Lifestyle

 ดีเดย์วันที่ 9 เดือน 9 "ม.เกริก" เปิดตัวหลักสูตรใหม่ "นักพัฒนาธุรกิจการค้า ไทย-จีน" รุ่นที่ 1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้บริหารมหาวิทยาลัยเกริก และ สถาบันพัฒนาธุรกิจการค้าแห่งมหาวิทยาลัยเกริก เชิญผู้สนใจทำการค้ากับจีนทุกท่านร่วมงาน "โอเพ่นเฮ้าส์" หลักสูตร "นักพัฒนาธุรกิจการค้าไทย-จีน" หรือ นพธ.รุ่นที่ 1 ในวันที่ 9 เดือน 9 นี้ 13.00 น.เป็นต้นไป ที่มหาวิทยาลัยเกริก

ดร.วิริยะ ลิขิตวงศ์  ผู้อำนวยการ หลักสูตร “นักพัฒนาธุรกิจการค้า ไทย-จีน” (นพธ.รุ่นที่ 1) สถาบันพัฒนาธุรกิจการค้าแห่งมหาวิทยาลัยเกริก กล่าวถึงการเปิดหลักสูตรฯนี้อย่างเป็นทางการในวันที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2563 ว่า  ทางสถาบันพัฒาธุรกิจการค้าแห่งมหาวิทยาลัยเกริก ได้ประชาสัมพันธ์หลักสูตรนักพัฒนาธุรกิจการค้าไทย-จีน หรือ นพธ.รุ่นที่ 1 มาร่วม 2 เดือนแล้ว จึงได้ฤกษ์เปิดตัวหลักสูตรนี้อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 9 กันยายนนี้ หรือ ตรงกับวันที่ 9 เดือน 9
 สำหรับผู้ที่สนใจทำการค้าร่วมกับจีนเพื่อปรับตัวรับกับโลกยุคใหม่ทางการค้า หลักสูตรนักพัฒนาธุรกิจการค้าไทย-จีน หรือ นพธ. รุ่นที่ 1 ตอบโจทย์ให้กับนักธุรกิจไทยที่ต้องการเรียนรู้หลักวิชาการและภาคปฏิบัติที่เข้มข้น โดยชั่วโมงสุดท้ายของการเรียนจะเปิดให้นักลงทุนชาวจีน เช่น  ธนาคารพาณิชย์ของจีน เข้าร่วมฟังการเสนอนำเสนอแผนของนักศึกษาในหลักสูตรนี้ โดยปัจจุบันมีผู้ลงทะเบียนเรียนแล้วกว่า 50 คน ซึ่งมาจากลุ่มนักธุรกิจชาวไทย ข้าราชการ และ ผู้บริหารจากองค์กรเอกชน รวมทั้งสื่อมวลชน เพื่อพัฒนาตนเองสู่เส้นทางการค้าไทย-จีน ในโลกยุคใหม่
“ถ้าท่านคิดจะทำการค้ากับจีน ต้องไม่พลาดหลักสูตรนี้ รู้เขา รู้เรา ท่านต้องคิดว่า ในหลักสูตรนี้ ช่วยให้ท่านเริ่มต้นทำธุรกิจ รู้ถึงวัฒนธรรม รู้ถึงสังคม รู้ถึงนิสัยใจคอของคู่ค้าเรา ผมว่าหลักสูตรนี้เป็นหลักสูตรที่ตอบโจทย์ทั้งหมด ด้วยราคาค่าลงทะเบียนไม่กี่พัน แต่ท่านได้ทำแผนธุรกิจและที่สำคัญคัมภีร์ที่จะได้จากหลักสูตรฯนี้คือ ท่านได้ทำแผนธุรกิจในลักษณะบิสซิเนสแมทชิ่ง(Business Matching)  มีพี่เลี้ยงคอยให้คำปรึกษาท่านตลอดเวลา ผมว่า ท่านคุ้มค่า หลังเรียนจบได้รับประกาศนียบัตรจากทางมหาวิทยาลัยเกริกและของทางสถาบันพัฒนาธุรกิจการค้าแห่งมหาวิทยาลัยเกริกที่ร่วมกันจัดทำตรงนี้ขึ้นมา ผมว่าหลักสูตรนี้เป็นหลักสูตรที่ตอบโจทย์ผู้ที่สนใจทำการค้าร่วมกับจีน” ผู้อำนวยการหลักสูตรฯ กล่าว
 

                  ดีเดย์วันที่ 9 เดือน 9 "ม.เกริก" เปิดตัวหลักสูตรใหม่ "นักพัฒนาธุรกิจการค้า ไทย-จีน" รุ่นที่ 1

                                                  ดร.วิริยะ ลิขิตวงศ์  

ดร.วิริยะ กล่าวเพิ่มเติมว่าเรียนเชิญผู้สนใจทำการค้าร่วมกับจีนทุกท่านมาร่วมงานเปิดบ้าน หรือ โอเพ่นเฮ้าส์ (open house) ที่มหาวิทยาลัยเกริก ในวันที่ 9 กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 13.00 นาฬิกา เพื่อมาเยี่ยมชมหลักสูตร มาชมสถานที่ของมหาวิทยาลัยเกริก มาชมห้องสมุดที่มีความพร้อมมากที่สุดอีกแห่งหนึ่งในประเทศไทยโดยทางศาสตราจารย์นายแพทย์ ดร.กระแส ชนะวงศ์ อธิการบดี มหาวิทยาลัยเกริก เคยกล่าวว่าคนที่มาเรียนในหลักสูตรนี้ สามารถมาใช้ห้องสมุดในการศึกษาหาความรู้ได้เต็มที่และ สำหรับผู้ที่ต้องการคำปรึกษาทางด้านธุรกิจไทย-จีน สามารถมาขอคำปรึกษาได้ที่ชั้น 3 อาคารเฉลิมพระเกียรติ มหาวิทยาลัยเกริก มีเจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำท่าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการทำการค้า การติดต่อ การประสานงาน เราเป็นธุระให้ เพราะเรามีผู้เชี่ยวชาญชาวจีนพร้อมในหลักสูตรฯนี้ด้วย” ดร.วิริยะ กล่าว  

                    ดีเดย์วันที่ 9 เดือน 9 "ม.เกริก" เปิดตัวหลักสูตรใหม่ "นักพัฒนาธุรกิจการค้า ไทย-จีน" รุ่นที่ 1

                             ศาสตราจารย์นายแพทย์ ดร.กระแส ชนะวงศ์ อธิการบดี มหาวิทยาลัยเกริก

 สำหรับโปรโมชั่นช่วงโอเพ่นเฮ้าส์(open house) ท่านที่สนใจสมัครเรียนหลักสูตร “นักพัฒนาธุรกิจการค้าไทย-จีน” หรือ นพธ.รุ่นที่ 1 จะได้รับแพ็กเก็จซื้อ 1 แถม 1 โดยจ่ายในราคาเพียง 48,500 บาท (ไม่รวมภาษี) สามารถเรียนได้ 2 ที่นั่ง 
 หลักสูตร “นักพัฒนาธุรกิจการค้า ไทย-จีน” หรือ นพธ.รุ่นที่ 1 เป็นหลักสูตรที่ตอบโจทย์ผู้ที่สนใจศึกษาการค้าไทย-จีน อย่างเป็นระบบ ทั้งเนื้อหาทางวิชาการที่เข้มข้น และ ภาคปฏิบัติ โดยแบ่งเป็นการเรียนภาคทฤษฎี จากคณาจารย์ชาวจีน หรือ เหล่าซือ 6 ครั้ง และ คณาจารย์ชาวไทยอีก 6 ครั้ง รวม 12 ครั้ง ส่วนที่เหลืออีก 3 ครั้ง แบ่งเป็นงานเสวนาใหญ่2 ครั้ง และ ชั่วโมงสุดท้ายนักศึกษาเสนอแผนธุรกิจ หรือ บิสซิเนสแมท์ชิ่ง (Business Matching)  โดยมีภาคเอกชนเข้าร่วมฟัง อาทิ ตัวแทนจากธนาคารกสิกรไทย เป็นต้น
ผู้ที่สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทร.063-751-6318 และ เฟสบุ๊ค หลักสูตรนักพัฒนาธุรกิจการค้า-นพธ. หรือ เบอร์ตรงของ ดร.วิริยะ ลิขิตวงศ์ โทร.087-305-8888, อ.ณัฐฐินีย์ ตลับนาค โทร.094-862-4465
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ