Lifestyle

เซเลบดี๊ด๊า! ลุคเย็นฉ่ำใจในไอร้อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ดิ เอ็มโพเรียม แอนด์ ดิ เอ็มควอเทียร์ โว้ก เลิฟ ลักซ์” แนะนำเทรนด์แฟชั่นล่าสุดประจำฤดูกาลสปริง/ซัมเมอร์ 2018

     ได้เวลาควานหาเสื้อผ้าน้อยชิ้นมาแต่งองค์รับฤดูร้อนกันแล้วจ้า.....ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ จับมือนิตยสารโว้ก ประเทศไทย พร้อมด้วยบัตรเครดิตซิตี้ ชักธงรบจัดงาน “ดิ เอ็มโพเรียม แอนด์ ดิ เอ็มควอเทียร์ โว้ก เลิฟ ลักซ์” แนะนำเทรนด์แฟชั่นล่าสุดประจำฤดูกาลสปริง/ซัมเมอร์ 2018 ขนไอเท็มแห่งความสดใสมาเอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าที่อยากอวดกายารับลมร้อน ที่เอสเคป แบงค็อก ชั้น 5 ดิ เอ็มควอเทียร์ เย็นย่ำวันก่อน

เซเลบดี๊ด๊า! ลุคเย็นฉ่ำใจในไอร้อน

งกล พลาฤทธิ์,อรธิรา ภาคสุวรรณ และวีระอนงค์ จิระนคร ภู่ตระกูล นำอัพเดทเทรนด์ใหม่

     งานนี้นายหญิงแห่งศูนย์การค้าดัง “วิกกี้” อรธิรา ภาคสุวรรณ ป่าวประกาศชัดเจนว่า กว่า 20 ปีมาแล้วสำหรับ ดิ เอ็มโพเรียม และอีกกว่า 3 ปี สำหรับดิ เอ็มควอเทียร์ ในฐานะที่เป็นศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ที่สำคัญของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ และเพื่อเป็นการเปิดศักราชรับเทรนด์ใหม่ล่าสุดจากฤดูกาลสปริง/ซัมเมอร์ 2018 ที่กำลังฮอตฮิตในหมู่อินฟลูเอนเซอร์และแฟชั่นนิสต้าจากกรุงปารีส นิวยอร์ก ลอนดอน มิลาน และโตเกียว จึงได้คัดเลือกไอเท็มสุดฮอตจากรันเวย์แบรนด์ดัง อาทิ เบอร์เบอรี่, บอตเตก้า เวเนต้า, ชาเนล, เซลีน, คริสเตียน ดิออร์, หลุยส์ วิตตอง, ปราด้า เป็นต้น

เซเลบดี๊ด๊า! ลุคเย็นฉ่ำใจในไอร้อน

     รวมไปถึงแบรนด์เอ็กซ์คลูซีฟที่มีอยู่ที่ในห้างอย่าง ดิออร์ ออมม์, โรเฌร์วิวิเยร์ และคอลเลกชั่น ออฟ สไตล์ แบรนด์ที่โด่งดังด้วยสไตล์โมเดิร์นแต่เหนือกาลเวลาเปิดตัวขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2007 ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ และเปิดสาขาแรกที่ไทย ดิ เอ็มควอเทียร์ บนพื้นที่กว่า 625 ตารางเมตรช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้

เซเลบดี๊ด๊า! ลุคเย็นฉ่ำใจในไอร้อน

     ฟากบรรณาธิการแฟชั่นชื่อดัง "ปุ๊ก" จงกล พลาฤทธิ์ เผยถึงเทรนด์โดดเด่นของซีซั่นนี้ว่า  เริ่มจากเทรนด์แรกกับการพิมพ์ลายหน้าคนและหน้าฝูงชนลงบนเนื้อผ้าปราด้า โดยเฉพาะราฟ ไซมอนส์ ที่หยิบภาพ เดนนิส ฮอพเพอร์ และ แวนดรา เบรนท์ มาใช้เป็นลายพิมพ์บนเดนิม เสื้อ และเดรส รวมไปถึงการพิมพ์ลายลงบนเสื้อเชิ้ตแขนสั้นของ ดิออร์ ออมม์ เช่นเดียวกับการใช้ลายพิมพ์ธรรมชาติเป็นลายพิมพ์หลัก เป็นธรรมเนียมประจำทุกซัมเมอร์ลายดอกไม้จะกลับมาเป็นลายพิมพ์หลักประจำซีซั่น ท้ายสุดกับเทรนด์ไฮไลท์การใช้วัสดุที่ไม่ใช่ผ้าเป็นแมททีเรียล ซีซั่นนี้เหล่าดีไซเนอร์จัดเต็มกับวัสดุอย่างพลาสติกตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าอย่างเสื้อคลุม และกระโปรง ไม่เว้นแม้แต่กระเป๋า, แว่นตา, รองเท้าบู๊ทพลาสติก นอกจากนี้ยังมีการใช้พีวีซีเป็นวัสดุอีกด้วย

เซเลบดี๊ด๊า! ลุคเย็นฉ่ำใจในไอร้อน

 ดิษยา สรไกรกิติกูล-อัครรัฐ วรรณรัตน์

เซเลบดี๊ด๊า! ลุคเย็นฉ่ำใจในไอร้อน

ชลิดา ตันติพิภพ

    บรรยากาศงานครื้นเครง คลาคล่ำไปด้วยเซเลบริตี้และเหล่าแฟชั่นนิสต้าที่พร้อมใจกันมาอัพเดทเทรนด์ก่อนใคร อาทิ “ออม” ดิษยา สรไกรกิติกูล, “โอ๊ค” อัครรัฐ วรรณรัตน์, วีระอนงค์ จิระนคร ภู่ตระกูล, “อาร์ม” พรชนก ตู้จินดา, “เอย” กรณ์วิภา โชติกเสถียร, “นก” ชลิดา ตันติพิภพ, “จูเนียร์” มณาเทศ อันนวัฒน์, “หมู” พลพัฒน์ อัศวะประภา, “แบงค์” กัลยรัตน์ อัครเดชเดชาชัย เป็นต้น แต่ละคนมาในธีมสดใสรับซัมเมอร์เข้ากันได้ดีกับพื้นที่จัดงานที่ปั้นแต่งให้เหมือนเดินชิลอยู่ริมชายหาดพร้อมบาร์เครื่องดื่มค่อยๆ จิบให้เย็นใจ....

เซเลบดี๊ด๊า! ลุคเย็นฉ่ำใจในไอร้อน

กัลยรัตน์ อัครเดชเดชาชัย

เซเลบดี๊ด๊า! ลุคเย็นฉ่ำใจในไอร้อน

พรชนก ตู้จินดา-กรณ์วิภา โชติกเสถียร

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ