Lifestyle

ทาร์ตส้มสูตรใหม่ความอร่อยที่ต้องลอง!!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รังสรรค์ความอร่อยสไตล์มาเก๊า

          การท่องเที่ยวมาเก๊าประจำประเทศไทย จัดแคมเปญยิ่งใหญ่ประจำปี 2018 “มาเก๊า มากมาก” โดยเลือกร้านขนม อยู่ภายใต้บริษัท ขนมแฟคตอรี่ (1999) จำกัด เป็นหนึ่งในพันธมิตรสำคัญและร่วมกันจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ "ขนม เอ็กซ์ มาเก๊า โกเวอร์เม้นต์ ทัวริซึม ออฟฟิศ : ขนม แอนด์ อร่อยมากมาก" รังสรรค์ความอร่อย ทาร์ตส้มแมนดารินไวท์ช็อกโกแลตใหม่ล่าสุด อิ่มอร่อยกับทาร์ตไข่แป้งกรอบ คัสตาร์ดรสละมุนตามสไตล์มาเก๊า พร้อมเนื้อส้มเน้นๆ และไวท์ช็อกโกแลตพิมพ์ลายนกมากมาก มาสคอตตัวใหม่ของการท่องเที่ยวมาเก๊า อร่อย 

เต็มคำ กินแล้วชื่นใจ โดยได้รับเกียรติจาก อุรชา จักรธรานนท์ ผู้จัดการทั่วไป การท่องเที่ยวมาเก๊าประจำประเทศไทย และ ภรวรรณ อภิธนาคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ขนมแฟคตอรี่ (1999) จำกัด บิ๊กบอสคนใหม่ป้ายแดงเป็นประธานร่วมในพิธีเปิด ที่ร้านขนม สาขาลาวิลล่า อารีย์ เมื่อวันก่อน

ทาร์ตส้มสูตรใหม่ความอร่อยที่ต้องลอง!!!

อุรชา จักรธรานนท์-ภรวรรณ อภิธนาคุณ

ทาร์ตส้มสูตรใหม่ความอร่อยที่ต้องลอง!!!

ลัดดาวรรณ หาญจิตต์เกษม

          อุรชา จักรธรานนท์ กล่าวว่า ในเมืองไทยมีคนทำทาร์ตไข่อร่อยๆ น้อยราย ที่เป็นสูตรดั้งเดิมของโปรตุเกส-มาเก๊า พอได้ลองรับประทาน ทาร์ตไข่ร้านขนม อร่อยรสชาติใกล้เคียงกับทาร์ตไข่ที่มาเก๊า ที่สำคัญทางร้านยังคิดค้นทาร์ตสูตรใหม่ให้สำหรับมาเก๊าโดยเฉพาะ เป็นรสส้ม มีช็อกโกแลตพิมพ์ลายนกมากมาก อยู่บนด้านหน้าด้วย เหมาะกับคนไทย และส้มยังเป็นผลไม้มงคลสำหรับคนจีนด้วย เรื่องราวทุกอย่างสอดคล้องลงตัวกันพอดี โดยเฉพาะตัวแพ็กเกจจิ้ง จะมีตัวการ์ตูนนกมากมากย่อมาจาก มาเก๊า มาเก๊า ซึ่งเป็นการ์ตูนแอมบาสเดอร์ของมาเก๊า เพื่อให้ดูสดใส เจาะถึงกลุ่มเป้าหมาย ทุกเพศทุกวัย

ทาร์ตส้มสูตรใหม่ความอร่อยที่ต้องลอง!!!

ทาร์ตส้มแมนดารินไวท์ช็อกโกแลต 

ทาร์ตส้มสูตรใหม่ความอร่อยที่ต้องลอง!!!        

คริสตี้หลุยส์ นามวงศ์

ทาร์ตส้มสูตรใหม่ความอร่อยที่ต้องลอง!!!

ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม

          "สำหรับทางการท่องเที่ยวมาเก๊าจะมีแคมเปญที่น่าสนใจ เพื่อมอบให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุกอยู่เรื่อยๆ และประมาณกลางเดือนตุลาคมนี้ที่มาเก๊าเริ่มเข้าสู่ฤดูหนาวแล้ว เป็นช่วงไฮซีซั่น อากาศเย็นสบาย ที่มาเก๊าก็จะมีกิจกรรมสำหรับนักท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมแสงสี มาเก๊า ไลท์ เฟสติวัล, กิจกรรมขบวนพาเหรดในช่วงเดือนธันวาคม และที่สำคัญที่สุดสะพานฮ่องกง-มาเก๊า-จูไห่ ก็กำลังจะเปิดให้ใช้ในเร็ววันนี้ โดยสะพานนี้จะกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยงแห่งใหม่ของมาเก๊า เพราะถือว่าเป็นสะพานข้ามทะเลที่ยาวที่สุดในโลก คือยาวถึง 55 กิโลเมตร และมีส่วนที่เป็นอุโมงค์ลอดลงไปใต้ทะเล 6.7 กิโลเมตร สะพานนี้เปรียบเหมือนหัวมังกร 2 ด้าน ทั้งที่อยู่ในฝั่งของมาเก๊า และหัวมังกรที่อยู่ในฝั่งฮ่องกง เป็นสะพานที่มีความเป็นมงคล เพราะคนจีนเชื่อว่า ถ้าได้ข้ามหัวมังกร 2 หัว ชีวิตจะมีแต่เจริญรุ่งเรื่อง” ผู้จัดการทั่วไป การท่องเที่ยวมาเก๊าประจำประเทศไทย เผย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ