Lifestyle

'นอร์ส รีพับบลิค' ชวนประกวดผลงานสร้างสรรค์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เวทีส่งเสริมศักยภาพและฝีมือด้านการออกแบบของเด็กไทย

       Norse Republics (บริษัท นอร์ส รีพับบลิค จำกัด) ผู้นำเข้า HAY (เฮย์) แบรนด์เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านสไตล์สแกนดิเนเวียจากประเทศเดนมาร์ก ร่วมสนับสนุนเด็กไทยที่มีความสามารถด้านงานออกแบบ เชิญชวนร่วมส่งผลงานเข้าประกวดในโครงการ HAY! YoungBirds! Talent Award Asia 2020 (เฮย์ ยังเบิร์ด ทาเลนท์ อวอร์ด เอเชีย 2020) ในหัวข้อการออกแบบ Furniture, Lighting หรือ Accessories ที่สะท้อนถึงคุณค่าของแบรนด์ HAYทั้งด้านการผลิต, แฟชั่น, สถาปัตยกรรม, การพัฒนาอย่างยั่งยืน และศิลปะผสานเข้ากับองค์ประกอบทางวัฒนธรรมของเอเชียแปซิฟิก เพื่อชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 30,000 RMB (ประมาณ 134,115.78 บาท) และร่วมทริปเปิดประสบการณ์ชมงานนิทรรศการระดับโลก ณ ประเทศเดนมาร์ก พร้อมประกาศนียบัตร โดยเริ่มรับสมัครตั้งแต่วันนี้ถึง 15 มีนาคม 2563 และหมดเขตส่งผลงาน 30 เมษายน 2563

      'นอร์ส รีพับบลิค' ชวนประกวดผลงานสร้างสรรค์

     การแข่งขัน HAY! YoungBirds! Talent Award Asia 2020 จัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนทั่วเอเชียได้แสดงความรู้ความสามารถ มุ่งส่งเสริมและพัฒนาให้คนรุ่นใหม่ได้แสดงความคิดสร้างสรรค์ โดยผลงานของผู้ชนะเลิศและรองชนะเลิศรวมทั้ง 3 รางวัล จะได้แสดงผลงานภายในงาน 3 Days of Design 2021 งานออกแบบประจำปีของประเทศเดนมาร์ก และมีโอกาสได้รับการคัดเลือกสนับสนุนเพื่อผลิตผลงานจริงภายใต้แบรนด์ HAY


  'นอร์ส รีพับบลิค' ชวนประกวดผลงานสร้างสรรค์

วีกฤษฏิ์ พลาฤทธิ์

      วีกฤษฏิ์ พลาฤทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท นอร์ส รีพับบลิค จำกัด ผู้นำเข้าแบรนด์ HAY ในเมืองไทยได้เผยถึงกิจกรรมดังกล่าวว่า เพราะประสบการณ์นอกห้องเรียนจะช่วยจุดประกายความคิดสร้างสรรค์และสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่เพื่อก้าวสู่ว่าที่นักออกแบบชื่อดังในอนาคตได้  นอร์ส รีพับบลิค จึงขอเชิญชวนเยาวชนทั่วประเทศที่มีความสามารถและสนใจด้านการออกแบบ ร่วมการแข่งขันโครงการ  HAY! YoungBirds! Talent Award Asia 2020 ซึ่งเป็นเวทีการแข่งขันระดับเอเชียแปซิฟิกที่เปิดโอกาสให้เด็กไทยได้แสดงศักยภาพสู่สายตาคนทั่วโลก

'นอร์ส รีพับบลิค' ชวนประกวดผลงานสร้างสรรค์

'นอร์ส รีพับบลิค' ชวนประกวดผลงานสร้างสรรค์

     "นอกจากผลงานที่โดดเด่นทางด้านดีไซน์และสามารถใช้งานได้จริงแล้ว โจทย์การแข่งขันในปีนี้ยังให้ความสำคัญกับเรื่อง Sustainability ซึ่งต้องเป็นผลงานที่มีความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและสร้างการพัฒนาอย่างยั่งยืน สอดคล้องกับทิศทางของแบรนด์ HAY ที่ในปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้มากขึ้น เป็นการสร้างการตระหนักรับรู้และปรับเปลี่ยนพฤติกรรมผู้บริโภค เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืนครับ และแน่นอนว่าการเข้าร่วมการแข่งขันนี้เป็นสิ่งที่ท้าทายและน่าภาคภูมิใจ และยังเป็นการเพิ่มพูนทักษะ รวมถึงน้องๆ จะได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ นอกเหนือจากในห้องเรียนเพื่อสร้างแรงบันดาลใจและต่อยอดพัฒนาได้อย่างไม่รู้จบ ซึ่งผู้ชนะมีโอกาสได้บินไปเปิดประสบการณ์ชมงานนิทรรศการงานออกแบบระดับโลก 3 Days of Design ณ ประเทศเดนมาร์ก อีกด้วย”

'นอร์ส รีพับบลิค' ชวนประกวดผลงานสร้างสรรค์
 

คุณสมบัติและเงื่อนไขการสมัคร
     1. ผู้เข้าร่วมโครงการจะต้องเป็นนักเรียน/นักศึกษา ที่กำลังศึกษาอยู่หรือจบการศึกษาระหว่างปี 2018-2019 ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยไม่มีข้อจำกัดเรื่องอายุและวุฒิการศึกษา 
     2. ส่งหลักฐานประกอบการสมัคร ได้แก่ สำเนาบัตรประจำตัวนักศึกษา, ข้อมูลการติดต่อ, ใบรับรองการศึกษาจากอาจารย์หรือสถาบันการศึกษา, หนังสือเดินทาง, บัตรประจำตัวประชาชน ฯลฯ โดยรับรองสำเนาถูกต้องบนเอกสารทุกฉบับ
     3. ส่งผลงานได้ทั้งแบบเดี่ยวและแบบกลุ่มไม่เกิน 3 คน แต่ละทีมมีสิทธิ์ส่งผลงานการออกแบบได้เพียง 1 ชิ้นเท่านั้น 
     4. ผู้เข้าร่วมการประกวดทุกคนต้องลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ https://www.designverse.com.cn/ โดยส่งผลงานในหมวดหมู่ Furniture, Lighting หรือ Accessories ประเภทใดประเภทหนึ่ง (ห้ามออกแบบข้ามหมวดหมู่)
     5. ไม่จำกัดวัสดุในการผลิตผลงาน แต่ต้องคำนึงถึงการรักษาสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน 
     6. ผู้เข้าแข่งขันต้องสร้างสรรค์ผลงานด้วยตัวเอง มิได้ทำซ้ำ คัดลอก เลียนแบบ และดัดแปลงของผู้อื่น

'นอร์ส รีพับบลิค' ชวนประกวดผลงานสร้างสรรค์

เกณฑ์การพิจารณาผลงาน
     1. การออกแบบของคุณจะต้องมีความคิดริเริมสร้างสรรค์และสะท้อนถึงคุณค่าของแบรนด์ HAY ทั้งด้านการผลิต, แฟชั่น, สถาปัตยกรรม, การพัฒนาอย่างยั่งยืน และศิลปะ 
     2. การออกแบบผลงานจะต้องสามารถใช้ประโยชน์ได้จริง และมีความเป็นไปได้ในเชิงพาณิชย์ ตอบสนองความต้องการของตลาดเป้าหมายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
     3. การออกแบบของคุณจะต้องมีความสวยงาม ประณีต และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
     4. การออกแบบของคุณจะต้องคำนึงถึงวัสดุและค่าใช้จ่ายในกระบวนการผลิตด้วย
     5. เน้นความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและการพัฒนาอย่างยั่งยืน

กำหนดการโครงการ
ตั้งแต่วันนี้ –15 มีนาคม 2020     เปิดรับสมัครและลงทะเบียนทางเว็บไซต์
30 เมษายน 2020             กำหนดส่งผลงานวันสุดท้าย
10 พฤษภาคม 2020        ประกาศผลผู้ผ่านคัดเลือกรอบแรก
31 พฤษภาคม 2020        ประกาศผลผู้ผ่านคัดเลือกรอบ 30 คนสุดท้าย
30 ตุลาคม 2020            ประกาศผลการตัดสินรอบชิงชนะเลิศ
**หมายเหตุ กำหนดการอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

'นอร์ส รีพับบลิค' ชวนประกวดผลงานสร้างสรรค์

รางวัล
      -รางวัลชนะเลิศ 1 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 30,000 RMB (ไม่รวมภาษี) พร้อมร่วมทริปศึกษาดูงาน ณ ประเทศเดนมาร์ก และประกาศนียบัตร
      -รางวัลรองชนะเลิศ 2 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 10,000 RMB (ไม่รวมภาษี) พร้อมร่วมทริปศึกษาดูงาน ณ ประเทศเดนมาร์ก
      -รางวัลชมเชยจำนวน 30 รางวัล พร้อมประกาศนียบัตร

      ทั้งนี้ ผู้สนใจส่งผลงานเข้าประกวดสามารถสมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 15 มีนาคม 2563 และกำหนดส่งผลงานวันสุดท้าย 30 เมษายน 2563 ซึ่งจะประกาศผลชนะเลิศภายในเดือนตุลาคม 2563 โดยสามารถกรอกใบสมัครและ  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.designverse.com.cn/competition/youngbirdplan/hay-youngbirds-talentaward-asia-2020 

     หรือติดตามข้อมูลเกี่ยวกับแบรนด์ HAY และการแข่งขันได้ที่ www.norserepublics.com  และ  instagram @norse_republics หรือ website: www.hay.dk; หรือติดต่อคุณก้อง [email protected]

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ