Lifestyle

เซเลบวัยซนสนุกล้นฉลองวันเด็ก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตะลุยโลกแห่งความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการในดินแดนมหัศจรรย์

         ต้อนรับเทศกาลแห่งความหรรษา มอบประสบการณ์แห่งความสุข ความสนุกครั้งยิ่งใหญ่ วันสยาม โดย ธณพร ตันติยานนท์ ผู้บริหารบริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ร่วมด้วย บุษกร ตรีสวัสดิ์ ผู้บริหารธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) และ อาเดน เฟสชัค ผู้บริหารบริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด จัด งาน “วันสยาม อเมซิ่ง คิดส์ ดรีม" เปิดโลกแห่งความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการในดินแดนมหัศจรรย์ พร้อมโปรโมชั่นและของขวัญสุดพิเศษเอาใจคุณหนูๆ โดยมีครอบครัวเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ “ดา” ภดารี-น้องเรไร-น้องเบญจ บุนนาค, “แพร” ปวิตา-น้องจอมทัพ โตทับเที่ยง, ธาราวดี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา-ธนไชย-น้องชัยภัทร แพทย์หลักฟ้า, รวิวัลย์-น้องอาคิระ ทานาก้า มาร่วมสนุกสนานและชมขบวนพาเหรด

เซเลบวัยซนสนุกล้นฉลองวันเด็ก

เจนนิส-น้องจาณีน-น้องเจส โสภณพนิช ยังพิชิตโสภณพนิช ยังพิชิต

เซเลบวัยซนสนุกล้นฉลองวันเด็ก

 ธาราวดี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา-ธนไชย แพทย์หลักฟ้าและลูกชาย

         ประเดิมความตื่นตาตื่นใจด้วยงาน “สยามพารากอน เวิลด์ เพลย์กราวนด์ 2019 : อเมซิ่ง คิดส์ เดย์" เนรมิตพื้นที่บริเวณ พาร์ค พารากอน ให้เป็นแลนด์มาร์คสุดอัศจรรย์ของเรือโจรสลัด โดยเลโก้ถือโอกาสนี้ฉลองครบรอบ 60 ปีด้วยการสร้างสรรค์เรือโจรสลัดขนาดความยาว 11 เมตร สูง 7 เมตร ยิ่งใหญ่อลังการเสมือนจริง สร้างเสียงหัวเราะให้กับเหล่าเซเลบริตี้และลูกวัยซน อาทิ “เปิ้ล” จริยดี-น้องเจค สเปนเซอร์, “อุ๊” เจนนิส-น้องจาณีน-น้องเจส โสภณพนิช ยังพิซิต, “แคท่” ร.อ.หญิงวันทิตา-น้องพชร ลิ่วเฉลิมวงศ์, “เอมี่” รพีพร วงศ์ทองคำ-น้องเอเต้, “อุ้ย” สุทัศนีย์-น้องกาย-น้องกายา ซอโสตถิกุล เป็นต้น

เซเลบวัยซนสนุกล้นฉลองวันเด็ก

รพีพร วงศ์ทองคำ-น้องเอเต้-วิทยา สินทราพรรณทร

         ด้าน “สยามเซ็นเตอร์”  เอาใจสาวก “คิวพอสเก็ต” ยกขบวนโมเดลสะสมตัวน้อยสุดพรีเมียมจากการ์ตูนเรื่องดังของดีสนีย์ที่แสนประทับใจมาในรูปแบบป๊อบอัพสโตร์แห่งแรกของเมืองไทย บริเวณชั้นจี ไอเดีย อเวนิว มีมุมดีสเพลย์ได้เซลฟ์ฟี่ เก็บภาพเป็นที่ระลึกกับการ์ตูนตัวโปรดอีกด้วย โดยจะมีไปจนถึงวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562

เซเลบวัยซนสนุกล้นฉลองวันเด็ก

 รวิวัลย์-น้องอาคิระ ทานาก้า

เซเลบวัยซนสนุกล้นฉลองวันเด็ก

ปวิตา-น้องจอมทัพ โตทับเที่ยง

         สำหรับ “สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม” มอบประสบการณ์สุดเร้าใจกับกิจกรรม ผจญภัยเขาวงกตไดโนเสาร์ Dinosaur Maze Adventure บริเวณดิสคัฟเวอรี่ พลาซ่า โดยเด็กๆ จะได้ออกเดินทางไปตามล่าไดโนเสาร์หลากหลายสายพันธุ์ที่แอบซ่อนอยู่ในเขาวงกต และหลบหนีการก่อกวนจากพี่ T-rex จอมป่วนเพื่อสะสมภาพถ่ายไดโนเสาร์ให้ครบในเวลาที่กำหนด พร้อมร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อป ทดลองขุดฟอสซิลไดโนเสาร์ และตัวอ่อนไดโนเสาร์ และเรียนรู้กระบวนการเกิดฟอสซิล ซึ่งจะมีไปจนถึงวันที่ 16 มกราคม 2562

เซเลบวัยซนสนุกล้นฉลองวันเด็ก

น้องเรไร-ภดารี บุนนาค

         ภดารี บุนนาค เผยถึงการเลี้ยงลูกตามสไตล์คุณแม่ยุคใหม่ว่า เน้นให้ลูกรู้จักคิดเอง ทำเอง ให้อิสระในการตัดสินใจ ตั้งแต่เล็กๆ อีกหนึ่งเรื่องที่ทั้งตัวเองและสามีเห็นพ้องต้องกันเรื่องการเลี้ยงลูกคือ การพาลูกออกไปเปิดประสบการณ์นอกบ้าน ถือเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญมาก ปกติวันหยุดเสาร์อาทิตย์จะพาเขาไปปั่นจักรยานในสวนสาธารณะ หรือถ้ามีวันหยุดติดกันหลายวัน หรือปิดเทอมก็จะพาเขาไปต่างจังหวัดรวมทั้งต่างประเทศ ซึ่งการที่เราได้พาเขาออกเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ คือการเปิดโลกให้เขาได้เห็นความหลากหลาย และยังฝึกให้รู้จักช่วยตัวเองด้วย เพราะไม่มีพี่เลี้ยงคอยช่วยทำอะไรให้ เห็นได้ชัดว่าเด็กๆ โตขึ้น พี่น้องรู้จักช่วยเหลือกันและกัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ