Lifestyle

เข้าฟรีช่วงปีใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งดเก็บค่าเข้าชมพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติและอุทยานประวัติศาสตร์ทั่วประเทศ

          ** นิทรรศการ “181ํ-นิว ไดเมนชั่นส์ ออฟ เนเจอร์ แลนด์สเคป” โดย โยชิกิ ฮาเสะ ถ่ายทอดความสนใจของช่างภาพที่มีต่อจิตวิญญาณของธรรมชาติในรูปแบบของการสร้างสรรค์งานภาพถ่ายในมิติใหม่ของงาน “ภูมิทัศน์” เปิดให้เข้าชมตั้งแต่วันนี้-2 มกราคม 2563 ที่อาร์ซีเอ แกลเลอรี่ ท่าเรือสี่พระยา

เข้าฟรีช่วงปีใหม่

เข้าฟรีช่วงปีใหม่

นิทรรศการภาพถ่าย“ชั่วโมงทอง” 

          ** ไซรัส ถัง ศิลปินจากเมืองเมลเบิร์น จัดแสดงนิทรรศการภาพถ่ายในกรุงเทพฯ เป็นครั้งแรก ในชื่อ “ชั่วโมงทอง” นิทรรศการแสดงการควบคุมของเวลา : เวลาคืบคลานและผ่านไปเป็นเรื่องของความเร่งด่วนที่สามารถกักขังเราไว้ได้ จัดแสดงที่แกลเลอรี่ โอเอซิส กรุงเทพฯ สุขุมวิทซอย 43 วันพุธ-วันอาทิตย์ เวลา 13.00-21.00 น.ตั้งแต่วันนี้-12 มกราคม 2563 สอบถามโทร.0-2258-7376

เข้าฟรีช่วงปีใหม่

นิทรรศการ “ตัวอักษรและที่ว่าง”

          ** นิทรรศการ “ตัวอักษรและที่ว่าง” นิทรรศการเดี่ยวครั้งแรกของ มานิตา ส่งเสริม ที่มองเห็นว่าอักษรคือการสื่อสารรูปแบบหนึ่งอย่างตรงไปตรงมา หากศิลปินไม่ได้เจาะจงแค่การออกแบบตัวอักษรเท่านั้น แต่มักเชื่อมโยงกับเรื่องราวของประวัติศาสตร์เข้ากับงานออกแบบกราฟฟิก จัดแสดงตั้งแต่วันนี้-5 มกราคม 2563 ที่เดอะแจมแฟคทอรี่ แกลเลอรี่ คลองสาน

เข้าฟรีช่วงปีใหม่

เข้าฟรีช่วงปีใหม่

เข้าฟรีช่วงปีใหม่

เข้าฟรีช่วงปีใหม่

         ** กรมศิลปากร กระทรวงวัฒนธรรม เปิดให้บริการและงดเก็บค่าเข้าชมพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติและอุทยานประวัติศาสตร์ทุกแห่งทั่วประเทศ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ระหว่างวันที่ 25 ธันวาคม 2562 ถึงวันที่ 1 มกราคม 2563 สำหรับอุทยานประวัติศาสตร์ที่อยู่ในการดูแลของกรมศิลปากรมีทั้งสิ้น 11 แห่ง ได้แก่ อุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย อุทยานประวัติศาสตร์ศรีสัชนาลัย อุทยานประวัติศาสตร์กำแพงเพชร อุทยานประวัติศาสตร์พนมรุ้ง อุทยานประวัติศาสตร์พิมาย อุทยานประวัติศาสตร์เมืองสิงห์ อุทยานประวัติศาสตร์ศรีเทพ อุทยานประวัติศาสตร์ภูพระบาท อุทยานประวัติศาสตร์พระนครคีรี และอุทยานประวัติศาสตร์สด๊กก๊อกธม

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ