ข่าว

สาวมั่นจากรั้วธรรมศาสตร์คว้า'ไทยซูเปอร์โมเดล 2015'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวมั่นจากรั้วธรรมศาสตร์คว้า “ไทยซูเปอร์โมเดล 2015” : ไลฟ์สไตล์

 
          เปิดเวทีให้นางแบบหน้าใหม่แจ้งเกิดมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดส่ง “น้องเนย” ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ นักศึกษาม.ธรรมศาสตร์ ปี 3 คว้าตำแหน่งไทยซูเปอร์โมเดล 2015 ในการประกวดรอบตัดสินเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่ห้องบางกอกคอนเวนชัน เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว 
 
          สำหรับแฟชั่นโชว์ของนางแบบผู้ผ่านเข้ารอบ 20 คนสุดท้าย ในการประกวด “ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2015” รอบตัดสิน มีรูปแบบและการแสดงบนเวทีภายใต้แนวคิด “ไลฟ์ อีส อะ บิวตี้ฟูล เจอร์นี่ย์ ออฟ แฟชั่น" นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับการเดินทางของความสวยงามแห่งแฟชั่นในอดีตจนถึงปัจจุบัน ที่ยังคงหมุนเวียนสลับปรับเปลี่ยนออกมาให้พบเห็นในวงการแฟชั่น โดยการประกวดเริ่มต้นด้วยแฟชั่นโชว์ชุด “แฟชั่นแอลคิมิซท์” เปิดตัวเหล่าบรรดาผู้เข้ารอบไทยซูเปอร์โมเดล 20 คนสุดท้าย พร้อมเปิดตัวหนุ่มน้อยวัยทีน SMART BOY ทั้ง 12 คน ที่มาพร้อมเสื้อผ้าสวยๆ จากยังก์ ดีไซเนอร์ ต่อด้วยการแสดงจากพระเอกหนุ่มสุดฮอต “พอร์ช-ศรัณย์” ที่มาประชันเส้นเสียงกับดีว่าตัวแม่ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ก่อนที่จะเข้าแฟชั่นโชว์ชุด “FASHION VISUALIZATION” จาก 20 สาว ในชุดของอาซาว่า และ SMART BOY ทั้ง 12 คน ในชุดของ Q Design And Play
 
          ประเดิมรางวัลแรกด้วยตำแหน่งดิจิทัล ชอยส์ ได้แก่ หมายเลข 12 “พลอย” สุภารัตน์ ขุนรักษ์ เป็นผู้คว้าตำแหน่งนี้ไปครอง ต่อด้วยการประกาศผลผู้ผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ และปิดท้ายด้วยการเปิดตัว SMART BOY 2014 ศุภกิจ ประสงค์ พร้อมทั้งประกาศผลตำแหน่ง SMART BOY ซึ่งได้แก่ หมายเลข 3 “บลิว” วรพล จินตโกศล รับเงินทุนการศึกษา 50,000 บาท และของรางวัลจากผู้สนับสนุน
 
          ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยโชว์ชุดพิเศษ “เดอะ แฟชั่น ฟิวเจอร์” ด้วยแฟชั่นโชว์ของผู้เข้ารอบไทยซูเปอร์โมเดล 10 คนสุดท้าย ที่ปรากฏกายในมาดของนางแบบสายเลือดใหม่บนเวทีแฟชั่น ก่อนที่ วิลาสินี สาระวัน ไทยซูเปอร์โมเดล 2014 จะมาอำลาตำแหน่งและประกาศผล “ไทยซูเปอร์โมเดล 2015” ซึ่งผู้ที่ได้รับตำแหน่งชนะเลิศ “ไทยซูเปอร์โมเดล 2015” ได้แก่ หมายเลข 16 “เนย”ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ รับเงินรางวัล 500,000 บาท รถยนต์ Nissan Juke1.6 รุ่น Tokyo Edition และของรางวัลจากผู้สนับสนุนอีกมากมาย 
 
          หลังรับตำแหน่ง “เนย” ปภาดา กล่าวว่า ดีใจมากที่ได้ตำแหน่งนี้ เหมือนกับว่าคุ้มค่ากับสิ่งที่ตั้งใจทำตามฝันมา ซึ่งตอนที่ประกาศรางวัลลุ้นมาก พอประกาศชื่อเรา ดีใจจนน้ำตาจะไหลเลย เพราะการได้เป็นนางแบบถือเป็นความฝันตั้งแต่เด็ก จำได้ว่าตอนเด็กๆ ดูโทรทัศน์ก็จะพูดกับคุณแม่ตลอดว่าอยากเป็นแบบนี้ อาชีพนางแบบดูมีเสน่ห์น่าหลงใหล และสำหรับสิ่งที่คิดว่าเอาชนะใจกรรมการสำหรับการประกวดไทยซูเปอร์โมเดลในครั้งนี้ คิดว่าเพราะความเป็นตัวของตัวเอง ความมั่นใจ ที่ส่งผ่านอินเนอร์เวลาเดิน ทั้งสีหน้าแววตาให้ดูมีพลังอยู่ตลอด ซึ่งตลอดระยะเวลาการประกวดนอกจากซ้อมเดินและดูคลิปแฟชั่นเยอะๆ แล้วพยายามดูแลรูปร่างและกินผลไม้ให้เยอะๆ เพราะเป็นคนไม่กินผัก ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ และทำเต็มที่ในทุกๆ วัน และจะไม่หยุดความพยายาม เพราะฝันคือการได้เป็นนางแบบระดับโลก ได้เดินบนเวทีแฟชั่นโชว์ วิคตอเรีย ซีเคร็ท ซึ่งนั่นเป็นความฝันสูงสุด” ซูเปอร์โมเดลคนล่าสุดกล่าว
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ