Lifestyle

เติมเต็มช่วงเวลาพิเศษกับวาเลนไทน์เซต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดื่มด่ำกับความโรแมนติกพร้อมสัมผัสรสชาติชาและของหวานเลิศรสสร้างความทรงจำสุดประทับใจในวันพิเศษ

          บรรยากาศแห่งความรักอบอวลรับวาเลนไทน์ที่ ทีดับเบิลยูจี ที (TWG TEA) แบรนด์ชาชั้นนำระดับพรีเมียมชวน 3 คู่รักคนดัง เริ่มจากคู่รักที่คบหาดูใจกันมานานถึง 8 ปี “พลอย” ชณิตา ศรไทยเทวา และ “กานต์” พรประเสริฐ กาญจนจารี ต่อด้วยคู่รักนักธุรกิจที่ใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาเกือบ 2 ปี และมีทายาทฝาแฝด 2 คน “วิ่ง” ธีธัช จึงกานต์กุล และ “กระตั้ว” ดร.เพ็ญประภา เกื้อชาติ 

เติมเต็มช่วงเวลาพิเศษกับวาเลนไทน์เซต

ชณิตา ศรไทยเทวา-พรประเสริฐ กาญจนจารี

เติมเต็มช่วงเวลาพิเศษกับวาเลนไทน์เซต

ชัญญภัส ศรีไพศาล-ปิยชนน์ ลือพืช

เติมเต็มช่วงเวลาพิเศษกับวาเลนไทน์เซต

ธีธัช จึงกานต์กุล-ดร.เพ็ญประภา เกื้อชาติ

          ปิดท้ายกับคู่รักระดับท็อป กูรู บิวตี้เมืองไทย “ออน” ชัญญภัส ศรีไพศาล และ “ไนซ์” ปิยชนน์ ลือพืช มาร่วมดื่มด่ำกับความโรแมนติกพร้อมสัมผัสรสชาติชา “ปลาส วองโดม ที” จากคอลเลกชั่นโอต์ กูตูร์ และของหวานเลิศรสที่จะทำให้ช่วงเวลาสำคัญนี้มีความหมายมากกว่าทุกวันและสร้างความทรงจำสุดประทับใจ โดยแต่ละคู่ร่วมเผยนิยามความรักในแบบฉบับของตัวเอง รวมถึงเรื่องราวการดื่มชาที่เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของกันและกัน

เติมเต็มช่วงเวลาพิเศษกับวาเลนไทน์เซต

ชาปลาส วองโดม ที และของหวานเลิศรสสื่อถึงเทศกาลแห่งความรัก

          และเพื่อให้ทุกคู่รักได้รื่นรมย์กับบรรยากาศโรแมนติกในฤดูกาลแห่งรัก ทีดับเบิลยูจี ที กับเซต “วาเลนไทน์ สเปเชียล” ซึ่งบรรจงเสิร์ฟมาในถาดสองชั้น เริ่มจากเซอร์ไพรส์เชอร์รี่ที่จะทำให้คุณแปลกใจ เมื่อได้ลิ้มลองกับรสสัมผัสอันหลากหลายด้านใน ตามมาด้วย “มาการอง ชา เลิฟ มี ที” ผสม สตรอเบอร์รี่ กานาช, มาร์ชเมลโลเคลือบมะพร้าว และราสเบอร์รี่ คูลี่ ผสมชา “แบง เดอ โรสเซส ที”, เรด เวลเวท บอล ผสมชา “เจด ออฟ แอฟริกา ที” เคลือบดาร์กช็อกโกแลต ปิดท้ายด้วย แอปเปิล โรส ทาร์ต ผสมชา “อัลมอนด์ ที” รูปดอกกุหลาบ สวยหวาน เสิร์ฟพร้อมชา “ปลาส วองโดม ที” ที่เกิดจากการเบลนด์ชาเขียวชั้นเลิศเข้ากับผลไม้และดอกไม้อย่างลงตัว โดดเด่นด้วยกลิ่นสับปะรด ผิวส้ม เอลเดอร์เบอร์รี่ เสริมชีวิตชีวา ด้วย บลู คอร์นฟลาวเวอร์ หรือ “ม็อคเทล พิงค์ การ์เด้น ที” ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 กุมภาพันธ์ ที่ทีดับเบิลยูจี ที ซาลอน แอนด์ บูติค ทุกสาขา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ