Lifestyle

เหนือดีไซน์ยังเน้นประโยชน์ใช้สอย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตอบโจทย์การใช้งานทุกไลฟ์สไตล์สำหรับผู้หญิงสมัยใหม่

         เมื่อต้องเลือกซื้อกระเป๋าถือสักใบ นอกจากดีไซน์สวยงาม ประโยชน์ใช้สอยยังเป็นอีกหนึ่งปัจจัยในการตัดสินใจ "ทูมี่" (TUMI) ชวนมาทำความรู้จักกับกระเป๋าสำหรับคุณผู้หญิงอย่าง "วอยเอจเจอร์" (Voyageur) ให้มากขึ้น ซึ่งคอลเลกชั่นนี้รังสรรค์ออกมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานทุกไลฟ์สไตล์สำหรับผู้หญิงสมัยใหม่โดยเฉพาะ กับสีสันใหม่ประจำฤดูกาล อาทิ สีแดงซันเซ็ท, สีน้ำเงินอัลตร้ามารีน และลายพิมพ์สีน้ำเงินอย่างบลู ปาล์ม ปรินท์ ที่จะช่วยให้การใช้ชีวิตดูมีลายละเอียดมากยิ่งขึ้นและเพิ่มลูกเล่นด้วยการปั๊มโมโนแกรมอักษรย่อชื่อของคุณลงบนแท็กกระเป๋าได้แบบไม่เหมือนใคร โดยมี "บุ๊ค" พิมพ์เลิศ ใบหยก, "เอ็ม" ศิรประภา จีระพันธุ และ "เมย์" เมลนีย์ อยู่วิทยา ร่วมเผยไลฟ์สไตล์การเลือกกระเป๋าคู่ใจ ที่ ร้านทูมี่ สาขาเซ็นทรัล เวิลด์ ชั้น 1 เมื่อวันก่อน

เหนือดีไซน์ยังเน้นประโยชน์ใช้สอย

ศิรประภา จีระพันธุ

          เซเลบริตี้สาวหน้าหวาน "เอ็ม" ศิรประภา  กล่าวว่าชอบกระเป๋าที่ทำให้มือเราว่าง สามารถทำอย่างอื่นต่อได้โดยไม่ต้องจับกระเป๋า อย่างกระเป๋าสะพายข้างหรือกระเป๋าเป้ หากว่าเป็นกระเป๋าคลัทช์ เราต้องใช้มือข้างหนึ่งถือไว้หยิบจับอย่างอื่นไม่สะดวก ที่สำคัญเลยคือกระเป๋าต้องมีน้ำหนักเบา สามารถใช้ได้ในหลายโอกาส ไม่ว่าจะเดินทางไปไหนมาไหนก็จะคล่องตัว และมีช่องใส่แบ่งของหลายช่อง หยิบจับได้ง่าย โดยเฉพาะโทรศัพท์มือถือต้องเก็บในช่องที่เก็บง่ายและหยิบขึ้นมาใช้ง่ายได้สะดวกด้วย ประกอบกับตัวเองมีแอคเซสเซอรีหลายอย่าง โดยเฉพาะเมื่อเดินทางไปต่างประเทศจะมีทั้งของส่วนตัวและของสามีด้วย อย่างทิชชู กล่องแว่นตา หูฟัง หรือใส่เหรียญเอาไว้ จึงชอบกระเป๋าที่ใช้บ่อยๆ ได้ง่าย เลยจะเลือกกระเป๋าสีเรียบอย่าง สีน้ำเงิน หรือสีดำที่สำคัญจะเลือกใช้กระเป๋าที่มีซิปเพื่อป้องกันคนมาหยิบของในกระเป๋าด้วย

เหนือดีไซน์ยังเน้นประโยชน์ใช้สอย

เมลนีย์ อยู่วิทยา

         อีกหนึ่งเซเลบริตี้สาวสวย "เมย์" เมลนีย์ เผยว่าหลังแต่งงานจะมีทริปท่องเที่ยวบ่อยมาก เพื่อใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันให้มากที่สุด ในการเดินทางก็จะเตรียมของใช้ต่างๆ ไว้ และเลือกกระเป๋าที่มีฟังก์ชั่นใช้งานได้หลายอย่าง เหมาะกับการเดินทาง อย่างกระเป๋าเป้ที่มีช่องเสียบคันชักกระเป๋าเดินทาง กรณีที่เรามีของมาก ก็จะทำให้เราสะดวกขึ้น และมีซิปข้างเชื่อมกับกระเป๋าด้านใน ทำให้เราหยิบของได้ง่ายขึ้นด้วย เพราะเราจะมีของหลายอย่าง ทั้งกล้องถ่ายรูป โทรศัพท์มือถือ แบตเตอรี่สำรอง ไอแพด ครีมกันแดด เครื่องสำอาง จึงต้องเลือกกระเป๋าที่ตัดเย็บด้วยวัสดุที่ดี มีความทนทาน ส่วนสีของกระเป๋าหากเป็นใบเล็กจะชอบสีสันสดใส แต่ถ้าเป็นใบใหญ่ที่เราใช้ประจำจะเลือกสีเรียบๆ เพื่อให้แมทช์กับเสื้อผ้าในแต่ละวันได้ง่ายขึ้น

เหนือดีไซน์ยังเน้นประโยชน์ใช้สอย

พิมพ์เลิศ ใบหยก

          ด้านแฟชั่นนิสต้าสาว "บุ๊ค" พิมพ์เลิศ เปิดเผยว่าเธอเลือกกระเป๋าจากดีไซน์ที่ชื่นชอบ เพราะกระเป๋าเป็นสิ่งที่ต้องใช้ทุกวัน ตัวเองคมีกระเป๋าหลากหลายไซส์ เพราะเป็นคนที่ชอบการแต่งตัว จะได้เลือกแมทช์ได้ง่ายขึ้น หากเป็นไลฟ์สไตล์ในทุกวัน ด้วยความที่เราเป็นคนตัวเล็ก จะเลือกกระเป๋าที่ไม่ใหญ่นัก นอกจากนี้ปัจจุบันมักเลือกเดินทางด้วยรถไฟฟ้า จึงเลือกใช้กระเป๋าที่สามารถใส่ของแล้วสะพายได้เพื่อความคล่องตัว ขนาดกำลังพอดี ใส่ของใช้ประจำวันได้ครบ และเน้นดีไซน์ถูกใจด้วย

เหนือดีไซน์ยังเน้นประโยชน์ใช้สอย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ