Lifestyle

ปั้น "ห้องคิง" ดึงคนรักสุขภาพร่วมกิจกรรม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวมพลคนรักสุขภาพร่วมเรียนรู้-แลกเปลี่ยนข้อมูล

ปั้น "ห้องคิง" ดึงคนรักสุขภาพร่วมกิจกรรม

          เดินหน้าตอกย้ำความมั่นใจในผลิตภัณฑ์และเสริมสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างผู้บริโภคกับแบรนด์อย่างเป็นรูปธรรม น้ำมันรำข้าวคิง จัดแคมเปญ "รู้จริง เลือกคิง" ปี 2 รุกตลาดน้ำมันเพื่อสุขภาพเกรดพรีเมี่ยม ชูผลิตภัณฑ์ น้ำมันรำข้าวคิง ชนิดโอรีซานอล 8,000 ppm ที่ปรับเพิ่มปริมาณโอรีซานอลแต่ไม่เพิ่มราคาเป็นทางเลือกสำหรับผู้บริโภคที่ใส่ใจในสุขภาพ ภายใต้คอนเซปต์ "ห้องคิง ห้องของคนรู้จริง" พร้อมเชิญชวนคนรักสุขภาพร่วมเรียนรู้คุณประโยชน์ของน้ำมันรำข้าวคิง ในเฟซบุ๊ก King Health Society ที่ปรับโหมดเป็นห้องแห่งการเรียนรู้ที่พิสูจน์ได้จริงบนโลกออนไลน์ โดยสื่อสารประเด็นหลักของแคมเปญผ่าน 3 ซีรีส์คลิป นำทีมโดย  "โอปอล์" ปาณิสรา อารยะสกุล ในมาด  หัวหน้า “ห้องคิง” ร่วมพูดคุยสาระอย่างออกรสกับ 3 ผู้รู้จริง เริ่มจาก "ครูลูกกอล์ฟ" คณาธิป สุนทรรักษ์ ผู้รู้จริง ด้านภาษาอังกฤษสุดฮอตแห่งยุค ที่อินกับการดูแลสุขภาพไม่แพ้ใคร "อ.นุ่น" ผศ.ดร.ฉัตรภา หัตถโกศล อาจารย์ประจำภาควิชาโภชนวิทยา คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ผู้รู้จริงที่พร้อมไขข้อสงสัยและเผยข้อมูลวิจัยยืนยันคุณประโยชน์ของน้ำมันรำข้าวอย่างเด่นชัด ปิดท้ายด้วยคุณแม่ผู้รู้จริงในการทำอาหารสำหรับลูกๆ เจ้าของเพจ Little Monster  "ตุ๊ก" นิรัตน์ชญา การุณวงศ์วัฒน์ ควงคู่มากับลูกสาวคนเก่ง  "น้องจิน" จะมาช่วยคอนเฟิร์มจุดเด่นของน้ำมันรำข้าวคิง ตัวช่วยเสริมคุณค่าทางโภชนาการและใช้ทำได้ทุกเมนูโปรด

ปั้น "ห้องคิง" ดึงคนรักสุขภาพร่วมกิจกรรม

ประวิทย์ สันติวัฒนา

         ประวิทย์ สันติวัฒนา กรรมการบริหาร กลุ่มน้ำมันรำข้าวคิง เปิดเผยว่า แคมเปญ “รู้จริง เลือกคิง”ปี2  เป็นการต่อยอดจากแนวคิดผู้รู้จริง ขยายมาเป็น ห้องคิง ห้องของคนรู้จริง ซึ่งเราเปิดพื้นที่เฟซบุ๊ก King Health Society ให้คนรักสุขภาพได้มาเป็น "สมาชิกห้องคิง" เพื่อร่วมเรียนรู้ แลกเปลี่ยนข้อมูลหรือความคิดเห็นเกี่ยวกับน้ำมันรำข้าวคิงและเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องได้อย่างเต็มที่ เพราะเรามั่นใจว่าสิ่งที่เรานำเสนอนั้นเป็นเรื่องจริงที่สามารถพิสูจน์ได้ด้วยผลวิเคราะห์และงานวิจัยจากสถาบันต่างๆ  สำหรับผลิตภัณฑ์ที่เรานำเสนอในแคมเปญนี้ คือ น้ำมันรำข้าวคิง ชนิดโอรีซานอล 8,000 ppm ที่ปรับเพิ่มปริมาณ โอรีซานอลสูงขึ้นแต่จำหน่ายในราคาเดิม ทั้งยังผลิตจากรำข้าวไทย 100 เปอร์เซ็นต์ จึงมั่นใจได้ว่าปลอด GMOs  รวมทั้งเป็นการสนับสนุนผลผลิตจากชาวนาไทย แตกต่างจากผู้ประกอบการบางรายที่นำเข้าน้ำมันรำข้าวจากต่างประเทศมาบรรจุขวดจำหน่าย ดังนั้น เราจึงอยากให้ผู้บริโภคมั่นใจว่า "คิง"ในฐานะผู้เชี่ยวชาญที่ผลิตน้ำมันรำข้าวแต่เพียงอย่างเดียวมากว่า 40 ปี จะนำเสนอแต่ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณประโยชน์ต่อผู้บริโภค ภายใต้ระบบการผลิตที่มีมาตรฐานและมีความปลอดภัยสูงอย่างแท้จริงเท่านั้น”  
        ทั้งนี้ ประวิทย์ กล่าวถึงซีรีส์คลิป จำนวน 3 เรื่อง เริ่มด้วยคลิปแรก  รู้จริง มั่นใจ กล้าพูดได้เต็มปาก โดย โอปอล์ และครูลูกกอล์ฟ ที่จะมาสร้างสีสันให้กับสาระดีๆ ให้ผู้ชมเข้าใจและจดจำคุณค่าทางโภชนาการของน้ำมันรำข้าวคิงได้โดยง่าย ตามด้วยคลิป รู้ลึก รู้จริง พิสูจน์ได้จริง โดย โอปอล์ เชิญ อ.นุ่น มาร่วมเจาะลึกเรื่องคุณประโยชน์ของน้ำมันรำข้าวแบบเข้มข้น โดยมีงานวิจัยสนับสนุนในทุกประเด็น  สุดท้ายกับคลิป รู้จริง ใช้จริง พิสูจน์ได้ โดย โอปอล์ และแม่ตุ๊ก กับ น้องจิน  จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์การใช้น้ำมันรำข้าวคิงปรุงเมนูต่างๆ ให้อร่อยถูกใจเด็กๆ และยังช่วยเสริมคุณค่าสารอาหาร อย่างที่คุณแม่ต้องการ โดยเราหวังว่าหลังจากที่ผู้บริโภคได้รับทราบข้อมูลต่างๆ เหล่านี้จากผู้รู้จริงในห้องคิงของเราแล้ว จะช่วยให้การตัดสินใจเลือกน้ำมันประกอบอาหารสำหรับครอบครัวเป็นเรื่องง่ายขึ้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ