Lifestyle

กฎถูกสร้างมาเพื่อแหก!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฉีกกฎเกณฑ์การสร้างสรรค์ผลงานศิลปะแบบดั้งเดิมด้วยเทคนิคของกราฟฟิตี้ ซึ่งเต็มไปด้วยกลิ่นอายสตรีท

กฎถูกสร้างมาเพื่อแหก!!

 

คัลเจอรัล ดิสทริก เทศกาลศิลปะ เปิดเกาะรัตนโกสินทร์

          ** มิวเซียมสยาม ชวนเที่ยวงาน “คัลเจอรัล ดิสทริก เทศกาลศิลปะ เปิดเกาะรัตนโกสินทร์” เทศกาลที่จะพลิกฟื้นประวัติศาสตร์วัฒนธรรมกรุงรัตนโกสินทร์ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง ผ่านกิจกรรมหลากหลาย ให้ได้เรียนรู้เรื่องราวของ “เกาะรัตนโกสินทร์” จุดกําเนิดกรุงเทพมหานคร ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานมากกว่า 200 ปี ระหว่างวันที่ 15-24 พฤศจิกายน สอบถามโทร.0-2225-2777 ต่อ 410 หรือที่ www.museumsiam.org

กฎถูกสร้างมาเพื่อแหก!!

เทศกาลศิลปะร่วมสมัย อันโฟลดิ้ง คาฟคา เฟสติวัล

          ** แรงบันดาลใจจาก ฟรันทช์ คาฟคา สู่เทศกาลศิลปะร่วมสมัย “อันโฟลดิ้ง คาฟคา เฟสติวัล” เทศกาลศิลปะที่จัดขึ้นทุกๆ 2 ปี โดยมี จิตติ ชมพี ศิลปินนักเต้นร่วมสมัยเป็นหัวเรือหลัก ซึ่งครั้งล่าสุดมาในธีม คาฟคา ซู นำเสนอในรูปแบบของนิทรรศการจัดวาง การแสดง และภาพยนตร์ เปิดให้ชมตั้งแต่วันนี้-15 ธันวาคม ที่กรุงเทพฯ และเชียงใหม่ ผู้สนใจดูรายละเอียดที่ Unfoldingkafkafestival.com

กฎถูกสร้างมาเพื่อแหก!!

นิทรรศการเมตาบักส์ กฎถูกสร้างมาเพื่อแหก

          ** Snipe1 ร่วมกับ ทากาชิ มูรากามิ ศิลปินสายกราฟิตี้ จัดนิทรรศการภายใต้แนวคิด “เมตาบักส์ กฎถูกสร้างมาเพื่อแหก” เพื่อฉีกกฎเกณฑ์การสร้างสรรค์ผลงานศิลปะแบบดั้งเดิมด้วยเทคนิคของกราฟฟิตี้ ซึ่งเต็มไปด้วยกลิ่นอายสตรีทและกลิ่นของสีสเปรย์ที่แฝงอยู่บนผืนผ้าใบ เปิดให้ชมฟรีวันนี้-17 พฤศจิกายน ที่ชินแกลเลอรี่ ภายในหมู่บ้านอาร์เดล พระราม 3 กรุงเทพฯ (ปิดทุกวันจันทร์และอังคาร) สอบถามโทร.09-4132-9431

กฎถูกสร้างมาเพื่อแหก!!

นิทรรศการขอบฟ้าเดียวกัน

 

             **  ขอบฟ้าเดียวกัน เป็นนิทรรศการแสดงเดี่ยวผลงานศิลปะในรอบ 10 ปี ของ ศุภฤกษ์ คณิตวรานันท์ ขอบฟ้าในความหมายของทัศนคติและวิธีการมองโลก ซึ่งเกิดจากมุมมองของตัวเราไปเชื่อมกับสิ่งต่างๆ ในโลก ภาพขอบฟ้ากับคลื่นทะเลบนจอแอลอีดีที่มีลักษณะภาพแบบหยาบๆ จัดแสดงวันนี้-30 พฤศจิกายน ที่ Tentacles ซอยนราธิวาสราชนครินทร์ 22 ช่องนนทรี กรุงเทพฯ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ