Lifestyle

นิยามใหม่เพื่อการดูแลเส้นผม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซิสเล่ย์ถอดรหัสองค์ความรู้สู่กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ

นิยามใหม่เพื่อการดูแลเส้นผม

          “เส้นผม” คือกรอบของใบหน้า เป็นองค์ประกอบสำคัญซึ่งสื่อสะท้อนตัวตนและเสน่ห์ของแต่ละบุคคลให้เป็นที่จดจำ การเป็นเจ้าของเส้นผมที่มีสุขภาพดีอย่างแท้จริงและยั่งยืนนั้น ไม่ใช่เพียงดูแลในส่วนเส้นผมเท่าที่ตาเห็นเท่านั้น ด้วยเหตุนี้ รุจิตร สุธนะเสรีพร กรรมการผู้จัดการเครื่องสำอางซิสเล่ย์ ในประเทศไทย ขอทำหน้าที่เป็นผู้ถอดรหัสองค์ความรู้ด้านศาสตร์แห่งการบำรุงผิวพรรณ ถ่ายทอดสู่กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ โดยจัดให้มีงานแนะนำแบรนด์ใหม่ “แฮร์ ริทชวล บาย ซิสเล่ย์”  พร้อมเชิญ นิโคลาส์ เชนีเย่ร์ ผู้อำนวยการประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก บินตรงมาเผยความลับแห่งเทคโนโลยีของผลิตภัณฑ์ใหม่ โดยมี 3 กูรูผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม ได้แก่ “กูรูด้านเส้นผม” ดร.สมศักดิ์ ชลาชล, “กูรูด้านแต่งหน้า” รพี ชูสุวรรณ และ “กูรูด้านแฟชั่น” จงกล พลาฤทธิ์ ร่วมแบ่งปันความประทับใจถึงผลิตภัณฑ์ ท่ามกลางเซเลบริตี้ อาทิ คุณหญิงณัฐิกา อังอุบลกุล, สุริยน ศรีอรทัยกุล, ศรัยฉัตร-จามร จีระแพทย์, อรชุมา-ชุติมา ดุรงค์เดช, ณัฏฐิ์ประภา-ณัฎฐกรณ์ ชุณหะวัณ และ เมย์ ฮาร์ส ที่เซลาวี คลับ เมื่อวันก่อน

นิยามใหม่เพื่อการดูแลเส้นผม

นิโคลาส์-นาตาลี เชนีเย่ร์

นิยามใหม่เพื่อการดูแลเส้นผม

ดร.สมศักดิ์ ชลาชล

นิยามใหม่เพื่อการดูแลเส้นผม

รุจิตร สุธนะเสรีพร

          รุจิตร สุธนะเสรีพร กล่าวว่า การดูแลเส้นผมต้องเริ่มต้นตั้งแต่การดูแลสุขภาพของหนังศีรษะอันเป็นต้นกำเนิดของเส้นผมอย่างพิถีพิถันด้วยผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด เช่นเดียวกับการเลือกสกินแคร์สำหรับผิวหน้า เพราะเซลล์หนังศีรษะ และเซลล์ผิว ล้วนถอดแบบองค์ประกอบและมีกลไกการทำงานการทำงานในรูปแบบเดียวกัน อีกทั้งยังต้องเผชิญกับชุดปัจจัยบั่นทอนในรูปแบบเดียวกัน อันได้แก่พันธุกรรม, สิ่งแวดล้อม รวมทั้งพฤติกรรม ที่ทำร้ายให้อ่อนแอเสื่อมสภาพลง การค้นพบนี้บันดาลใจให้ซิสเล่ย์นำความเชี่ยวชาญในด้านการบำรุงผิวมากกว่า 40 ปี ถ่ายทอดสู่ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม บุกเบิกแนวคิดจัดการแบบองค์รวม ให้การดูแลอย่างครอบคลุม ทั้งหนังศีรษะและเส้นผมไปพร้อมๆ กัน ให้กำเนิดผลิตภัณฑ์ภายใต้ชื่อแบรนด์ใหม่ เพื่อมอบนิยามใหม่แบบสกินแคร์ให้การดูแลเส้นผม : แฮร์ ริทชวล บาย ซิสเล่ย์

 

นิยามใหม่เพื่อการดูแลเส้นผม

          นิโคลาส์ เชนีเย่ร์ ผู้อำนวยการประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า โปรเจ็กต์การสร้างผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผมของซิสเล่ย์ เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ 7 ปีก่อน ซึ่งในแต่ละการค้นพบ ยิ่งทำให้เราได้เห็นผลลัพธ์อันยอดเยี่ยม ที่ทำให้เราตัดสินใจว่า การค้นพบนี้คู่ควรที่จะเปิดเผยสู่โลก ในฐานะของแบรนด์ใหม่ “แฮร์ ริทชวล บาย ซิสเล่ย์” เปิดตัวด้วย 6 ผลิตภัณฑ์ ประกอบด้วย แชมพู 2 สูตร, คอนดิชันเนอร์, มาสก์, ออยล์บำรุง และเซรั่ม ผลิตภัณฑ์ที่เป็นดาวเด่นของแบรนด์ คือเซรั่มสำหรับหนังศีรษะ รีไวทาไลซิ่ง ฟอร์ติฟายอิ้ง เซรั่ม ซึ่งใช้เทคโนโลยีขั้นสูงและมีความซับซ้อนมากที่สุด โดยซิสเล่ย์จับมือกับสถาบันทางการแพทย์ผู้เชี่ยวชาญพิเศษด้านเส้นผมและผิวพรรณชั้นนำในฝรั่งเศส ซองเต้ ซาบูโร (Sante Sabouraud) ในการทดสอบประสิทธิภาพอย่างเที่ยงตรง ยืนยันผลลัพธ์หลังการใช้ในผู้เข้าทดสอบ ถึงการเปลี่ยนแปลงจนสัมผัสได้ชัดเจน เส้นผมดูมีความหนาแน่นและรู้สึกแข็งแรงขึ้นเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง

นิยามใหม่เพื่อการดูแลเส้นผม

นิยามใหม่เพื่อการดูแลเส้นผม

          “แฮร์ ริทชวล บาย ซิสเล่ย์ ถูกออกแบบเพื่อให้สามารถดูแลทั่วถึง โดยสองส่วนสำคัญที่เกี่ยวข้องกับความงดงามของเส้นผม นั่นคือส่วนของหนังศีรษะอันเป็นต้นกำเนิดและส่วนของเส้นผมจากโคนจรดปลาย ด้วยสูตรผสมอ่อนโยนจากการคุณค่าสกัดของพืชธรรมชาติ, เอสเซนเชียล ออยล์, แร่ธาตุ, วิตามิน และโปรตีน อาทิ องค์ประกอบ “เซอรามายด์เสมือน” ที่มีคุณลักษณะคล้ายเซอรามายด์ธรรมชาติ ร่วมกับ คอทต้อน โปรตีน, น้ำมันธรรมชาติเนื้อเบาที่สกัดจากพืช, วิตามิน เพ็พไทด์, คุณค่าสกัดจากไอน์คอน วีท, ไรซ์ โปรตีน, เมล็ดลินสีด, แร่ธาตุ และวิตามิน ช่วยให้หนังศีรษะรู้สึกสดชื่นเบาสบาย เส้นผมเงางาม นุ่มลื่นแบบผมสุขภาพดีและดูหนาขึ้น รื่นรมย์ด้วยกลิ่นหอมพิเศษ อันเป็นเอกลักษณ์ ที่ร้อยเรียงโทนกลิ่นสดชื่นในโทนซิตรัสและวูดดี้ จาก เวอร์บีนา, เลมอน, พีช บลอสซัม และแอมเบอร์ เข้ากับเอสเซนเชียล ออยล์ ของ ฮิโนกิ, เบย์-เซนท์ โธมัส และ มิโมซ่า แอบโซลูท" ผู้อำนวยการประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก ตอกย้ำ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ