Lifestyle

ให้อภัยตัวเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส่งต่อความรู้สึกนึกคิดของศิลปินผ่านภาพวาดสีน้ำ ที่ถูกจัดวางกระจายอยู่ทั่วทุกมุมบ้าน

          ** รอล์ฟ วอน บูเรน ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการ โลตัส อาร์ต เดอร์ วีฟว์ แบรนด์จิวเวลรี่และของตกแต่งบ้านโดยช่างฝีมือชั้นสูง ร่วมมือกับ ราล์ฟ โอเล็ทซ์ นักสะสมศิลปวัตถุต่างๆ อันล้ำค่าที่น่าอัศจรรย์จากทั่วโลก จัดนิทรรศการ “ราล์ฟ โอเล็ทซ์ เคานต์ วอน เพลตเทนเบิร์ก มาสเตอร์พีซ” ระหว่างวันที่ 12-15 มีนาคมนี้ ที่ โลตัส อาร์ต เดอร์ วีฟว์ บูทีค ชั้น 1 โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ

ให้อภัยตัวเอง

การประกวดเพลง (เพชรในเพลง)

          ** กรมศิลปากร กระทรวงวัฒนธรรม ขอเชิญผู้สนใจส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดเพลง (เพชรในเพลง) เนื่องในวันภาษาไทยแห่งชาติ พุทธศักราช 2563 ประเภทผู้ประพันธ์คำร้องใช้ภาษาไทยดีเด่นและผู้ขับร้องช้ภาษาไทยดีเด่น เพื่อยกย่องบุคคลในวงการเพลงผู้มีผลงานดีเด่นด้านการใช้ภาษาไทย และสนับสนุนให้มีการสร้างสรรค์ผลงานอย่างมีคุณภาพทั้งการประพันธ์คำร้องและผู้ขับร้อง โดยส่งผลงานเพลงได้จนถึง 30 เมษายน สอบถามโทร.0-2164-2517 ต่อ 6076 เฟซบุ๊ก www.facebook.com/pechtnaipleng

ให้อภัยตัวเอง

นิทรรศการ “ให้อภัยตัวเอง”

          ** นิทรรศการ “ให้อภัยตัวเอง” โดย “ดีน” ธนกร ศิริรักษ์ เกิดจากคำถามที่ว่า เรารู้สึกผิดอะไร ทำไมถึงสำคัญนักที่ต้องมีใครมาให้อภัยเรา? ซึ่งเป็นการส่งต่อความรู้สึกนึกคิดของศิลปิน ผ่านภาพวาดสีน้ำทั้งหมด 89 ชิ้นที่ถูกจัดวางกระจายอยู่ทั่วทุกมุมบ้านในซอยอารีย์สัมพันธ์ 8 เปิดให้ชมวันที่ 10 มีนาคมเท่านั้น ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

ให้อภัยตัวเอง

นิทรรศการ “สาวภาชี...แซ่บ!” 

          ** นิทรรศการ “สาวภาชี...แซ่บ!” ผลงานชุดล่าสุดของ “จู” ปาริชาติ ศุภพันธ์ ประกอบด้วยจิตรกรรมและประติมากรรมสีสันสดใสเหมือนเคย เล่าเกี่ยวกับบริบทของโลกาภิวัตน์และท้องถิ่นนิยม เหล่าตัวละครสาวจากอำเภอภาชีจะตบเท้าเข้ากรุงเทพฯ มาสำแดงความแซบให้คนกรุงประจักษ์กันถ้วนหน้า จัดแสดงที่พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ หอศิลป ถนนเจ้าฟ้า แขวงชนะสงคราม ตั้งแต่วันที่ 10-29 มีนาคม พุธ-อาทิตย์ เวลา 09.00-16.00 น. (ปิดวันจันทร์-อังคาร และวันหยุดนักขัตฤกษ์) โทร.0-2281-2224

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ