Lifestyle

ส่องไอเทมเด็ดสร้างความโรแมนซ์ให้บ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พาเช็กลิสต์ไอเท็มเด็ดเฟอร์นิเจอร์ แรงบันดาลใจแบบสแกนดิเนเวียน ผสานเจแปนนีส

     ก้าวสู่เดือนแห่งความรักทั้งที หลายคนต่างตั้งตารอการเซอร์ไพรส์หวานๆ จากคนรู้ใจ และจะดีกว่าไหมหากโมเมนต์ดีๆ นี้เกิดขึ้นภายในบ้านท่ามกลางบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายแห่ง “ความรัก” เชื่อว่าถ้าทุกอย่างเฟอร์เฟกท์วาเลนไทน์ครั้งนี้คงเป็นปีที่น่าจดจำเลยทีเดียว อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ (Index Living Mall) 

   นำโดย “เจินนี่” กฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ ขออาสาเป็นไกด์พาเช็กลิสต์ไอเท็มเด็ดของเฟอร์นิเจอร์ ซึ่งมีแรงบันดาลใจแบบสแกนดิเนเวียน ผสานเจแปนนีส ที่ให้ความรู้สึกเรียบง่าย เน้นฟีลธรรมชาติ แต่แฝงไปด้วยความอบอุ่นด้วยโทนสีนุ่มนวล สบายตา พร้อมตอบสนองฟังก์ชันการใช้งานในรูปแบบโมเดิร์นสไตล์โคซี่คราฟท์ 

ส่องไอเทมเด็ดสร้างความโรแมนซ์ให้บ้าน

กฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ

     ขณะที่วัสดุมีทั้งทำจากไม้ พื้นผิวด้าน หรือพื้นผิวยาง ให้ฟีลธรรมชาติ และดูมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ชวนประทับใจ รวมถึงไอเทมของใช้ และของตกแต่งบ้าน กับดีไซน์ที่หลากหลาย ในโทนสีชมพู สีแดง, สีพาสเทลหวานๆ ซึ่งทั้งหมดนี้จะช่วยเติมเต็มความโรแมนติกให้บ้านคุณได้ไม่ยาก ทั้งกับคนมีคู่ และหนุ่ม-สาวโสด รับรองว่าจะทำให้ทุกหัวใจได้กระชุ่มกระชวยในช่วงเวลาแห่งความสุขนี้อย่างแน่นอน

ส่องไอเทมเด็ดสร้างความโรแมนซ์ให้บ้าน

    สำหรับทริกการเลือกไอเทมเพื่อเติมเต็มความสวีทให้บ้าน สามารถทำได้ด้วยตัวเอง โดย “เจินนี่” กฤษชนก แนะว่า การแต่งบ้านกลิ่นอายโรแมนติก ผ่านการการเลือกไอเทมเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ภายในบ้านและของตกแต่งบ้าน ที่ดีไซน์รูปทรงลักษณะโค้งมน พลิ้วไหว อาทิ โซฟาที่มีพนักพิงที่โค้งมนส่วนของพนักพิงหรือที่เท้าแขน อาร์มแชร์ โต๊ะข้าง เก้าอี้ม ชั้นวางของ ฯลฯ รวมถึงการเลือกโทนสีสื่อรัก อาทิ สีแดง สีชมพู สีโอลด์โรส หรือสีหวานละมุนแบบพาสเทล ก็ช่วยเพิ่มความสดใสในหัวใจได้เช่นกัน อาทิ หมอนอิง นาฬิกา เบาะนั่ง กระถางดอกไม้ ฯลฯ 

ส่องไอเทมเด็ดสร้างความโรแมนซ์ให้บ้าน

ส่องไอเทมเด็ดสร้างความโรแมนซ์ให้บ้าน

       “นอกจากนี้สัญลักษณ์สื่อความรัก ซึ่งก็ช่วยเติมเต็มบรรยากาศในบ้านให้เดือนวาเลนไทน์นี้หวานซึ้ง ประหนึ่งได้บอกรักคนใกล้ตัวอีกครั้ง เช่น รูปปั้นคู่ชาย-หญิง, กรอบรูปสำหรับที่ใส่รูปคู่ หมอนอิงรูปนกเงือก (สัตว์ที่สื่อถึงการรักเดียวใจเดียว) รวมถึงของใช้ภายในบ้านและของตกแต่งบ้าน ไอเท็มรูปดอกกุหลาบ รูปหัวใจ หรือแม้แต่ข้อความบอกรักต่างๆ จากภาพพิมพ์ ป้ายไฟประดับ หมอนอิง ชุดเครื่องนอน แก้วมัค ชุดจาน แจกัน ที่เต็มไปด้วยดอกกุหลาบ พรม หรือผ้าม่าน ฯลฯ

ส่องไอเทมเด็ดสร้างความโรแมนซ์ให้บ้าน

ส่องไอเทมเด็ดสร้างความโรแมนซ์ให้บ้าน

      รวมถึงแสงและกลิ่นช่วยเพิ่มความโรแมนซ์ อาทิ แสงไฟสีเหลืองนวลจากโคมไฟตั้งพื้น โคมไฟตั้งโต๊ะ แชนเดอเลียร์ และแสงเทียนจากเชิงเทียนที่จัดวางบนโต๊ะอาหาร ก็ทำให้ดินเนอร์มื้อค่ำของคุณเป็นมื้อที่พิเศษสุด และหากผสานกับน้ำหอมกลิ่นกุหลาบหอมอ่อนๆ ยิ่งทำให้บรรยากาศโรแมนติกภายในบ้านสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น” กูรูด้านแต่งบ้านแนะ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ