Lifestyle

การเดินทางที่ไร้พู่กัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถ่ายทอดเรื่องราวจากการเดินทางที่พบเจอโดยภาพถ่าย และนำมาผสมผสานกับอิลลัสเตรเตอร์

          ** นิทรรศการ “ตีแผ่” โดย อ.ทวี รัชนีกร ศิลปินแห่งชาติ สาขาทัศนศิลป์ (จิตรกรรม) พ.ศ.2548 รวบรวมการแสดงภาพกว่า 150 ภาพ ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจจุบัน จัดแสดงตั้งแต่วันนี้-30 พฤศจิกายน ที่ 333 แกลเลอรี่ตรอกโรงน้ำแข็ง (ตลาดน้อย)

การเดินทางที่ไร้พู่กัน

การเดินทางที่ไร้พู่กัน

นิทรรศการดาวโลกกับชาวโลก

          ** นิทรรศการ “ดาวโลกกับชาวโลก” โดย “จี๊ป” จตุโชติ ลิมปโชติ ได้แรงบันดาลใจจากวิทยาการของมนุษย์ที่พัฒนาแบบก้าวกระโดด แต่กลับให้ความสำคัญกับธรรมชาติน้อยเกินไปจนโลกกำลังโดนบ่อนทำลายจากเราเอง เปิดให้ชมตั้งแต่วันนี้-27 พฤศจิกายน ที่หอศิลป์เซเว่นรังสรรค์ ซ.สาทร 5 

การเดินทางที่ไร้พู่กัน

นิทรรศการการเดินทางที่ไร้พู่กัน 

          ** นิทรรศการ “การเดินทางที่ไร้พู่กัน” โดย แพมด้า ถ่ายทอดเรื่องราวจากการเดินทางที่พบเจอโดยภาพถ่าย และนำมาผสมผสานกับอิลลัสเตรเตอร์ ที่มีเทคนิคลายเส้นและการใช้สีแสงและเงาเฉพาะตัวที่มีความเฉียบคม เปิดให้ชมฟรีตั้งแต่วันนี้-8 ธันวาคม ที่เยโล เฮ้าส์ รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้ยูนิเซฟ

          ** นิทรรศการ “เดอะ เมมโมรี่ ออฟ เซนต์” โดย Pat Lim ผู้คนอาจผูกความทรงจำไว้กับสถานที่ หรือบทเพลง แต่ก็มีหลายคนกลับโยงความทรงจำไว้ด้วยกลิ่นที่สัมผัส ณ เวลาที่เหตุการณ์นั้นเกิดขึ้น จัดแสดงตั้งแต่วันนี้-27 พฤศจิกายน ที่ 10 ml.คาเฟ่ แกลเลอรี่ ซ.โชคชัยร่วมมิตร (เว้นวันจันทร์)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ