Lifestyle

4 เซเลบริตี้ชี้ไอเดียเลือกของขวัญ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดแลนด์มาร์คของขวัญแห่งแรงบันดาลใจ ถูกใจผู้ให้...ได้ใจผู้รับ

         เพื่อให้ของขวัญของคุณเป็นเพียงชิ้นเดียวในโลก!! สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม เปิดแลนด์มาร์คของขวัญแห่งแรงบันดาลใจ ถูกใจผู้ให้...ได้ใจผู้รับ ส่งมอบความสุขสานต่อความรักปรารถนาดีส่งท้ายปี ในกิจกรรม “สยามดิสคัฟเวอรี่ กิฟท์ ทู___" ภายใต้คอนเซ็ปต์ "เพอซันนอลไลซ์ กิฟท์" พร้อมชวนเซเลบริตี้อย่าง ม.ล.เอวิตา ยุคล, ปรมา ไรวา, นรชัย เจียรวนนท์ และ วสุวัส คูหาเปรมกิจ มาร่วมเผยไอเดียสร้างสรรค์เลือกของขวัญแทนใจ ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 16 มกราคม 2562

4 เซเลบริตี้ชี้ไอเดียเลือกของขวัญ

นรชัย เจียรวนนท์

         นำโดยเซเลบริตี้หนุ่ม นรชัย เจียรวนนท์ เผยว่าตลอดปีที่ผ่านมาหันทุ่มเทกับการทำงานอย่างหนัก จนอาจละเลยเวลาให้แก่คนสำคัญที่สุดในครอบครัวอย่างคุณพ่อและคุณแม่ ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ อยากได้ของขวัญชิ้นพิเศษให้ท่าน จึงเลือกปากกาแบรนด์ Lamy (ลามี่) ที่มีทั้งดีไซน์หรูหรา และสามารถสร้างสรรค์ให้เป็น ลิมิเต็ด ไอเท็ม เป็นเพียงชิ้นเดียวในโลก

4 เซเลบริตี้ชี้ไอเดียเลือกของขวัญ

4 เซเลบริตี้ชี้ไอเดียเลือกของขวัญ

วสุวัส คูหาเปรมกิจ

         ต่อด้วยหนุ่มหล่อ วสุวัส คูหาเปรมกิจ เผยเคล็ดลับการเลือกของขวัญให้พี่ชายว่า สำหรับปีนี้อยากได้อุปกรณ์แกดเจ็ต ให้พี่ชาย ซึ่งทุกครั้งก็จะมาที่ ดิจิทัล แล็บ ที่สยามดิสคัฟเวอรี่เพราะมีของให้เลือกมากมาย โดยเฉพาะพวกสินค้าใหม่ล่าสุด หรือรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ซึ่งที่นี่จะมีของเข้ามาก่อนที่อื่น อย่างลำโพง “มาร์แชล” รู้สึกชื่นชอบดีไซน์ และฟังก์ชั่นการใช้งานที่รองรับระบบเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด สะดวกต่อการใช้งาน เชื่อว่าหากพี่ชายได้ไปแล้วน่าจะได้ใช้งานจริง ยิ่งการได้ฟังเพลงเสียงดีๆ จะช่วยให้ผ่อนคลายอารมณ์เหนื่อยล้าได้อย่างไม่น่าเชื่อ
 

4 เซเลบริตี้ชี้ไอเดียเลือกของขวัญ

ม.ล.เอวิตา ยุคล

4 เซเลบริตี้ชี้ไอเดียเลือกของขวัญ

        ด้านสองสวยสวย ม.ล.เอวิตา ยุคล ผู้หลงใหลผลงานสร้างสรรค์ทำมือ เผยว่าหากมองหาของขวัญชิ้นพิเศษให้คนสำคัญ มักจะเลือกสร้างสรรค์ขึ้นมาด้วยตัวเอง เพราะนอกจากจะเป็นของขวัญแทนใจจากเรา ผู้รับยังได้สัมผัสถึงความจริงใจที่ได้รับ สำหรับช่วงเทศกาลแห่งการให้นี้ ได้มีโอกาสทำสร้อยข้อมือหิน “อนาเธอร์ เวย์ วี สปีค" ซึ่งขั้นตอนการทำไม่ยุ่งยากแต่ทรงคุณค่าทางจิตใจมาก สามารถตกแต่งเรียงร้อยลวดลายด้วยตัวเองได้ตามจินตนาการ เชื่อว่าจะทำให้ผู้รับรู้สึกความตั้งใจได้

4 เซเลบริตี้ชี้ไอเดียเลือกของขวัญ

4 เซเลบริตี้ชี้ไอเดียเลือกของขวัญ

ปรมา ไรมา

         ส่วน ปรมา ไรมา เล่าว่า ทุกๆ สิ้นปีจะต้องมอบของขวัญชิ้นพิเศษเพื่อแทนความรู้สึกดีในใจ ปีนี้ถูกใจหมวกแก๊ปใบสวยของ “เทรดิค แอฟแฟร์” ให้เพื่อนๆ ในกลุ่มที่ชอบจัดทริปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ โดยเฉพาะช่วงสิ้นปีนี้ ตั้งใจจะไปท่องเที่ยวพักผ่อนกัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ