Lifestyle

เกิดขึ้น มีอยู่ สูญสลายไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หากเวลาเป็นเรื่องที่ผ่านมาและผ่านไป เราจะรับรู้ถึงสิ่งเหล่านั้นได้อย่างไร

เกิดขึ้น มีอยู่ สูญสลายไป

ผลงานศิลปะแนวกราฟฟิตี้

          ** ชิน แกลเลอรี่ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจร่วมชม ผลงานศิลปะแนวกราฟฟิตี้ โดยศิลปินระดับโลกชาวญี่ปุ่นสไนป์วันกับนิทรรศการเดี่ยวนอกญี่ปุ่นครั้งแรกในไทย เปิดให้ชมฟรีตั้งแต่วันนี้-17 พฤศจิกายน ทุกวันพุธ-วันอาทิตย์ เวลา 11.00-19.00 น. ที่ชิน แกลเลอรี่ โครงการอาร์เดน พระราม 3

เกิดขึ้น มีอยู่ สูญสลายไป

นิทรรศการ “เลิฟ อีส อิน ดิ แอร์!” 

          ** นิทรรศการ “เลิฟ อีส อิน ดิ แอร์!” โดย ลีแลนด์ ลี ผู้เชื่อว่าความรักมีอยู่ทุกที่และทุกเวลา นิทรรศการเดี่ยวของเขาในครั้งนี้นำเสนอภาพวาดบนผืนผ้าใบและงานศิบปะตัวอักษรจีนบนไม้การบูรและบนแผงไม้ฮิโนกิของญี่ปุ่น เพื่อสื่อถึงความรัก จัดแสดงวันนี้-31 ตุลาคม ที่ชั้น 2 ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก

เกิดขึ้น มีอยู่ สูญสลายไป

นิทรรศการ “คลังแห่งเวลา” 

          ** นิทรรศการ “คลังแห่งเวลา” โดย วีรพงษ์ ศรีตระกูลกิจการ เล่าลำดับเรื่องราวของเวลาในการเกิดขึ้น มีอยู่ และสูญสลายไป ซึ่งแสดงถึงความไม่แน่นอนยืนยาวของมัน ดังนั้นจึงเกิดคำถามที่ว่า ‘หากเวลาเป็นเรื่องที่ผ่านมาและผ่านไป เราจะรับรู้ถึงสิ่งเหล่านั้นได้อย่างไร’ เปิดให้ชมตั้งแต่วันนี้-3 พฤศจิกายน ที่โรงแรมโรสวูด ถนนเพลินจิต สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ [email protected] 

เกิดขึ้น มีอยู่ สูญสลายไป

นิทรรศการ “ฟิกูเรทีฟลี สปีคกิ้ง”

          ** นิทรรศการ “ฟิกูเรทีฟลี สปีคกิ้ง” โดย เมธัส ทั่วจบ แสดงความงามที่สะท้อนรสนิยมของโลกร่วมสมัยผ่านผลงานศิลปะสีน้ำมันบนผ้าใบ และชาร์โคล จัดแสดงตั้งแต่วันนี้-5 พฤศจิกายน ที่มิดไนซ์ แกลเลอรี่ โชคชัย 4 ซอย 18 (เว้นวันจันทร์)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ