Lifestyle

ไฮโซเปิดกรุโชว์เครื่องเพชรสุดอลัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“หนึ่ง” สุริยน ศรีอรทัยกุล แห่งบิวตี้เจมส์ จัดงาน “เดอะ แกรนด์ คอลเลกชั่น ออฟ เดอะ นิว แชปเตอร์” 

   นับเป็นการรวมตัวครั้งใหญ่ของบรรดาเซเลบริตี้ผู้หลงใหลความงามของอัญมณี ที่งานนี้ต่างจัดเต็มแบบไม่มีใครยอมใครประโคมเครื่องเพชรและอัญมณี มาประชันกันอย่างคึกคักในงาน “เดอะ แกรนด์ คอลเลกชั่น ออฟ เดอะ นิว แชปเตอร์” ซึ่ง บิวตี้ เจมส์ โดย “หนึ่ง” สุริยน ศรีอรทัยกุล กรรมการผู้จัดการ และสินทรัพย์ประกันภัย โดย “เอก” สุรสิทธิ์ ศรีอรทัยกุล จัดขึ้นเพื่อขอบคุณลูกค้า โดยเนรมิตห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ ให้เป็นบรรยากาศสุดโก้ พร้อมกับสมาชิกครอบครัวศรีอรทัยกุล อาทิ พรสิทธิ์-เมก้า-สิริน-บุญญาพร คอยต้อนรับ

ไฮโซเปิดกรุโชว์เครื่องเพชรสุดอลัง

เมก้า-สุริยน ศรีอรทัยกุล 

     บรรยากาศภายในงานตกแต่งอย่างเรียบโก้ รองรับแนวคิดสายลับ เจ้าเสน่ห์ เจมส์ บอนด์ สุภาพบุรุษผู้เก่งกาจ เพียบพร้อม สมบูรณ์แบบ โดยเฉพาะเรื่องการปกป้อง สื่อถึงความเชื่อมั่น ภายใต้แบรนด์ บิวตี้ เจมส์ ที่มี สินทรัพย์ประกันภัยเข้ามาดูแลให้ผู้เป็นเจ้าของเครื่องประดับอันล้ำค่า เกิดความมั่นใจ รู้สึกสบายใจและสุขใจทุกครั้งเมื่อสวมใส่เครื่องประดับอัญมณีอันล้ำค่า ผ่านแฟชั่นโชว์สุดตระการตา เรียกความฮือฮาจากแขกคนสำคัญที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

ไฮโซเปิดกรุโชว์เครื่องเพชรสุดอลัง

งามนิจ เรืองศร-จรินทร์ สุมานนท์-พูนสุข ประทานราษฎร์นิกร

ไฮโซเปิดกรุโชว์เครื่องเพชรสุดอลัง

บุญญาพร-สุรสิทธิ์-สิริน-ศีลสมาธิ ศรีอรทัยกุล

      อาทิ สุมณี คุณะเกษม, ม.ล.ปุญยนุช เกษมสันต์ ดุลยจินดา, พัชรา วีรบวรพงศ์, จรินทร์ สุมานนท์, สุภี พงษ์พานิช, วี มาร์, รศ.พญ.ยุวดี เลี่ยวไพรัตน์, ดร.จินตนันท์ ชญาต์ร ศุภมิตร, จิตรา ก่อนันทเกียรติ, พูนสุข ประธานราษฎร์นิกร, จิรยง อนุมานราชธน, งามนิจ เรืองศร, ดร.กัลยา โล่ห์รัตนเสน่ห์, นภัสนันท์ พรรณนิภา, ดร.สมศักดิ์ ชลาชล, วชิรา จิตศักดานนท์ เป็นต้น

ไฮโซเปิดกรุโชว์เครื่องเพชรสุดอลัง

     ท่ามกลางความสุขก็ยังมีการให้ที่ได้จากการร่วมกันทำบุญของแขกผู้มีเกียรติในงาน โดยการร่วมกันประมูลกระเป๋าจูดิธ ลีเบอร์ 3 ใบ ในราคาเริ่มต้นใบละ 50,000 บาท และสิ้นสุดการประมูลในราคาเดียวกัน 150,000 บาท รวมเป็นเงิน 450,000 บาท โดยผู้ที่ประมูลไปได้นั้น ได้แก่ สุณี หวังวณิชกุล, โทชิ ยานากิซาวะ และ ดร.อัญชลิน พรรณนิภา สำหรับรายได้จากการประมูลนั้น จะมอบให้แก่ มูลนิธิพิทักษ์และคุ้มครองเด็ก ตามความตั้งใจต่อไป

ไฮโซเปิดกรุโชว์เครื่องเพชรสุดอลัง

     หลังชมคอลเลกชั่นล่าสุดแล้ว หนึ่งในจิเวลรี่ เลิฟเวอร์ ณนภาดา เศรษฐเศรณีกุล เผยว่า โดยส่วนตัวชอบเครื่องประดับเพชรแบบที่มีดีไซน์ไม่ซ้ำใคร โดยการสวมใส่แต่ละครั้งนอกจากจะเลือกให้เข้ากับบุคลิกแล้วก็ต้องเลือกให้แมทช์กับชุดที่จะสวมใส่ด้วย

ไฮโซเปิดกรุโชว์เครื่องเพชรสุดอลัง

 เสาวณีย์ อักษรานุวัตร ส่องเส้นโปรด

   ขณะที่ เสาวณีย์ อักษรานุวัตร เผยว่า หลายคนจะเลือกชุดก่อนแล้วถึงจะเลือกว่าจะสวมเครื่องประดับชิ้นใด แต่สำหรับตัวเองถ้าจะต้องไปงานจะเลือกก่อนว่าจะสวมใส่เครื่องประดับชิ้นใดก่อนแล้วถึงจะเลือกชุด อย่างวันนี้ตั้งใจจะสวมใส่เครื่องประดับชุดมรกตประดับเพชรรูปงู ที่บิวตี้เจมส์ออกแบบให้ ประกอบด้วย สร้อย ต่างหู และแหวน แล้วถึงเลือกชุดสีเขียวเพื่อให้เข้ากัน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ