Lifestyle

ร้อนระอุใครเห็นเป็นต้องซี้ด!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความมาดมั่นจากภายในเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยเสริมบุคลิกภาพให้ดูโดดเด่น

          ความมาดมั่นจากภายในเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยเสริมบุคลิกภาพให้ดูโดดเด่น ห้างสรรพสินค้าเซน นำโดย “แต้” วรลักษณัย พิจารณ์จิตร จัดงาน “เซน บอดี้ เซนส์ 2018 : โอเอซิส ออฟ เรนโบว์” เพื่อเปิดตัวโซนชุดชั้นในหญิงและชุดชั้นในชายโฉมใหม่อย่างเป็นทางการ ที่เซน อีเวนท์ แกลเลอรี่ ชั้น 8 ห้างสรรพสินค้าเซน เมื่อเร็วๆ นี้ โดยมีเซเลบริตี้ร่วมงานมากมาย อาทิ “น้ำตาล” ชลิตา ส่วนเสน่ห์, “มายด์” แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา, “เต้” ปิยะรัฐ กัลย์จารึก, “มน” จันทมน แย้มพันธุ์, “จิ” จิราภรณ์ อังคเศกวิไล, “จ้อ” อทิตา สุธาดารัตน์, “เปเป้” วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์ เป็นต้น 

ร้อนระอุใครเห็นเป็นต้องซี้ด!

ฌาน ชานนท์-สมบัษร ถิระสาโรจน์-วรลักษณัย พิจารณ์จิตร-ชลิตา ส่วนเสน่ห์

ร้อนระอุใครเห็นเป็นต้องซี้ด!

จันทมน แย้มพันธุ์-ฐิติพงษ์ ล้อประเสริฐ-ณชา จึงกานต์กุล

          โดยวันนี้ทั้ง 2 โซนมีความพร้อมสมบูรณ์แล้วที่จะมอบจินตนาการแห่งรสนิยมในบรรยากาศใหม่ที่แตกต่างไปจากเดิม ให้เหล่าแฟชั่นเลิฟเวอร์ได้สัมผัสกับอินสไปเรชั่นอันหลากหลายตั้งแต่ก้าวแรก เริ่มจากโซนชุดชั้นในหญิง มาพร้อมความสดใสในโทนสีนู้ดไล่เฉด ตั้งแต่ ชมพู แดงเข้ม และ เขียว สลับกับความสว่างของแสงไฟประดับกว่า 1,000 ดวงบนโครงสร้างเพดานกระจกเงาโค้งเว้า ให้ความรู้สึกอ่อนหวานแต่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่ของผู้หญิง ซึ่งประกอบไปด้วยแบรนด์ชั้นนำ ทั้งชุดชั้นในและชุดว่ายน้ำรวมกว่า 40 แบรนด์ยอดนิยม ขณะที่โซนชุดชั้นในชาย นำเสนอความเข้มแข็งแบบมีสไตล์ของหนุ่มรุ่นใหม่ที่รักแฟชั่นและดูแลตัวเอง โดยเน้นการตกแต่งในโทนสีเข้มอย่างน้ำเงิน เทา ดำ ตัดกับเส้นสายของหลอดไฟนีออน พร้อมพรีเซนต์ความน่าสนใจของหลากหลายแบรนด์ดังไว้ได้อย่างโดดเด่น ซึ่งมีแบรนด์สำหรับคุณสุภาพบุรุษชั้นนำมารวมตัวกันมากที่สุด

ร้อนระอุใครเห็นเป็นต้องซี้ด!

ร้อนระอุใครเห็นเป็นต้องซี้ด!

ร้อนระอุใครเห็นเป็นต้องซี้ด!

          และเพื่อให้สมกับที่ทุกคนรอคอย เซน จึงเนรมิตรันเวย์ระดับเวิลด์คลาสให้ร้อนระอุไปด้วยความแซบของเหล่านางแบบและนายแบบกว่า 100 โททัลลุค ตื่นตาเร้าใจใน 4 ธีมสุดเย้ายวนชวนให้ลุ่มหลง เริ่มจาก แมนเนควิน นำเสนอความเซ็กซี่ทุกองศาบนเรือนร่าง ผ่านความใสมันวาวของพลาสติก ต่อด้วย สปาร์เคิล คลาวด์ เพิ่มความสดใสให้เต็มระดับไปกับเสน่ห์ความวิววับของกริตเตอร์ที่มาพร้อมคอสตูมแอฟโฟร่สีสด ตามมาด้วย ไวท์ ไนท์ เผยพลังความสง่างามของหนุ่มหล่อดั่งม้าขาวในเทพนิยาย ขณะที่ เปเปอร์ ดอลล์ สะท้อนผลงานศิลปะผ่านเส้นลวดลายพู่กัน การนำกระดาษมาแมชกับความเซ็กซี่ที่ซุกซ้อนอยู่ภายใน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ