Lifestyle

ธ สถิตในดวงใจไทยนิรันดร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เดอะมอลล์ ชวนร่วมถวายความรำลึกวันคล้ายวันสวรรคตในหลวง ร.9

ธ สถิตในดวงใจไทยนิรันดร์

         ** สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พระราชทานปริญญาบัตรธุรกิจดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ แก่ วนัส แต้ไพสิฐพงษ์ ประธานคณะกรรมการบริหาร เครือเบทาโกร ที่หอประชุมจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เมื่อเร็วๆ นี้

ธ สถิตในดวงใจไทยนิรันดร์

         ** พล.อ.อนันตพร กาญจนรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ มอบโล่รางวัลประกาศเกียรติคุณ ให้แก่ มูลนิธิพลังที่ยั่งยืน ในฐานะที่มูลนิธิพลังที่ยั่งยืน ซึ่งก่อตั้งโดย บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ได้รับการพิจารณาคัดเลือกให้เป็นองค์กรที่มีผลงานด้านการพัฒนาสังคมเป็นเลิศ โดยมี นางประภาพรรณ สิรเมธี เป็นผู้แทนรับมอบ ที่ห้องประชุม อาคารกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ 

ธ สถิตในดวงใจไทยนิรันดร์

         ** ชวินดา หาญรัตนกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กรุงไทย จำกัด (มหาชน)  รับรางวัล Asia Pacific Entrepreneurship Awards 2018 Thailand ในฐานะผู้นำองค์กรธุรกิจดีเด่นของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก สาขา Financial Services Industry  จาก ชุติมา บุณยประภัศร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ และ ดาโต๊ะ วิลเลี่ยม เอิง ประธาน เอ็นเตอร์ไพรส์ เอเซีย ที่โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท เมื่อเร็วๆ นี้

ธ สถิตในดวงใจไทยนิรันดร์

          ** หลังจากดูแลผิวพรรณให้ใครต่อใครมาหลายคนจนชีวิตเปลี่ยนไป หน้าสดใส มีความสุขมากขึ้น เมื่อถึงคราวดูแลตัวเองบ้าง “หมออร” พญ.วลัยอร แซ่ลี้ เจ้าของคลินิกความงามชื่อดัง ก็แอบบกระซิบเคล็ดลับแบบส่วนตัวที่สุดแสนจะง่าย ด้วยการดื่มน้ำวันละ 6-8 แก้วเท่านั้น เพราะน้ำจะทำให้คอลลาเจนไม่เหี่ยวตัว อีธ...ใครอยากหน้าเด็กตลอดกาล นำทริกดีๆ นี้ไปใช้ได้เลยคร้า หมออรเขาไม่หวงนะจะบอกให้

ธ สถิตในดวงใจไทยนิรันดร์

         ** ปกรณ์ พรรธนะแพทย์ บอสซีพีเอ็น จับมือ บางกอก อาร์ต เบียนนาเล่ นำผลงานของศิลปินระดับโลกมาให้คออาร์ตในไทยได้ชมอย่างเต็มที่ ไม่ต้องบินไปดูไกลถึงต่างประเทศ พร้อมชมผลงานของศิลปินไทยและต่างชาติชื่อดังใน งานเทศกาลศิลปะร่วมสมัยนานาชาติ ใครไม่อยากพลาด กลางเดือนนี้ไปเจอกันที่ลานบีคอน 3 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ธ สถิตในดวงใจไทยนิรันดร์

         ** บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ชวนประชาชนร่วมงาน “ธ สถิตในดวงใจไทยนิรันดร์” ชมนิทรรศการภาพพระบรมสาทิสลักษณ์ในหลวงรัชกาลที่ 9 และนิทรรศการจากไปรษณีย์ไทย ทุกดวงตราจารึกไว้..สถิตใจไทยนิรันดร์ พร้อมเวิร์กช็อปหล่อพระบรมรูปปั้นเหรียญ 9 นิ้ว ที่อีเวนต์ ฮอลล์ จีเอ ชั้นจี เดอะมอลล์ บางกะปิ ตั้งแต่วันที่ 11-14 ตุลาคม

ธ สถิตในดวงใจไทยนิรันดร์

         ** ยูเมะพลัส ขอเชิญชวนนักศึกษาผู้มีความคิดสร้างสรรค์ ร่วม ส่งผลงานภาพยนตร์สั้นที่มีเนื้อหาสื่อถึงการบริหารการเงิน รายได้และหนี้สิน ผ่านมุมมองสร้างสรรค์ ความยาวไม่เกิน 3 นาที ไม่จำกัดเทคนิคการผลิต และรูปแบบการนำเสนอ ในกิจกรรม ยูเมะพลัส “สตาร์ท มันนี่” หัวข้อ “เปย์อย่างคิด ชีวิต 4.0” และร่วมเวิร์กช็อปจากผู้เชี่ยวชาญ ชิงทุนการศึกษามูลค่ากว่า 2 แสนบาท ปิดรับผลงานภายในวันที่ 16 ตุลาคมนี้ สอบถามโทร.09-6171-7442

ธ สถิตในดวงใจไทยนิรันดร์

         ** สมคิด จันทมฤก ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานในงานแถลงข่าวการจัดงาน “สมุทรสาคร ซีฟู้ด แอดเวนเจอร์” ภายใต้โครงการจัดงานแสดงศักยภาพของจังหวัดสมุทรสาคร เพื่อเป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและส่งเสริมการท่องเที่ยว วันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม เวลา 10.00-12.00 น. บริเวณลานโปรโมชั่น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย

          ** เพราะชีวิตต้องพิถีพิถันในทุกๆ รายละเอียด กิติพัฒก์ เนื่องจำนงค์ แห่ง โมเดอร์นฟอร์ม จึงไม่หยุดพัฒนาสินค้าเพื่อสร้างแรงบันดาลใจและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ล่าสุดเตรียมเปิดบ้านโมเดอร์นฟอร์มโฉมใหม่ล่าสุดภายใต้คอนเซ็ปต์ Metro Living Sensation ในวันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม นี้ เวลา 10.30 น. ณ โมเดอร์นฟอร์ม เฟอร์นิเจอร์ ช็อปปิ้ง แกลเลอรี่ ศรีนครินทร์  

ธ สถิตในดวงใจไทยนิรันดร์

         ** กณพ ศุภมานพ ผู้อำนวยการฝ่ายกลุ่มธุรกิจสติกเกอร์ LINE ประเทศไทย ร่วมแสดงความยินดีกับผู้ชนะ 10 คน จากการประกวดออกแบบสติกเกอร์ LINE CREATORS MARKET STICKER CONTEST 2018 ปีที่ 4 หัวข้อ “ชีวิตประจำวันครบรสแบบ โหด มันส์ ฮา” ซึ่งผู้ชนะทั้ง 10 คน จะได้เดินทางไปเปิดประสบการสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 17-21 ต.ค. เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์สติกเกอร์ตัวใหม่ออกสู่ตลาดครีเอเตอร์เมืองไทยและระดับโลก

          ** สถาบันคีนันแห่งเอเชีย ร่วมจัดงานงาน “NextGen Aging – Shaping A Smart Future for an Aging Society Conference” ในการร่วมกำหนดอนาคตสังคมผู้สูงอายุในประเทศไทย ผ่านวิสัยทัศน์ทางธุรกิจและนวัตกรรมเพื่อสังคมจากบุคลากรชื่อดังระดับนานาชาติ โดย ดร.สุวิทย์ เมษินทรีย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ให้เกียรติร่วมเป็นประธานกล่าวเปิดงาน ที่โรงแรมดุสิตธานี ในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2561 นี้

          ** สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน มอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้เข้าร่วมแข่งขันสปาร์ตัน เรซ ไทยแลนด์ 2018 การแข่งขันวิ่งวิบากที่มันส์ที่สุดในโลก ที่ผู้เข้าแข่งขันจะได้ท้าทายขีดความสามารถ กับด่านโหดและอุปสรรคมากมาย เพื่อพิชิตเส้นชัย โดยจะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกที่หัวหินในวันที่ 3 พย.นี้  เพียงแค่แสดงผ้าคาดผมสปาร์ตัน  ที่จุดจำหน่ายบัตรที่สวนน้ำวานา นาวา เพื่อรับส่วนลดบัตรเข้าสวนน้ำทันที 30 เปอร์เซ็นต์ เหลือเพียง 840 บาท และพิเศษสำหรับเด็กที่มีส่วนสูงตั้งแต่ 91-122 ซม. สามารถเข้าสวนน้ำฟรี ในระหว่างวันที่ 3-5 พฤศจิกายน 2561 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร.032-909-606

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ