Lifestyle

บัตรเดียวครบตอบโจทย์เอเชี่ยนเทรนดี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครอบคลุมไลฟ์สไตล์การกิน เที่ยว ช็อป ของคนไทย

         ในปัจจุบันไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่มีการรับเทรนด์จากต่างประเทศมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะประเทศในแถบเอเชีย ซึ่งเทรนด์ต่างๆ เหล่านี้ครอบคลุมไปถึงไลฟ์สไตล์การกิน เที่ยว ช็อป ของคนไทย เรียกได้ว่าเป็นเอเชี่ยน เทรนดี้ ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด อรพงศ์ เทียนเงิน ผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ ร่วมกับ คิมิฮิซะ อิมาดะ เพรสซิเดนท์ แอนด์ ชิฟ โอเปอเรติ้ง ออฟฟิศเซอร์ บริษัท เจซีบี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด จัดงานเปิดตัวบัตรเครดิต “เอสซีบี เจซีบี แพลทินัม” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “พาสปอร์ต ออฟ เอเชี่ยน เทรนดี้ ไลฟ์สไตล์–บัตรเดียวครบประสบการณ์เอเชี่ยน เทรนดี้” โดยได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้ที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์แบบเอเชี่ยน เทรนดี้ อาทิ “หมิว” กมลพร วงศ์รักมิตร, “แตงกวา” จุฑาวรรณ ไกรฤกษ์, “พีช” กานต์พิชชา เกียรติขจรฤทธิ์, “หมูตั้ง” ม.ล.อรรถดิศ ดิสกุล, ภคนัท ธนญาธรณ์, พิมสิริ นาคสวัสดิ์, เดล ดีล่า-“เอม” วรสุดา แพ่งสภา, วิภา สารกิจปรีชา มาร่วมสร้างสีสัน ที่ไอคอนสยาม พาร์ค เมื่อวันก่อน

บัตรเดียวครบตอบโจทย์เอเชี่ยนเทรนดี้

ปิติพร พนาภัทร์-อรพงศ์ เทียนเงิน- คิมิฮิซะ อิมาดะ-นาโอยะ มิชิชิมะ

บัตรเดียวครบตอบโจทย์เอเชี่ยนเทรนดี้

จุฑาวรรณ ไกรฤกษ์

         ภายในงานหลังจากที่มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง “ทอย” ธันวา บุญสูงเนิน ซึ่งมาร่วมร้องเพลงมีเธอทุกวันก็โอนิ โดยมี ดีเจโอโน่ และพิมฐา มาร่วมฟีเจอริ่งจบแล้วนั้น ไฮโซสาวเจ้าของธุรกิจมากมาย “แตงกวา” จุฑาวรรณ ไกรฤกษ์ เผยว่าเวลาไปเที่ยวกับครอบครัวใหญ่ก็มักจะเลือกใช้บริการทัวร์ แต่ถ้าไม่ได้ไปกันหลายคนก็จะจัดทริปเที่ยวเองและอย่างตอนนี้มีลูกแล้วยิ่งต้องวางแผนทุกอย่างให้พร้อม การเดินทางก็เปลี่ยนมาใช้บริการรถเช่า เตรียมเปิดโรมมิ่งเพื่อเอาไว้ใช้อินเทอร์เน็ต และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือประกันการเดินทาง ซึ่งพอวันนี้ได้มางานเปิดตัวบัตรเครดินี้แล้วคิดว่าสามารถตอบโจทย์เราได้เป็นอย่างมาก เพราะอย่างบริการรถเช่าก็มีส่วนลดให้ หรืออย่างประกันการเดินทางก็มีให้ฟรีเลยแค่ใช้บัตรในการจ่ายค่าบัตรโดยสาร

บัตรเดียวครบตอบโจทย์เอเชี่ยนเทรนดี้

เดล ดีล่า-วรสุดา แพ่งสภา

บัตรเดียวครบตอบโจทย์เอเชี่ยนเทรนดี้

วิภา สารกิจปรีชา

บัตรเดียวครบตอบโจทย์เอเชี่ยนเทรนดี้

กานต์พิชชา เกียรติขจรฤทธิ์

         ด้าน “พีช” กานต์พิชชา เกียรติขจรฤทธิ์ ทายาทธุรกิจสปา กล่าวว่าเป็นคนที่ชอบรับประทานอาหารมากๆ โดยเฉพาะอาหารฝั่งเอเชีย ถ้ามีเวลาว่างก็มักจะหาร้านอาหารอร่อยๆ ไปลองชิมและอย่างที่รู้ๆ กันว่าปกติร้านอาหารมักจะมีโปรโมชั่นมากมาย ดังนั้นทุกครั้งเวลาไปรับประทานอาหาร มักจะถามพนักงานก่อนเลยค่ะว่ามีโปรอะไรบ้างเผื่อจะมีโปรโมชั่นที่ใช้กับบัตรของเราได้ ซึ่งสำหรับบัตรเครดิตใบนี้ตอบโจทย์ได้ตรงจุดมากๆ เลย เพราะเป็นบัตรที่ให้ส่วนลดร้านอาหารเยอะมากทั้งในประเทศและต่างประเทศ

บัตรเดียวครบตอบโจทย์เอเชี่ยนเทรนดี้

กมลพร วงศ์รักมิตร

          เช่นเดียวกับ “หมิว” กมลพร วงศ์รักมิตร ทายาทบริษัท นครชัยแอร์ จำกัด กล่าวว่าไม่ชอบท่องเที่ยวแบบแอดเวนเจอร์ จะเน้นเที่ยวในเมือง เน้นช็อปปิ้งพวกเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋าเป็นหลัก และแน่นอนว่าสาวๆ หลายคนที่ชื่นชอบการช็อปก็ต้องชอบการลดราคาหรือโปรโมชั่น ซึ่งส่วนตัวเป็นคนที่ชอบโปรโมชั่นที่ไม่ซับซ้อนและให้ความคุ้มค่า ดังนั้นบัตรเครดิตที่แค่รูดก็ได้เครดิตเงินคืนตั้งแต่บาทแรกเลยง่ายๆ เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองมาก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ