรมย์ภักดี

      ** ทำเอาสาวกม้าลำพองหัวใจสั่นไหว เมื่อเฟอร์รารี่เปิดตัวรถรุ่นล่าสุด ด้วยรูปโฉมสปอร์ตหล่อเหลา เครื่องยนต์ทรงพลังมากที่สุดในประวัติศาสตร์ม้าลำพอง งานนี้ “บิ๋ง” นันทมาลี ภิรมย์ภักดี แห่งคาวาลลิโน มอเตอร์ ผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการถึงกับยิ้มแก้มปริเพราะเปิดรับออเดอร์ไม่ทันไร ยอดจองยาวเป็นหางว่าว

"ก็อุ่นใจดิคะ" ถึงท้องแรกแต่ "คุณกิ๊ก" มีผู้ช่วยตรึม!

      ** ถึงจะเป็นท้องแรก แต่ไม่ว่าจะมีปัญหาอะไร ว่าที่คุณแม่มือใหม่ “คุณกิ๊ก” ม.ล.สมรดา ชุมพร ก็ไม่หวั่น เพราะงานนี้มีเพื่อนๆ คอยให้คำปรึกษาเพียบ สงสัยอะไรยกหูถามปุ๊บ !! ก็ได้คำตอบปั๊บ !! นั่นเป็นเพราะสาวกิ๊กเธอแต่งงานและมีเบบี๋เป็นคนสุดท้ายในกลุ่มเพื่อนนั่นเองคร้า....

"ก็อุ่นใจดิคะ" ถึงท้องแรกแต่ "คุณกิ๊ก" มีผู้ช่วยตรึม!

นำพล มลิชัย

      ** หลังผนึกกำลังของแบรนด์เซรามิกส์ชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น คอตโต้, คัมพานา, และ โสสุโก้ มาไว้ในนาม เอสซีจี เซรามิกส์ เสร็จสรรพเรียบร้อย บอสใหญ่ไฟแรงอย่าง นำพล มลิชัย ก็ลงลุยต่อแบบไม่ต้องคิดนาน  ล่าสุดเตรียมเปิดคอตโต้ ไลฟ์ช็อปใหม่ ที่ชั้น 2  ของเอสซีจี เอ็กซ์พีเรียนซ์ ขอบอกว่าเอาใจขาช็อปที่การเลือกซื้อกระเบื้อง ตกแต่งบ้าน ตามสไตล์แบบคุณ ให้เป็นเรื่องง่ายๆ เพราะไม่ใช่เพียงแค่สินค้าครบ สินค้ากระเบื้อง สุขภัณฑ์ และก๊อกน้ำ จะมีมาให้เลือกครบชุด แต่งานนี้มาพร้อมบริการเสร็จครบจบในตัว ตั้งแต่งานออกแบบ บริการติดตั้งแบบจัดเต็ม ตามคอนเซป “Lifestyle Tiles & Solutions” ให้น่าสนใจแล้ว แผนพัฒนางานบริการออนไลน์ใหม่ล่าสุด ที่จะผสมผสานช่องทางการซื้อขาย แบบไร้รอยต่อ ให้เป็น1 เดียว เพื่อมอบประสบการณ์เดียวกันให้กับลูกค้า แบบเอาใจซ๊อปเปอร์สุด สุด ของ บอสใหญ่ในปีนี้ ยิ่งสมควร ให้ต้องติดตามจริง ๆ 

"ก็อุ่นใจดิคะ" ถึงท้องแรกแต่ "คุณกิ๊ก" มีผู้ช่วยตรึม!

 ศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์

     ** ลูกรักโตเป็นหนุ่มกันหมดแล้ว เจ้าแม่คริสตัล “ตุ๋ม” ศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ โต้โผจัดงาน “เดอะ คริสตัล ไอดอล จูเนียร์ คอนเทสต์ 2019” เลยหันมาชวนน้องๆ อายุ 6-11 ปี ร่วมโชว์ความสามารถเพื่อเป็นก้าวแรกสู่เวทีแฟชั่น พร้อมชิงทุนการศึกษาและถ้วยรางวัลรวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท ในวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคมนี้ เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ที่ อีเวนท์ ฮอลล์ เดอะ คริสตัล เอสบี (ราชพฤกษ์)

"ก็อุ่นใจดิคะ" ถึงท้องแรกแต่ "คุณกิ๊ก" มีผู้ช่วยตรึม!

สนีกเกอร์สายสตรีท

  ** ลาคอสท์ เปิดคอลเลกชั่น 2019 กับสนีกเกอร์สายสตรีทครั้งแรกในเมืองไทยด้วยรองเท้ารุ่นไวด์การ์ด พร้อมพูดคุยบนเวทีกับแร็พเปอร์ชื่อดัง TWOPEE และศิลปินกราฟิตี้ เบนซิลล่า เจ้าของคาแรกเตอร์ 3บอลส์มาวาดลวดลายสุดคูลให้แก่รองเท้ารุ่นนี้โดยเฉพาะ ที่ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ วันพุธที่ 13 มีนาคม เวลา 16.00 น.

    "ก็อุ่นใจดิคะ" ถึงท้องแรกแต่ "คุณกิ๊ก" มีผู้ช่วยตรึม!

เปิดประสบการณ์

      ** ดลินจิต เหล่าสุนทร จัดงาน "ฮาวานา คลับ พรีเซนต์ เกสท์ บาร์เทนเดอร์ พาเวล แอล เฟอร์นานเดซ คาลโว" เปิดประสบการณ์รัมระดับซุปเปอร์พรีเมียมที่ทั่วโลกให้การยอมรับ โดยได้บาร์เทนเดอร์มือหนึ่งจากประเทศคิวบามาร่วมรังสรรค์ค็อกเทลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ร่วมดื่มด่ำรัมระดับพรีเมียมในแบบที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน ที่ เอเชีย ทูเดย์ บาร์  วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม เวลา 19.00-22.00 น.

  "ก็อุ่นใจดิคะ" ถึงท้องแรกแต่ "คุณกิ๊ก" มีผู้ช่วยตรึม!

 วิ่งเที่ยงคืนการกุศล

     ** เดวิด คัมมิ่ง รองประธานกรรมการภูมิภาคฝ่ายปฎิบัติการ - กรุงเทพ, มาเลเซีย และลาว เครือออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป และผู้จัดการทั่วไป โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ, นฤมล เลาห์ทวีโชค ผู้อำนวยการฝ่ายการเงิน และ ลดาวรรณ์ จันทร์สว่าง ผู้จัดการฝ่ายการเงิน เป็นตัวแทนรับมอบเช็คเงินสดมูลค่า 50,000 บาท จากธนาคารกรุงเทพ เพื่อร่วมสมทบทุนงาน “อมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ วิ่งเที่ยงคืนการกุศล ครั้งที่ 20” ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยนำรายได้สมทบทุน โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ 48 พรรษาจังหวัดลำพูน และโครงการเหรียญบาทเพื่อชีวิต ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคมนี้ โดยมี ธัญรัชต์ เนียมสกุล ผู้จัดการธ.กรุงเทพสาขาสุขุมวิท ซอย 11, พชรัตน์ อู่ทอง ผู้จัดการธ.กรุงเทพสาขาประตูน้ำ และ สุกานดา หิรัญเรือง รองผู้จัดการธ.กรุงเทพสาขาประตูน้ำ เป็นตัวแทนส่งมอบ โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้

"ก็อุ่นใจดิคะ" ถึงท้องแรกแต่ "คุณกิ๊ก" มีผู้ช่วยตรึม!

ส่งต่อ...ความห่วงใย

     **  บริษัท อีซี่บาย จำกัด มหาชน เชิญทุกคนรวมพลังสร้างสรรค์สังคมด้วยการทำดีผ่าน กิจกรรมยูเมะพลัส  “ส่งต่อ...ความห่วงใย” ปี 7  ร่วมซื้อกระเป๋าเอนกประสงค์  เพื่อระดมทุนสนับสนุนงานวิจัยและรักษาโรคมะเร็งแก่ผู้ด้อยโอกาสผ่านทางสภากาชาดไทย  ชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน   โตโน่ ภาคิน และร่วมกิจกรรมสนุกๆ กับนักแสดง  พิม พิมพ์มาดา  ในวันอังคารที่ 12 มีนาคมนี้ เวลา 11.00-13.00 น.  อาคารสำนักงาน เอ็มไพร์ทาวเวอร์ ชั้น G   

"ก็อุ่นใจดิคะ" ถึงท้องแรกแต่ "คุณกิ๊ก" มีผู้ช่วยตรึม!

มูลนิธิช่วยคนตาบอด

     ** ขรรค์ ประจวบเหมาะ ประธานกรรมการมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ยิ้มอารมณ์ดีหลังจากปล่อย Braille MyName" เว็บแอพที่สามารถสร้างชื่ออักษรเบรลล์ของเราเองได้ง่ายๆ หนึ่งในกิจกรรมดีๆ จากแคมเปญ “ครบรอบ 80 ปี มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ MORE THAN EYES CAN SEE  80 ปี มากกว่าที่เห็น”ออกไป งานนี้ได้รับเสียงตอบจากโซเชียล มีเดียอย่างล้นหลาม ทั้งจากคนดังอย่างโอปอล ปาณิสรา ป๋อมแป๋ม นิติ ดีเจอ้อม สุนิสา และซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ฯลฯ ถึงขั้นเซิร์ฟเวอร์ล่มไปครึ่งวันกันเลยเชียว ใครกลัวตกเทรนด์รีบเข้าไปสร้างชื่อเป็นอักษรเบรลล์ได้ที่เว็บไซต์ www.blind.or.th  หรือจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งเพื่อสานฝันที่มองไม่เห็น...เป็นจริงได้ที่ บัญชี มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ เพื่อโครงการ “MORE THAN EYES CAN SEE 80 ปี มากกว่าที่เห็น ธนาคารกสิกรไทย สาขาสำนักพหลโยธิน 884-8-88488-0 

"ก็อุ่นใจดิคะ" ถึงท้องแรกแต่ "คุณกิ๊ก" มีผู้ช่วยตรึม!

ฉายภาพยนตร์รอบพิเศษ

    ** ศักดิ์ชัย สุทธิพิพัฒน์  กรรมการผู้จัดการบริษัท เอ็ม บี เค การันตี จำกัด จัดกิจกรรม MBKG Thank U Sponsors” เปิดฉายภาพยนตร์รอบพิเศษเรื่อง กัปตัน มาร์เวล  เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าและผู้สนับสนุน บริษัท ฯ  โดยได้รับเกียรติจาก  สุเวทย์ ธีรวชิรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้อำนวยการ  พร้อมด้วย  เกษมสุข จงมั่นคง  รองกรรมการผู้อำนวยการสายการเงินและบริหาร และคณะผู้บริหารระดับสูงบริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน)  ร่วมพูดคุยและให้การต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ  อาทิ  วสุกานต์  วิศาลสวัสดิ์ กรรมการ และผู้จัดการ บรรษัทตลาดรองสินเชื่อที่อยู่อาศัย (บตท.) , สัมพันธ์  ชนะบูรณาศักดิ์  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ  บริษัท ไอร่า แคปปิตอล จำกัด (มหาชน)  โรงภาพยนตร์เอสเอฟ  ซีเนม่า  ชั้น 7 ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เมื่อวันก่อน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ