Lifestyle

ยกที่ให้เป็นของหลวงก่อนเขตจึงมีสิทธิ์ดำเนินการได้ง่ายขึ้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยกที่ให้เป็นของหลวงเสียก่อน เขตจึงจะมีสิทธิ์ในการดำเนินการได้ง่ายขึ้น

 

 

 

          ตามที่หนังสือพิมพ์ คม ชัด ลึก ฉบับประจำวันที่ 23 ตุลาคม 2562 หน้า 15 ได้ลงข่าวว่า แก้ไขความเดือดร้อนจากน้ำท่วมขังในหมู่บ้านย่านพระราม 2 นั้น

 

          ทางทีมงานลุงแจ่มได้รับเเจ้งเรื่องราวเพิ่มเติมมาจากทางผู้ร้องเรียนที่อาศัยอยู่ภายในหมู่บ้านธารทิพย์ว่า จากที่ได้เห็นข่าวบนหน้าหนังสือพิมพ์ จากที่ได้อ่านคำชี้แจงจากผู้อำนวยการเขตบางขุนเทียนออกมาบอกกล่าวนั้น ทางผู้อำนวยการเขตบางขุนเทียนพูดนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด โดยทางเขตบางขุนเทียน กทม. ไม่ได้มีการดำเนินการแก้ไขปัญหาน้ำท่วมขังในถนนของหมู่บ้านธารทิพย์ และได้รับทราบถึงการร้องเรียนนั้นอีกครั้ง 

 


 

 

 

ยกที่ให้เป็นของหลวงก่อนเขตจึงมีสิทธิ์ดำเนินการได้ง่ายขึ้น

 


          ทางทีมงานลุงแจ่ม จึงได้ติดต่อไปยังทางฝ่ายโยธา สำนักงานเขตบางขุนเทียน ได้รับการชี้แจงว่า ได้รับมอบหมายให้ลงพื้นที่ตรวจสอบและเข้าไปแก้ไขปัญหาในส่วนนั้น ได้ตรวจสอบแล้วว่าถนนของหมู่บ้านธารทิพย์ เป็นพื้นที่ส่วนบุคคล โดยทางฝ่ายโยธาได้มีการเข้าไปตรวจสอบแก้ไขปัญหาน้ำท่วมนี้ได้เพียงแค่ชั่วคราวเท่านั้น โดยไม่สามารถมีอำนาจเข้าไปดำเนินการแก้ไขปัญหาได้อย่างเต็มตัว เนื่องจากทางเขตบางขุนเทียนไม่สามารถใช้งบประมาณของทางเขตบางขุนเทียน เข้าไปใช้ในการดำเนินการแก้ไขได้ 

 

 

 

ยกที่ให้เป็นของหลวงก่อนเขตจึงมีสิทธิ์ดำเนินการได้ง่ายขึ้น

 

 


          อย่างไรก็ตาม หากทางหมู่บ้านธารทิพย์ยกกรรมสิทธิ์พื้นที่ดินที่เป็นถนนตรงส่วนนั้นให้เป็นของหลวง ทางเขตบางขุนเทียน จึงจะมีสิทธิ์ในการดำเนินการได้ง่ายขึ้น ในขณะนี้ทางเขตบางขุนเทียนทำได้แค่บำบัดทุกข์ บำรุงสุข ให้แก่ประชาชนที่เดือดร้อนเพียงเท่านั้น

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ