Lifestyle

เซเลบสาวตบเท้าอัพเดทเทรนด์ความงามใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อลิสา อินทเสนี จัดงานเปิดตัวบิวตี้เซ็นเตอร์แห่งใหม่นำเสนอนวัตกรรมความงามแบบครบวงจร

     เพราะเรื่องความสวยความงามเป็นสิ่งที่ผู้หญิงให้ความสำคัญเสมอ อลิสา อินทเสนี ประธานกรรมการบริหารอลานิส เวิลด์ คลาส อินโนเวทีฟ บิวตี้ เซ็นเตอร์ จัดงานเปิดตัวบิวตี้เซ็นเตอร์แห่งใหม่นำเสนอนวัตกรรมความงามแบบครบวงจรระดับเวิลด์คลาส “อลานิส” (ALANIS) ที่ถือเป็นจุดหมายปลายทางด้านความงามอันสมบูรณ์แบบแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย

เซเลบสาวตบเท้าอัพเดทเทรนด์ความงามใหม่

 อลิสา อินทเสนี-โศภิดา กาญจนรินทร์

       โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ “เปิ้ล” จริยดี สเปนเซอร์, “เฟย์” อรชุมา ดุรงค์เดช, “เล็ก” กรกนก ยงสกุล, “หมู” จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล, "นิ้ง โศภิดา กาญจนรินทร์ มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2018 ฯลฯ มาร่วมแสดงความยินดี ที่ศูนย์การค้าเกษรวิลเลจ ชั้นแอล เมื่อวันก่อน

เซเลบสาวตบเท้าอัพเดทเทรนด์ความงามใหม่

 พีชนา เอกชัย-อรชุมา ดุรงค์เดช-ชาญ่า ณ นคร

     อลิสา อินทเสนี กล่าวว่า อลานิส ถือกำเนิดขึ้นจากความหลงใหลในศาสตร์แห่งความงามของตัวเองและเชื่อว่าทุกๆ ท่านอยากที่จะมีผิวสวยสุขภาพดีแล้วก็คงความสวยไว้ให้นานที่สุด ซึ่งเมื่อกล่าวถึงผลิตภัณฑ์ความงามหรือโปรแกรมปรนนิบัติผิว แน่นอนว่าปัจจัยหลักๆ ในการพิจารณาคงหนีไม่พ้นความพิถีพิถันของกระบวนการ เครื่องไม้เครื่องมือ รวมถึงคุณภาพ ยิ่งถ้าเป็นการดูแลผิวตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้าแล้ว เชื่อว่าทุกท่านก็ต้องการมั่นใจว่าการบริการของเราได้มาตรฐานและปลอดภัย ทาง อลานิส ให้ความสำคัญเป็นที่สุดในการเลือกเทคโนโลยีล้ำสมัยที่สามารถตอบโจทย์ทั้งในด้านความพิถีพิถันของกระบวนการและคุณภาพ จึงเฝ้าเฟ้นหานวัตกรรมที่ดีที่สุดจากทั่วโลกนานนับหลายปีจนพบกับสิ่งที่คิดว่าตอบโจทย์และตรงตามความต้องการ

เซเลบสาวตบเท้าอัพเดทเทรนด์ความงามใหม่

จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล

เซเลบสาวตบเท้าอัพเดทเทรนด์ความงามใหม่

อัจจิมา ภาคานาม และ ชญตา ฐาปนสกุลวงศ์

  เซเลบสาวตบเท้าอัพเดทเทรนด์ความงามใหม่

จริยดี สเปนเซอร์

      เซเลบริตี้คนสวย จริยดี สเปนเซอร์ กล่าวถึงประสบการณ์เข้ารับบริการที่น่าประทับใจว่าด้วยความที่เราเป็นผู้หญิงนอกจากเรื่องลูกแล้วที่ตอนนี้ยกให้เป็นอันดับ 1 เรื่องความสวยความงามคือเป็นเรื่องที่เราให้ความสำคัญไม่แพ้กัน ตัวเองพยายามพักผ่อนให้เพียงพอ ไม่เครียด ขยันดูแลตัวเอง ทำทรีตเม้นท์เมื่อมีเวลาว่าง ซึ่งบิวตี้ทรีตเม้นท์ไม่ว่าจะเป็นครีมบำรุงหรือนวัตกรรมอะไรก็ตามที่เราใช้จะต้องคัดสรรมาแล้วว่าดี ส่วนตัวแล้วเคยลองบิวตี้โปรแกรม แพลตตินัม ยังก์ อะเกน มาส์ก แล้วประทับใจด้วยนวัตกรรม คลู ไลติ้ง ที่ง่ายมาก เพียงสวมหน้ากากภายในระยะเวลาเพียง 20 นาที หลังทำรู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าเด้งฟูอิ่มขึ้นและผิวหน้าก็ดูกระชับขึ้นด้วยตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้ารับบริการ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ