Lifestyle

สาวๆ ชวนอัพเดทชุดชั้นในคุณแม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แบรนด์ชุดชั้นในสำหรับคุณแม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ล่าสุดที่มาในรูปแบบมีโครงอ่อน

          ด้วยความใส่ใจและเห็นถึงความสำคัญของสรีระที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของสาวๆ ที่กำลังจะรับบทบาทคุณแม่ “ยุ้ย” ณิชชรีย์ อธิพงศ์ภัสสร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปริ๊นเซสบรา จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย “ทรีแองเจลส์ มาเทอร์นิตี้” (Threeangels Maternity) แบรนด์ชุดชั้นในสำหรับคุณแม่ จึงจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ แมเทอร์นิตี้ แอนด์ เนิร์สซิิ่ง บราส์ เป็นครั้งแรก โดยเชิญว่าที่คุณแม่มือใหม่และเซเลบริตี้สาว อาทิ “คุณกิ๊ก” ม.ล.สมรดา ชุมพล, “หมอเอิง” พญ.อังศ์วรา ธีระตันติกานนท์, “เปิ้ล” จริยดี สเปนเซอร์, “ป้อน” ลีลา สุนทรวิเนตร์, “โอบอุ้ม” รสรินทร์-“มายด์” แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา, “แทม” ญาดา ประเสริฐสม ฯลฯ ร่วมงานอย่างคึกคัก ที่ลองเจอเรย์ ซาลอน ชั้น 3 สยามพารากอน เมื่อบ่ายวันก่อน

สาวๆ ชวนอัพเดทชุดชั้นในคุณแม่

ญาดา ประเสริฐสม-แพรวปรียา-รสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา

สาวๆ ชวนอัพเดทชุดชั้นในคุณแม่

ณิชชรีย์ อธิพงศ์ภัสสร-พญ.อังศ์วรา ธีระตันติกานนท์

          “ยุ้ย” ณิชชรีย์ อธิบายว่า แมเทอร์นิตี้ แอนด์ เนิร์สซิิ่ง บราส์ เป็นเสื้อชั้นในล่าสุดที่มาในรูปแบบมีโครงอ่อน นวัตกรรมที่ผลิตมาเพื่อคุณแม่ยุคใหม่ที่ตั้งครรภ์จนถึงหลังคลอดที่ต้องให้นมบุตรโดยเฉพาะ ด้วยการผลิตจากผ้าไมโครแท็คเทล และผ้าคอตตอนสแปนเด็กซ์ มีความยืดหยุ่นสูง รองรับการขยายของสรีระได้โดยไม่ทำให้รู้สึกอึดอัด รวมถึงระบายอากาศได้ดี ไม่อับชื้น และแห้งเร็ว พร้อมเสริมโครงอ่อนพิเศษ โค้งตามสรีระคุณแม่โดยเฉพาะ ไม่ทำให้กดทับ ไม่เจ็บ และเลือดหมุนเวียนสะดวก ทำให้หน้าอกได้ทรงสวยและสวมใส่สบายไปในเวลาเดียวกัน นอกจากนี้ยังสามารถปลดเสื้อเพื่อให้นมบุตรได้ด้วยคลิปปลดจากพลาสติกเกรดดี ไม่คม ไม่บาดผิว มาพร้อมกับตะขอคู่ปรับได้ถึง 4 ระดับ ตอบโจทย์คุณแม่ยุคใหม่ทั้งใส่สบายและคุ้มค่า

สาวๆ ชวนอัพเดทชุดชั้นในคุณแม่

ม.ล.สมรดา ชุมพล 

          ด้านว่าที่คุณแม่ “คุณกิ๊ก” ม.ล.สมรดา บอกว่า ตอนนี้ตั้งครรภ์ได้ 6 เดือนเศษ ที่ผ่านมามีอาการแพ้บ้างแต่ไม่มากเท่าไหร่จนทุกคนบอกว่าชิลมาก แต่ทั้งนี้ก็ต้องดูแลเรื่องอาหารการกิน อย่างกาแฟต้องงดไปเลย แต่ข้อดีคือจากเดิมที่เป็นคนชอบกินขนมแต่ไม่เน้นอาหารเท่าไหร่ กลับกลายเป็นคนกินอาหารจริงจังขึ้น และทุกมื้อต้องมีน้ำซุปไว้ซดให้คล่องคอด้วย หรืออย่างแอปเปิ้ลที่ปกติกินทุกวันกลับไม่ชอบ รู้สึกว่าหวานจนต้องเอาไปจิ้มกับพริกเกลือ หรือออย่างส้มเดิมไม่ชอบกินเท่าไหร่แต่ตอนนี้ชอบมาก

          “ตอนนี้น้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นมา 6 กิโลกรัม สรีระก็มีเปลี่ยนแปลงบ้าง เมื่อตอนท้องได้ประมาณ 4-5 เดือนจึงต้องเปลี่ยนขนาดชุดชั้นในให้มีขนาดใหญ่ขึ้น เลือกเป็นแบบไม่มีโครงเพื่อไม่ให้เจ็บ ซึ่งคิดว่าใกล้ๆ คลอดถ้ารูปร่างเปลี่ยนอีกคงต้องเปลี่ยนอีกรอบ และตั้งใจว่าจะดูแบบที่สามารถเปิดให้นมได้จะได้ใช้ให้นมลูกตอนหลังคลอดได้ด้วย” ว่าที่คุณแม่เผย

สาวๆ ชวนอัพเดทชุดชั้นในคุณแม่

จริยดี สเปนเซอร์ และลูกชาย"น้องเจค"

          ขณะที่ “เปิ้ล” จริยดี คุณแม่คนสวยวัย 42 ปีที่กำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 ได้ 12 สัปดาห์ บอกว่า การให้ลูกดูดนมจากเต้าเป็นสิ่งที่มหัศจรรย์มาก เหมือนเป็นคอนเนกชั่นจากแม่สู่ลูก เป็นสิ่งดีที่สุดที่เราตั้งใจให้ลูก อย่างลูกคนแรกให้นมเองจนถึง 11 เดือน ส่วนท้องนี้แพ้รุนแรงมากจะง่วงนอนตลอดเวลาและขี้ร้อนมากๆ เวลาจะเลือกเสื้อผ้าสวมใส่จึงไม่ชอบอะไรเยอะๆ ที่เป็นส่วนเกินของร่างกาย อย่างชุดชั้นในก็ต้องเลือกที่คิดค้นมาพิเศษสำหรับคุณแม่ เพราะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ดี อย่างแรกเลยคือต้องคุณภาพดี และดีไซน์ต้องสวยด้วย ใส่แล้วจะได้มีความสุข

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ