Lifestyle

เปิดไดอารี่ส่วนตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กันตภณ เมธีกุล นำเสนอผลงานซึ่งเปรียบเสมือนไดอารี่ส่วนตัวของศิลปิน

เปิดไดอารี่ส่วนตัว

นิทรรศการ “บัตเตอร์ฟลายส์ ออล กอน”

          ** นิทรรศการ “บัตเตอร์ฟลายส์ ออล กอน” โดย Sirreallit ว่าด้วยการเติบโดและการเข้าใจตัวเอง โดยดำเนินเรื่องราวภายใต้การเล่าผ่านบันทึกการเดินทางของเด็กคนหนึ่ง ความรู้สึกคือบันทึกของชีวิต ลองฟังเรื่องราวของเขาที่เหมือนกับการฟังเสียงของตัวเอง จัดแสดงถึง 2 มกราคม 2563 ที่ 10 ml.คาเฟ่ แกลเลอรี่ 

เปิดไดอารี่ส่วนตัว

นิทรรศการ “เยสเตอร์เดย์ทูเดย์ทูมอร์โร่ว์” 

          ** นิทรรศการ “เยสเตอร์เดย์ทูเดย์ทูมอร์โร่ว์” โดย กันตภณ เมธีกุล หรือ Gongkan นำเสนอผลงานซึ่งเปรียบเสมือนไดอารี่ส่วนตัวของศิลปิน ที่จัดแสดงในบรรยากาศร่วมสมัย จัดแสดงตั้งแต่วันนี้-9 มกราคม 2563 ที่ชั้น 2 อาร์ซีบี แกลเลอเรีย ซ.เจริญกรุง 24

เปิดไดอารี่ส่วนตัว

นิทรรศการ “ชาตินี้ที่รักเราคงรักกันไม่ได้” 

          ** นิทรรศการ “ชาตินี้ที่รักเราคงรักกันไม่ได้” โดย คธา แสงแข ที่ครั้งนี้สวมบทบาทเป็น “SK” Secret Killer ตัวตนที่ศิลปินสร้างขึ้นเป็นศิลปินเพลงแร็พ ที่เขียนเพลงแร็พออกมาจากความกดดันในชีวิต จากปัจจัยด้านคนใกล้ตัวและสังคม จัดแสดงตั้งแต่วันนี้-12 มกราคม 2563 ที่ 1 โปรเจ็กท์ ซ.เจริญกรุง 28 (เปิดเฉพาะวันเสาร์และอาทิตย์)

เปิดไดอารี่ส่วนตัว

นิทรรศการ “อะ คอนวีเนียน ซันเซต I อะ คอนวีเนียน โฮลด์อัพ”

          ** นิทรรศการ “อะ คอนวีเนียน ซันเซต I อะ คอนวีเนียน โฮลด์อัพ” โดย มิติ เรืองกฤตยา ประกบคู่ภาพสองชุด ต่างองศาและอุณหภูมิ แต่เชื่อมโยงกันทางความคิดและเนื้อหาที่ซุกซ่อนอยู่หลายชั้น เปิดให้ชมตั้งแต่วันนี้-19 มกราคม 2563 ที่บางกอก ซิตี้ซิตี้ แกลเลอรี่ ซ.สาทร 1 (เว้นวันจันทร์และอังคาร)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ