Lifestyle

มื้อพิเศษในดินแดนอัลมอนด์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สิงห์เหนือกับเสือไทย ออนไอซ์ราดซอสนมอัลมอนด์บรีซผสมเฮเซลนัท

         สหกรณ์ผู้ผลิตอัลมอนด์จากเมืองซาคราเมนโต รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา จัดงานเลี้ยงอาหารค่ำ “Alive in Almond Land มีชีวิตชีวาในดินแดนอัลมอนด์” แก่แขกผู้มีเกียรติเพื่อฉลองความสำเร็จของแบรนด์อัลมอนด์บรีซ และต้อนรับ มาร์ค แจนเซน ประธานกรรมการและซีอีโอของบลูไดมอนด์โกรเวอร์ส ที่เดินทางมาเยือนประเทศไทย ที่ร้านอาหาร วิวาเรียม บาย เชฟมินิสตรี กรุงเทพฯ ค่ำวันก่อน

มื้อพิเศษในดินแดนอัลมอนด์   

บรรยากาศอาหารค่ำสุดพิเศษ

มื้อพิเศษในดินแดนอัลมอนด์

วิทวัส พลไพศาล-มาร์ค แจนเซน-ราจ โจชิ

         มาร์ค แจนเซน กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย พร้อมได้ผลักดันให้ผู้บริโภคหันมาสนใจในสินค้าคุณภาพสูงที่ใส่ใจต่อสุขภาพของผู้บริโภค นับตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกของอัลมอนด์ บรีซ ในประเทศไทยเมื่อปี 2016 แบรนด์บลูไดมอนด์ อัลมอนด์บรีซ ประสบความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่อง และยังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างไม่หยุดยั้งเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อสุขภาพ ซึ่งในปี 2018 ได้เปิดตัวนมอัลมอนด์ บรีซ 2 รสชาติใหม่ คือรสมัทฉะและรสลาเต้ สำหรับมัทฉะเป็นมัทฉะแท้ 100 เปอร์เซ็นต์จากญี่ปุ่น มีสารต้านอนุมูลอิสระ และช่วยส่งเสริมระบบเผาผลาญ ส่วนลาเต้ ผลิตจากเมล็ดกาแฟอาราบิก้าแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ มีสารต้านอนุมูลอิสระ และวิตามินบี 3 สูง ทั้ง 2 รสชาตินี้นับว่าตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี

มื้อพิเศษในดินแดนอัลมอนด์

ขนมหม้อแกงเสวยกับไอศกรีมนมอัลมอนด์บรีซผสมงาดำราดซอสทับทิม

มื้อพิเศษในดินแดนอัลมอนด์

เชฟชุมพล บรรจงปรุงขนมหม้อแกง

        ด้าน วิทวัส พลไพศาล รองประธานกรรมการ เครือเฮอริเทจ ร่วมให้ข้อมูลความสำเร็จอัลมอนด์บรีซในประเทศไทยว่า อัลมอนด์บรีซผลิตจากวัตถุดิบที่มีคุณภาพ ด้วยเมล็ดอัลมอนด์คุณภาพเยี่ยมจากบลูไดมอนด์โกรเวอร์ส ซึ่งมีฐานการดำเนินงานในแคลิฟอร์เนีย นับเป็นผู้ผลิตเมล็ดอัลมอนด์อันดับหนึ่งของโลก ผสมผสานการผลิตและกลยุทธ์การตลาดที่ได้มาตรฐานระดับโลกของเครือเฮอริเทจส่งเสริมมูลค่าให้แก่แบรนด์อัลมอนด์บรีซในตลาดประเทศไทยที่ผู้บริโภคให้ความสนใจในสินค้าเพื่อสุขภาพ และเรามุ่งหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะเห็นการขยายตลาดอย่างต่อเนื่องในประเทศไทยตลอดปีนี้และในอนาคต

มื้อพิเศษในดินแดนอัลมอนด์

สิงห์เหนือกับเสือไทยออนไอซ์ราดซอสนมอัลมอนด์บรีซผสมเฮเซลนัท

         ความพิเศษของงานเลี้ยงอาหารค่ำครั้งนี้ อยู่ที่การสาธิตทำอาหารโดยมีเมล็ดและนมอัลมอนด์ของบลูไดมอนด์อัลมอนด์บรีซเป็นส่วนผสมหลัก จาก เชฟชุมพล แจ้งไพร เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย กับเมนู “สิงห์เหนือกับเสือไทย ออนไอซ์ราดซอสนมอัลมอนด์บรีซผสมเฮเซลนัท” พร้อมด้วยการร่วมงานของแขกรับเชิญพิเศษ “เจสซี่” กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์ นางแบบและนักแสดงสุดฮอต ร่วมเป็นผู้ช่วยเชฟให้แก่เชฟชุมพลในการทำของหวาน กับเมนู “ขนมหม้อแกงเสวยกับไอศกรีมนม อัลมอนด์บรีซผสมงาดำราดซอสทับทิม” พร้อมร่วมแบ่งปันเคล็ดลับในการดูแลสุขภาพภายในงาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ