Lifestyle

"เล็ก" กรกนก หวานเจี๊ยบกับคุณสาที่มัลดีฟส์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เล็ก" กรกนก ยงสกุล เกี่ยวก้อยคุณสาจ๋า "ปิ๊ก" คณิศร เปรมประเสริฐ ไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ที่เกาะสวาทหาดสวรรค์มัลดีฟส์

      ** ศูนย์นิทราเวช และคณะแพทยศาสตร์ จุฬาฯ ร่วมกับสมาคมโรคจากการนอนหลับแห่งประเทศไทย เปิดกิจกรรม “วันนอนหลับโลก” เวิลด์ สลีพ เดย์ 2019; เฮลท์ สลีพ, เฮลธี้ เอจจิ้ง ภายใต้คำขวัญ “นอนหลับสนิท ชีวิตยืนยาว” สร้างความรู้ความเข้าใจให้แก่ประชาชนได้ตระหนักถึงความสำคัญของการนอน วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม เวลา 09.30 น. ชั้น 14 ระเบียงรมณีย์ อาคารภูมิสิริมังคลานุสรณ์ โรงพยาบาลจุฬาฯ

    "เล็ก" กรกนก หวานเจี๊ยบกับคุณสาที่มัลดีฟส์

ธีธัช ควรตระกูล 

       ** ดีไซเนอร์หนุ่มไฟแรง "พีท" ธีธัช ควรตระกูล เลือกรองเท้าคู่โปรดพร้อมแนะเทคนิคการสร้างเสน่ห์ในแบบหนุ่ม “Dare to Different - มองมุมต่าง สร้างลุคใหม่” กับแคมเปญ “เซ็นทรัล | เซน เมน สไตล์" ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-22 มีนาคมนี้ ที่แผนกบุรุษ ห้างเซ็นทรัล ทุกสาขา และเซน

     ** สถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่ เชิญสมัครเข้าร่วมอบรมสร้างพี่เลี้ยงทางการค้า “เทรน เดอะ เทรนเนอร์ บาย เอ็นอีเอ” โดยมี ดร.อิทธิกร ขำเดช จากมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต และ ผศ.ดร.เอก ชุณหชัชราชัย จากมหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด เป็นวิทยากร ที่โรงแรมเซ็นทารา โฮเทล แอนด์ คอนเวนชันเซ็นเตอร์ จังหวัดอุดรธานี ระหว่างวันที่ 21-22 มีนาคม สอบถามโทร. 09-1884-4982

"เล็ก" กรกนก หวานเจี๊ยบกับคุณสาที่มัลดีฟส์

ยุวเรต ศรุตานนท์ 

         ** คว้ารองเท้าส้นสูงคู่ใหม่กิ๊กสวมฉับไปงานด้วยความมั่นใจ แต่พอก้าวเดินไม่ทันไรสาวมั่นอย่าง “เรต” ยุวเรต ศรุตานนท์ ต้องโอดครวญด้วยความเจ็บปวด ด้วยคู่เก่งออกอาการพยศกัดเท้าจนทนไม่ไหว สุดท้ายต้องถอดเก็บแล้วหยิบคู่รองแบบไร้ส้นมาใส่เดินเหินแทน ประมาณว่าไม่รู้จะขำหรือสงสารตัวเองดี

"เล็ก" กรกนก หวานเจี๊ยบกับคุณสาที่มัลดีฟส์

กรกนก ยงสกุล - คณิศร เปรมประเสริฐ 

      ** คู่ข้าวใหม่ปลามันก็จะหวานเจี๊ยบหน่อยๆ “เล็ก” กรกนก ยงสกุล เกี่ยวก้อยคุณสาจ๋า "ปิ๊ก" คณิศร เปรมประเสริฐ ไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ที่เกาะสวาทหาดสวรรค์มัลดีฟส์ แว่วว่าสุดจะแฮปปี้ อะไรๆ ก็ดีไปโม้ด...แต่จะกลับมาพร้อมของแถม “น้องมัลดีฟส์” อ๊ะป่าว! ลุ้นๆ

"เล็ก" กรกนก หวานเจี๊ยบกับคุณสาที่มัลดีฟส์

รับมอบโล่

      ** นภาพร รัตนแสงหิรัญ กรรมการผู้จัดการบริษัท 3เอ็ม ประเทศไทย บริษัทผู้นำด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตผู้คนทั่วโลก เข้ารับมอบโล่ประกาศเกียรติคุณในฐานะผู้สนับสนุนและส่งเสริมการทำงานเพื่อความปลอดภัยในระบบสาธารณสุขและอุตสาหกรรมปศุสัตว์ของประเทศจากสัตวแพทย์สมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์  ณ การประชุมวิชาการนานาชาติทางสัตวแพทย์และการเลี้ยงสัตว์ ครั้งที่ 43 จากกฤษฎา บุญราช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ประธานในพิธี ที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว เมื่อเร็วๆ นี้     

    "เล็ก" กรกนก หวานเจี๊ยบกับคุณสาที่มัลดีฟส์

เดอะวัน เอ็กซ์ตรีม

      ** ห้างเซ็นทรัล | เซน จัดรายการ "เซ็นทรัล/เซน เดอะวัน เอ็กซ์ตรีม" มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าด้วยคูปองส่วนลด เมื่อใช้คะแนน The 1 ตามเงื่อนไข แลกรับคูปองลดสูงสุด 40%  และลดเพิ่ม 15% เมื่อใช้คะแนน The 1 เท่ายอดช้อป สำหรับลูกค้าบัตรเครดิตเซนทรัลเดอะวัน ลดเพิ่มสูงสุด 30% เมื่อใช้คะแนนเดอะวันเท่ายอดซื้อ 2 ครั้ง และรับสิทธิพิเศษเพิ่มจากบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ พิเศษ! รับฟรี E-Coupon The 1 X-Treme 20% เมื่อดาวน์โหลดเซ็นทรัล แอปพลิเคชั่น  รับโปรโมชั่นสุดพิเศษได้แล้ว วันนี้ – 24 มี.ค. 62 ที่ทุกชั้น ทุกแผนก ในห้างเซ็นทรัลทุกสาขาและเซน

"เล็ก" กรกนก หวานเจี๊ยบกับคุณสาที่มัลดีฟส์

แจกเสื้อซับใน

      ** ยูนิโคล่ อยากให้คนไทยใส่ซับดีๆ แจกเสื้อซับในหรือเสื้อตัวในแอริซึ่มฟรี! กว่า 7,000 ตัวทั่วกรุงเทพฯ เน้นสำหรับผู้ที่ใส่เสื้อซับในเป็นประจำเพื่อให้ได้ลองพิสูจน์ 4 คุณสมบัติหลักของแอริซึ่ม ได้แก่ เย็น, นุ่ม, แห้ง และลดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ รับสินค้าตัวอย่างได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 3 เมษายน ตามวันและเวลาที่กำหนด ติดตามรายละเอียดจุดรับสินค้าตัวอย่าง www.facebook.com/uniqlo.th/

"เล็ก" กรกนก หวานเจี๊ยบกับคุณสาที่มัลดีฟส์

วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล

       ** วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล สวนน้ำสไตล์วอเตอร์ จังเกิ้ลแห่งแรกในเอเชีย จัดโปรโมชั่นยิ่งใหญ่ สุดพิเศษต้อนรับฤดูร้อน ด้วยแคมเปญ “Summer More มามาก สนุกม๊าก มาก” ให้คุณกับครอบครัว หรือเพื่อนฝูง มาสนุกสนานแบบไร้ขีดจำกัด กับการเล่นเครื่องเล่นในสวนน้ำ กิจกรรมและคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ ตลอดเดือน มีนาคม ถึง พฤษภาคม 2562 นี้ เยี่ยมชมเว็ปไซด์ https://www.vananavahuahin.com/th/ , โทรศัพท์ 0-3290-9606 

"เล็ก" กรกนก หวานเจี๊ยบกับคุณสาที่มัลดีฟส์

เป๊ปซี่แมกซ์เทสต์

        ** ต้อนรับซัมเมอร์สุดร้อนแรงด้วยเทรนด์แฟชั่นสีชมพูที่กำลังเป็นที่นิยมตามงานไฮเอนด์ไปจนถึงสตรีทแฟชั่นยอดนิยมของเหล่าวัยรุ่น ซึ่งไอเท็มที่ขาดไม่ได้สำหรับซัมเมอร์นี้นอกจากแฟชั่นเสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องประดับสีชมพูสุดฮิตแล้ว นาทีนี้..ต้องยกให้ “เป๊ปซี่แมกซ์เทสต์” กลิ่นราสเบอร์รี โดย บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) สร้างปรากฏการณ์ครั้งแรกของเครื่องดื่มโคล่าแบบไม่มีน้ำตาลที่มาสร้างกระแสฮือฮาให้กับกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้อยากลิ้มลองด้วยรสชาติหอมอร่อยแบบเต็มแมกซ์ พร้อมการนำสีชมพูของราสเบอร์รี่มานิยามในแบบฉบับของเป๊ปซี่ผ่านแฮชเท็ก #ชมพูเบอร์นี้ ให้ฮิตติดหูคนได้ง่ายและสะท้อนเทรนด์สีที่กำลังมาแรง มีให้เลือกทั้งในรูปแบบกระป๋องสลิมและขวดพีอีที วางจำหน่ายแล้ว ที่ร้านค้าปลีก-ส่ง ร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้าและร้านอาหารทั่วประเทศ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook PepsiThai และ LINE Official Account: PepsiThai

"เล็ก" กรกนก หวานเจี๊ยบกับคุณสาที่มัลดีฟส์

เหรียญกษาปณ์เงินรุ่นใหม่

    ** โรงกษาปณ์แคนาดา  ภูมิใจนำเสนอเหรียญกษาปณ์เงินรุ่นใหม่ ที่ปรากฏให้เห็นลวดลายของเหรียญดอลลาร์เงินรุ่นปี 1949 สุดคลาสสิก ซึ่งขณะนั้นมีขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสที่นิวฟันด์แลนด์และแลบราดอร์ ได้เปลี่ยนจากการเป็นอาณานิคมของอังกฤษไปเป็นรัฐของแคนาดาเมื่อ 70 ปีที่ผ่านมา เหรียญรุ่นนี้ผสานลวดลายของ Matthew เรือใบเดินสมุทรของนักสำรวจผู้กล้าหาญชาวยุโรปชื่อจอห์น แคบอต ซึ่งได้ล่องเรือถึงฝั่งนิวฟันด์แลนด์เมื่อปี 1497 โดยโทมัส ชินเกิลส์ ช่างแกะสลักมือทองของทางโรงกษาปณ์ในสมัยนั้น ได้ลงมือสลักลายลงบนเหรียญนี้ด้วยตนเอง จนกลายเป็นเหรียญกษาปณ์รุ่นคลาสสิกในทันทีด้วยดีไซน์อันประณีตงดงาม และในวันนี้ ความงดงามนี้จะปรากฏให้เป็นที่ประจักษ์อีกครั้ง ในรูปแบบของเหรียญกษาปณ์เงินแท้ 99.99 % หนัก 5 ออนซ์ ซึ่งด้านหนึ่งจำลองพระฉายาลักษณ์ของสมเด็จพระเจ้าจอร์จที่ 6 ดังที่พบได้ในรุ่นคลาสสิก เหรียญรุ่นพิเศษนี้ รวมถึงเหรียญกษาปณ์น่าสะสมรุ่นอื่น ๆ ที่รังสรรค์ขึ้นอย่างประณีตเช่นกัน เปิดให้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้ รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเหรียญกษาปณ์ ราคา และเบื้องหน้าเบื้องหลังเหรียญแต่ละรุ่นได้ที่แท็บ "Shop" บนเว็บไซต์ www.mint.ca และรับชมรูปภาพของเหรียญกษาปณ์ทั้งหมดได้ที่ https://www.dropbox.com/sh/hkrturpj9xkaq17/AAA0ShkqVBqyCGBt4Eyj5qAAa?dl=0 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ