Lifestyle

ชิมล็อบสเตอร์คู่รักวาเลนไทน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สำรวจหลากหลายความอร่อยฉลองวันแห่งความรัก

ชิมล็อบสเตอร์คู่รักวาเลนไทน์

บุฟเฟต์อาหารนานาชาติ

    **ห้องอาหารโคโค่ คาเฟ่ โรงแรมแบงค็อก โฮเทล โลตัส สุขุมวิท ชวนฉลองค่ำคืนวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ ด้วยบุฟเฟต์อาหารนานาชาติอร่อยคุ้มค่า ราคาสุทธิ 1,300 สำหรับ 2 ท่าน!! ดินเนอร์ค่ำคืนพิเศษ รับฟรีสปาร์คกลิ้งไวน์ พร้อมช็อกโกแลตรูปหัวใจ 1 กล่อง พร้อมเกมสำหรับคู่รักลุ้นรางวัลมากมาย สำรองที่นั่งโทร.0-2610-0111 ต่อ 4900

ชิมล็อบสเตอร์คู่รักวาเลนไทน์

ออสเตรเลียน วากิว

    **ห้องอาหารเบนิฮานา โรงแรมอวานี เอเทรียม กรุงเทพ ฯ เชิญลิ้มลอง ออสเตรเลียน วากิว ออยสเตอร์เบลด เนื้อวัวส่วนหัวไหล่ที่ได้รับสกอร์ความนุ่มถึงเกรด 8 ซึ่งถือว่ามีความนุ่มและกรุบกรอบในเวลาเดียวกัน เป็นที่ชื่นชอบของบีฟเลิฟเว่อร์จำนวนมาก เพียงเซตละ 2,100++ บาท เท่านั้น! สำรองที่นั่งโทร. 0-2718-2000 

ชิมล็อบสเตอร์คู่รักวาเลนไทน์

ไก่ทอดวาเลนไทน์ 

     ** เคเอฟซี ชวนปฏิวัติเทศกาลวาเลนไทน์ จากกุหลาบหรือช็อกโกแลตหวาน เป็นเมนูไก่ทอดแสนอร่อยที่คนรักจะจดจำไปตลอด รับรองว่านอกจากอร่อยแบบหยุดไม่ได้ให้ต้องซี้ดปากกันแล้ว ยังสามารถนำมาจัดเป็นของขวัญแบบ DIY ได้สวยเก๋ไม่ซ้ำใคร อิ่มสำหรับ 2 คน มีชุด “ไก่พร้อมลุย” ประกอบด้วยไก่ป๊อป บอมบ์ แซ่บ 14 ชิ้น ไก่ทอด 5 ชิ้น และ เฟรนช์ฟราย (ใหญ่) 2 ชุด เพียงชุดละ 259 บาท วันนี้ถึง 27 กุมภาพันธ์นี้ 

ชิมล็อบสเตอร์คู่รักวาเลนไทน์

    ** พูลบาร์ ชั้น 14 โรงแรมวินเซอร์ สวีทส์ ชวนคู่รักมาฉลองวาเลนไทน์ริมสระน้ำ ด้วย “เซตเมนูแห่งความรัก” เริ่มต้นเรียกน้ำย่อยอย่างชีสทอดกับสตรอเบอร์รี่กุหลาบซอส ตามด้วยทูน่าตาต้าและซุปถั่วหวานกับเนื้อปูและจานหลักปลาแซลมอนย่างกับคาเวียร์พร้อมซอสสตรอเบอร์รี่หรือเนื้อสันในย่างซอสเห็ดแชมปิญอง ปิดท้ายด้วยของหวาน เฉพาะวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18.00-22.30 น. สำรองที่นั่งโทร.0-2262-1234

    ชิมล็อบสเตอร์คู่รักวาเลนไทน์

ฟู้ดแพนด้า

    ** ฟู้ดแพนด้า เปิดตัวโปรเจกท์คิทเช่นป๊อปอัพที่ชื่อว่า “ครัว บาย ฟู้ดแพนด้า” เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของตลาดฟู้ดเดลิเวอรี่ที่มีมากขึ้นและเพิ่มโอกาสทางธุรกิจให้แก่คู่ค้า คอนเซ็ปต์คือการเปิดให้คู่ค้า(ร้านอาหาร) มาแชร์ครัวร่วมกัน โดยทางฟู้ดแพนด้าเป็นผู้อำนวยความสะดวกเรื่องการจัดสรรพื้นที่ อุปกรณ์เครื่องครัว และการจัดการระบบพื้นฐาน โดยห้องครัวขนาดใหญ่นี้ตั้งอยู่ที่โครงการ The Curve อ่อนนุช ซอย 17 ใช้เป็นห้องครัวประกอบอาหารของ 7 ร้านดัง ได้แก่ คาลิเม็กซ์, เดรส, ฮันเตอร์, โป๊ะเกะ, ข้าวขาหมูเหม่งจ๋าย, ร้านเอลวิสสุกี้, ยอดผัดไท และ โกวนัน สนใจติดตามเว็บไซต์ https://www.foodpanda.co.th/

ชิมล็อบสเตอร์คู่รักวาเลนไทน์

ปลากะพงผัดเจ้าสัว

     ** ห้องอาหารแทพเพสทรี โรงแรมคลาสสิค คามิโอ อยุธยา เชิญลิ้มลองสองอาหารจีนสุดพิเศษแสนอร่อยประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2562 “ปลากะพงผัดเจ้าสัว” ปลากะพงตัวใหญ่ เนื้อขาวแน่นสดใหม่จากกระชังนำมาทอดจนกรอบ เมื่อนำไปผัดกับกระเทียมโทน พริกยักษ์สามสี หอมใหญ่ เห็ดหอมและผักจากโครงการหลวงจะได้รสชาติความอร่อยกลมกล่อม รังสรรค์เมนูโดยเชฟโรงแรมมืออาชีพและหากรับประทานคู่กับไวน์ขาวจะยิ่งเพิ่มรสชาติความอร่อยมากขึ้น ส่วน “กุ้งผัดโหงวก๊วย” กุ้งแชบ๊วยสดๆ จากทะเล นำมาผัดกับเครื่องปรุงชั้นดี อาทิ เห็ดหอม พริกยักษ์สามสี แห้ว เกาลัด พุทราจีน และ แปะก๊วย ได้รสชาติอร่อยกลมกล่อมตัดรสเค็มและรสหวาน หากรับประทานคู่กับไวน์ขาวยิ่งเข้ากันอย่างลงตัว สอบถามเพิ่มเติมโทร.035-212-535 หรือ www.kameocollection.com

ชิมล็อบสเตอร์คู่รักวาเลนไทน์

เนื้อวากิว ร้านอิโต-คาโจ

     ** ร้านอิโต-คาโจ ให้บริการเป็นบาร์บีคิวจานเดี่ยว และยังมีเมนูต่างๆ ตามที่ลูกค้าต้องการซึ่งส่วนมากจะสั่งเมนูที่เชฟแนะนำนั่นคือ “เนื้อ” เอกลักษณ์ของร้านอิโต-คาโจ จะอยู่ตรงที่เนื้อด้วยเนื้อวัวเกรดเอระดับพรีเมียม ที่เรียกว่า “เนื้อวากิว” ที่ส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น และด้วยขั้นตอนการจัดเก็บ เนื้อด้วยอุณหภูมิที่เหมาะสม ทำให้เนื้อวากิวที่ใช้เป็นวัตถุดิบ มีความสดใหม่อยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้ ยังมีเนื้อที่มีคุณภาพดีเช่น เนื้อซึโบซึเกะ คุโรบุตะ และเนื้อสดอื่นๆ เช่น เนื้อไก่ เนื้อหมูเนื้อแกะ อาหารทะเลและผักสด ที่ให้บริการอีกด้วย ร้านอยู่ในโครงการนิฮอนมูระมอลล์ โครงการ 2 บริเวณชั้น 1 ซอยทองหล่อ 13 เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 17.00–24.00 น. โทร.0-2185-3338 หรือ www.tsubohachi-tha.com

ชิมล็อบสเตอร์คู่รักวาเลนไทน์

ขนมหวานทับทิม

    **ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ เดอะมิวเซี่ยม คอฟฟี่ แอนด์ ทีคอร์เนอร์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ชวนคุณมาลองลิ้มชิมรสเมนูของหวานประจำเดือนแห่งความรักกับ “ขนมหวานทับทิมชวนชิม” ที่นำเสนอรสชาติอันสดชื่นแบบหวานอมเปรี้ยวของผลไม้ขึ้นชื่อ “ทับทิม” ในหลากหลายเมนูของหวานที่มิกซ์แอนด์แมตช์เป็นเมนูชวนชิมแสนอร่อยเกินห้ามใจ ทั้งเมนู บาวาเรียน มูสเค้ก ออฟ เลิฟ  ที่ผสานความหวานอมเปรี้ยวสดชื่นของทับทิมเข้ากับเสาวรส รังสรรค์เป็นมูสเค้กเนื้อละมุนรสกลมกล่อม ตกแต่งสีชมพูหวานจับใจคุณและคนรัก เมนูโรแมนติก ช็อกโกแลต โดมเค้ก ที่เพิ่มมิติของรสชาติทับทิมสดชื่นด้วยเปปเปอร์มิ้นต์และความเข้มข้นจากช็อกโกแลต เป็นเมนูโรแมนติกแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร หรือจะลิ้มลองเมนู สวีท ดูโอ เลเยอร์เค้ก หลอมรวมต่างขั้วรสชาติเปรี้ยวอมหวานของทับทิมกับความหอม หวาน มันมะพร้าว เป็นเลเยอร์เค้กชิ้นหนานุ่ม หวานมันกำลังดี อร่อยฟินอย่าบอกใคร สำรองที่นั่งได้ที่ 0-3251-2021-38 หรืออีเมล [email protected]

ชิมล็อบสเตอร์คู่รักวาเลนไทน์

ล็อบสเตอร์เสิร์ฟบนจานเดียว

      ** ห้องอาหารคิซาระ โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ รังสรรค์เมนูล็อบสเตอร์เสิร์ฟบนจานเดียวเพื่อที่คุณทั้งสองคนจะได้เพลิดเพลินไปกับอาหารด้วยกัน เริ่มต้นเมนูด้วย ซากิซูเกะ อาหารเรียกน้ำย่อย อร่อยพอดีคำ โดยเชฟมากความสามารถ ช่วงค่ำวันนี้ คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับซาชิมิแคนาเดียนล็อบสเตอร์ ถัดมาคือวากิวคุโรเกะ คามินาเบะ เนื้อวากิวส่วนสันนอกเกรด A3 แผ่นบางพร้อมผักในน้ำซุปไก่และขิง มาในรูปแบบของหม้อไฟกระดาษ ตามมาด้วยแคนาเดียนล็อบสเตอร์ทอดเคียงสลัด  คั่นด้วยกรานิต้าสตรอเบอร์รี่แชมเปญเกล็ดน้ำแข็งที่ทำจากสตรอเบอร์รี่และแชมเปญ รสชาติสดชื่น ตามด้วยล็อบสเตอร์เทปปันยากิ ล็อบสเตอร์ผัดกับซอสบนเตาเทปปันยากิ และข้าวหน้าไข่ฝอยปลาไหลนึ่งในกล่องไม้แบบญี่ปุ่น ปิดท้ายเมนูด้วยของหวานอย่างมูสวานิลลากลิ่นลิ้นจี่ประดับด้วยโดมช็อกโกแลต เฉพาะวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ ราคา 6,500++บาท สำหรับ 2 ท่าน สำรองที่นั่งโทร.0-2690-9999 ติดตามข่าวสารต่างๆ ที่เว็บไซต์ www.relishbangkok.com/kisara-2

ชิมล็อบสเตอร์คู่รักวาเลนไทน์

เมนู 4 คอร์ส

    ** เชฟประจำห้องอาหารอิตาเลียนเทอราซซ่า เชฟโรแบร์โต้ พานารีเอลโล ชั้น 8 โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส รังสรรค์เมนูมื้อค่ำสุดแสนจะโรแมนติกสำหรับวันแห่งความรักในปีนี้ ด้วยเมนู 4 คอร์ส รสเลิศโดยมีไฮไลท์เมนูได้แก่ สลัดกุ้งลายเสือ, แซลมอนรมควันริซอตโต และสเต๊กเนื้อเทนเดอร์ลอยน์ ปิดท้ายความหวานด้วยขนมหวานสุดพิเศษ Strawberry & Coconut Tower ที่จะทำให้ค่ำคืนนี้พิเศษยิ่งขึ้นด้วยโพเซคโค่ อิตาเลียนสปาร์คกลิ้ง พร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศติดสระว่ายน้ำชั้น 8 ที่จะได้เห็นวิวกรุงเทพมหานครและเพิ่มความโรแมนติกให้กับค่ำคืนแห่งความรัก ในราคา 3,000 บาท ต่อ 2 ท่าน   สำรองที่นั่งและสอบถามข้อมูลโทร.0-2216-3700 ต่อ 20818

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ