Lifestyle

แรงบันดาลใจจากกระดูกปีกนก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แพนดอร่า วิช" ได้รับแรงบันดาลใจจากกระดูกปีกนก เน้นการสวมใส่ซ้อนกันหลายๆ ชิ้น

แรงบันดาลใจจากกระดูกปีกนก

แพนดอร่า คอลเลกชั่น “แพนดอร่า วิช”

          ** อธิษฐานขอพรแพนดอร่า นำเสนอคอลเลกชั่นใหม่ “แพนดอร่า วิช” ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกระดูกปีกนก ซึ่งเป็นที่นิยมในการใช้สำหรับอธิษฐานขอพร โดยเน้นการสวมใส่ซ้อนกันหลายๆ ชิ้นและมีดีไซน์การออกแบบเพื่อจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ของคุณด้วยวัสดุเงินสเตอร์ลิง ซิลเวอร์คุณภาพเยี่ยม

แรงบันดาลใจจากกระดูกปีกนก

แรงบันดาลใจจากกระดูกปีกนก

 โอเมก้า คอนสเตลเลกชั่น ‘แมนแฮตตัน’ 

          ** สวยสมบูรณ์แบบ : เป็นเวลากว่า 36 ปีแล้วที่ โอเมก้า คอนสเตลเลกชั่น ‘แมนแฮตตัน’ ได้รับการยอมรับให้เป็นนาฬิกาสำหรับสุภาพสตรีที่โดดเด่นเหนือใคร ล่าสุดได้ปรับโฉมจนมีความงดงามเหนือกาลเวลา เริ่มตั้งแต่ดีไซน์ตัวเรือนบางลง ขณะที่ด้านข้างตัวเรือนและสายนาฬิกาได้รับการตกแต่งด้วยเทคนิคพิเศษที่ขัดด้านสลับกับขัดเงาจนเกิดเป็นความงามอันสมบูรณ์แบบ

แรงบันดาลใจจากกระดูกปีกนก

อินเคส ดอท คอลเลกชั่น

          ** พกพาสะดวกอินเคส ปล่อย ดอท คอลเลกชั่น ที่ถูกออกแบบพิเศษให้มีขนาดเหมาะกับผู้หญิง สะดวกต่อการพกพาไปด้วยในทุกวัน สำหรับสาวๆ ทุกไลฟ์สไตล์ที่ให้ความสำคัญต่อการบาลานซ์ชีวิตการทำงานและชีวิตส่วนตัว มี 3 รุ่น ได้แก่ ไอคอน ดอท แบ็กแพ็ก, ซิตี้ ดอท แบ็กแพ็ก และคอมพาส ดอท แบ็กแพ็ก พร้อมเป็นกระเป๋าคู่ใจให้สาวๆ เปิดโหมดการทำงานและโหมดท่องเที่ยวไปพร้อมกัน

แรงบันดาลใจจากกระดูกปีกนก

คร็อกส์ รีวีว่า

          ** สวมใส่สบาย : คร็อกส์ รีวีว่า รองเท้าสวมใส่สบายเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดคอลเลกชั่น สปริง/ซัมเมอร์ 2019 มาพร้อมแผ่นรองเท้าที่มีแอร์บับเบิล ให้ความรู้สึกนุ่มเด้งและช่วยนวดเท้า ทำให้สวมใส่สบายตลอดวัน ทั้งยังน้ำหนักเบาและทนทาน สามารถล้างทำความสะอาดได้ 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ