Lifestyle

เรือนเวลาระดับเวิลด์คลาส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ที่สุดของประสบการณ์ สะท้อนมิติแห่งเรือนเวลาระดับเวิลด์คลาสกว่า 180 แบรนด์ดัง

       เปิดฉากปรากฏการณ์ตอกย้ำความเป็นศูนย์รวมแบรนด์นาฬิกาชั้นนำระดับเวิลด์คลาส จัดงาน “สยามพารากอน วอชท์ เอ็กซ์โป 2017” โดยการจัดงานครั้งนี้เดินทางมาถึงปีที่ 11 พร้อมคอนเซ็ปต์ “The Legendary timepieces” ที่สุดของประสบการณ์ สะท้อนมิติแห่งเรือนเวลาระดับเวิลด์คลาสกว่า 180 แบรนด์ดัง ส่งตรงจากงานระดับโลก Basel World 2017 และ SIHH 2017 ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยมีคณะกรรมการและผู้บริหารสยามพารากอน พร้อมด้วยผู้บริหารแบรนด์นาฬิกาและเหล่าพันธมิตรธุรกิจชั้นนำ มาร่วมฉลองเปิดงานอย่างเป็นทางการ ที่แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน เมื่อวันก่อน

     ชนิสา แก้วเรือน รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานกิจกรรมการตลาดและธุรกิจสัมพันธ์ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าสยามพารากอน กล่าวว่า สำหรับปีนี้เราได้รวบรวมสุดยอดนาฬิกาเรือนไฮไลท์แห่งปีจาก 180 แบรนด์ชั้นนำ กว่า 30,000 เรือน มาจัดแสดงเพื่อให้ทุกท่านได้ร่วมชื่นชม และสัมผัสเรื่องราวของศาสตร์และศิลป์ชั้นสูงในการประดิษฐ์เรือนเวลา ตลอดจนเรียนรู้นวัตกรรมใหม่ๆ ของเทคโนโลยีที่นำมาพัฒนาระบบกลไกความเที่ยงตรงของแต่ละแบรนด์ สำหรับบรรยากาศในวันเปิดงานครั้งนี้เราได้รับเกียรติจากคณะผู้บริหารแบรนด์นาฬิกาชั้นนำ นักลงทุน นักสะสมที่มาร่วมงานอย่างพร้อมเพรียง เพื่อร่วมชื่นชมไฮไลท์เรือนเวลาหรูแห่งปีที่ทุกคนรอคอย

เรือนเวลาระดับเวิลด์คลาส

ชนิสา แก้วเรือน-ไพบูลย์ กนกวัฒนาวรรณ-จักรกฤษณ์ กีรติโชคชัยกุล

       โดยไฮไลท์นวัตกรรมเรือนเวลาสุดหรูคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด และรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ซึ่งเป็นนาฬิกาที่ส่งตรงจากงาน Basel World และ SIHH ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ผ่านแฟชั่นพรีเซนเตชั่น สุดพิเศษ “Legendary timepieces” จากบุคคลที่มีชื่อเสียงจากหลากวงการ โดยเหล่าบรรดาผู้ที่อยู่ในแวดวงเครื่องบอกเวลาเรือนหรู และเซเลบริตี้ อาทิ ฮารุมิตซึ อากาชิ, ยูมิ เคียงศิ, คงภัทร์ จิรมณีกุล, ตุนท์ มหาดำรงค์กุล, ณรัณ    ธรรมาวรานุคุปต์, นนทิวัช ประภานนท์, ม.ล.พลอยนภัส ลีนุตพงษ์, ชญาภา จูตระกูล, สุภี-พงษ์ภัทร์        พงษ์พานิช, รวมพร อิทธิพงศ์, ธณพร ตันติยานนท์ เป็นต้น ร่วมงานอย่างคับคั่ง

เรือนเวลาระดับเวิลด์คลาส

ฮารุมิตซึ อากาชิ-ยูมิ เคียงศิริ

เรือนเวลาระดับเวิลด์คลาส

 คงภัทร์ จิรมณีกุล-ตุนท์ มหาดำรงค์กุล

      จักรกฤษณ์ กีรติโชคชัยกุล ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโสบริหารสินค้า บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า วอทช์ แกลอเรีย พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ยังคงเอาใจผู้ที่ชื่นชอบนาฬิกา และนักสะสมอย่างต่อเนื่อง โดยปีนี้ได้รวบรวมนาฬิกาดังระดับเวิลด์คลาสจากแบรนด์ชั้นนำ ซึ่งสามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของวอทช์เลิฟเวอร์ได้เป็นอย่างดี และในปีนี้กระแสนาฬิกาสมาร์ทวอทช์ ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง หลายแบรนด์ผลิตสมาร์ทวอทช์เพิ่มมากขึ้น ทำให้มีฟังก์ชันการใช้งานหลากหลายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้เพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้ความนิยมของนาฬิกาแบบ Heritage ก็ยังมีอยู่อย่างต่อเนื่อง หลายแบรนด์เลือกที่จะนำนาฬิการุ่นคลาสสิกที่ได้รับความนิยมมาสานต่อความสำเร็จให้คอลเลกเตอร์ได้สะสมกันอีกครั้งหนึ่ง สำหรับเทรนด์นาฬิกาที่กำลังมาแรงในปีนี้เน้นไปที่โทนสี ฟ้า เขียว และเทา และเทรนด์ที่ได้รับความนิยมไม่เสื่อมคลายคือ นาฬิกาเรือนสตีล ที่สะท้อนถึงความมั่นคงและมุ่งมั่นปราดเปรียวของผู้สวมใส่

       ร่วมสัมผัสคุณค่าแห่งประดิษฐกรรมเวลา และมองหานาฬิกาเรือนโปรดที่ใช่ในงาน “สยามพารากอน วอชท์ เอ็กซ์โป 2017” ตั้งแต่วันนี้–15 สิงหาคมนี้ บริเวณพื้นที่จัดแสดง ชั้นเอ็ม และชั้น 1 สยามพารากอน ณ ฮอลล์ ออฟ เฟม, ฮอลล์ ออฟ มิเรอร์, คริสตัล คอร์ท วอชท์ บูติก และ Watch Galleria พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ชั้นเอ็ม และแฟชั่น ฮอลล์, รอบวอยด์ทางเดิน, พื้นที่ฝั่งสตาร์โดม ชั้น 1 สยามพารากอน นอกจากนี้ เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ที่ วอชท์ แกลอเรีย ที่ เดอะมอลล์ ทุกสาขา ดิ เอ็มโพเรียม และพารากอน ดีพาร์ทเม้นต์สโตร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ