Lifestyle

สายบุญห้ามพลาด เว็บไซต์ "ปันบุญ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวมหลากหลายองค์กรสาธารณกุศลและโครงการเพื่อสังคมทั่วประเทศจบครบในที่เดียว

         ทำบุญกันได้ทุกที่ ทำดีกันได้ทุกวัน สำหรับสายบุญที่อยากจะเป็นผู้ให้ และเพิ่มช่องทางใหม่สำหรับผู้รับ... ล่าสุด ทีเอ็มบี จัด ปันบุญ เวิร์กช็อป แนะนำเว็บไซต์ “ปันบุญ” www.punboon.org" ที่รวบรวมหลากหลายองค์กรสาธารณกุศลและโครงการเพื่อสังคมทั่วประเทศจบครบในที่เดียว เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารงานเพิ่มช่องทางการรับบริจาคขององค์กรสาธารณกุศล อีกทั้งอำนวยความสะดวกและง่ายแก่ผู้บริจาคในการขอหักลดหย่อนภาษีตามโครงการ e-Donation เชื่อมต่อการใช้ชีวิตออนไลน์ ก้าวสู่สังคมไร้เงินสด

สายบุญห้ามพลาด เว็บไซต์ "ปันบุญ"

สายบุญห้ามพลาด เว็บไซต์ "ปันบุญ"

เสนธิป ศรีไพพรรณ-ดร.คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช-วีระชัย อมรรัตน์

         เสนธิป ศรีไพพรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้าธุรกิจ ทีเอ็มบี เผยว่า ภายใต้ปรัชญา MakeTHE Difference จึงได้ต่อยอดระบบบริจาคอิเล็กทรอนิกส์หรือ อี-โดเนชั่น ของภาครัฐ ด้วยการสร้างเครือข่ายองค์กรสาธารณกุศลและโครงการเพื่อสังคมในประเทศเข้าไว้ในแพลตฟอร์มเดียวกัน www.punboon.org เป็นศูนย์รวมองค์กรสาธารณกุศลที่จบครบในที่เดียว ซึ่งสามารถเข้าถึงผู้บริจาคได้มากขึ้น และยังช่วยสื่อสารและประชาสัมพันธ์องค์กรให้เป็นที่รู้จักในขอบข่ายที่กว้างขึ้น 
         "เว็บไซต์ปันบุญเป็นการเชื่อมต่อองค์กรสาธารณกุศลเข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ที่ต้องการจะบริจาค อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้องค์กรสาธารณกุศลนำเสนอข้อมูลผ่านเว็บไซต์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ลดต้นทุนในการบริหารเงินสดขององค์กรลดขั้นตอนการออกใบเสร็จ รักษาฐานผู้บริจาคพร้อมขยายสู่ผู้บริจาครายใหม่ มีความโปร่งใสและตรวจสอบง่ายนอกจากนี้ ยังช่วยส่งต่อบุญ ด้วยการอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ประสงค์จะบริจาคที่ไม่มีเวลาหรือไม่สะดวกสามารถบริจาคเงิน ผ่านโมบาย แบงกิ้ง ด้วยการสแกนคิวอาร์โค้ด เลือกชำระเงินผ่านการหักบัญชีธนาคาร บัตรเครดิต/เดบิต หรือ Rabbit LINE Pay พร้อมสร้างความมั่นใจส่งเงินตรงถึงองค์กรผู้รับบริจาค อีกทั้งยังอำนวยความสะดวกแก่ผู้บริจาคในการลดหย่อนภาษี เนื่องจากข้อมูลผู้บริจาคจะได้รับการบันทึกและส่งตรงไปยังกรมสรรพากรแบบอัตโนมัติ” เสนธิป กล่าว

สายบุญห้ามพลาด เว็บไซต์ "ปันบุญ"

         นับจากนี้สายบุญจะบริจาคได้มากขึ้นทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ตลอด 24 ชั่วโมง ที่ www.punboon.org สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่คอลเซ็นเตอร์ 0-2643-7000

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ