Lifestyle

นิทรรศการภาพพิมพ์และวาดเส้นนานาชาติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดเวทีให้ศิลปินแสดงความสามารถและความคิดสร้างสรรค์

          ** นิทรรศการ “แอมนีเซีย” โดย ตะวัน วัตุยา เป็นการทวงคืนความทรงจำผ่านผลงานศิลปะ เมื่อมองภาพวาดเหล่านี้ เรามองเห็นชีวิตมองเห็นมนุษย์ บุคคลเบื้องหลังภาพวาดมีตัวตน มีอุปนิสัย มีบุคลิก มีเอกลักษณ์ มีอดีต และควรจะได้มีปัจจุบัน จัดแสดงวันนี้-14 กรกฎาคม ที่ 1 โปรเจ็กท์ส ซ.เจริญกรุง 28 (เปิดเฉพาะเสาร์-อาทิตย์)

          ** สุทธิศักดิ์ สุจริตตานนท์ ครีเอทีฟ แชร์แมน บีบีดีโอ กรุงเทพ จัดงานเปิดตัว “เดอะ ไฟล์เตอร์ โปรเจ็กท์” นิทรรศภาพถ่ายและหนังสือภาพถ่ายของผู้พิการสู้ชีวิต 6 ท่าน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคนที่ต้องต่อสู้และดำรงชีวิตในโลกปัจจุบัน ในวันที่ 10 กรกฎาคม เวลา 14.00 น. บริเวณลานกิจกรรม ชั้น 3 เซ็นทรัลเวิลด์ ภายในงานจะมีการประมูลภาพถ่ายมาสเตอร์พีซ 6 ภาพ และจำหน่ายหนังสือภาพจาก 6 นักสู้ชีวิต ซึ่งรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะบริจาคให้มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย (มพพท.)

นิทรรศการภาพพิมพ์และวาดเส้นนานาชาติ

นิทรรศการ “สิ่งที่มองไม่เห็น”

          ** สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) ร่วมกับ สถาบันเกอเธ่ ประเทศไทย ขอเชิญชมนิทรรศการ “สิ่งที่มองไม่เห็น” นำเสนอของใช้ในชีวิตประจำวันจากประเทศเยอรมนีและไทย ที่ชวนให้ขบคิดถึงรากเหง้าของตัวเองผ่านสิ่งที่มองไม่เห็น และร่วมหาคำตอบว่าอะไรคือความเป็นเยอรมัน อะไรคือความเป็นไทย วันนี้-15 กันยายน เวลา 10.30-21.00 น. (เว้นวันจันทร์) ที่ห้องแกลเลอรี่ ชั้น 1 อาคารไปรษณีย์กลาง ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ กรุงเทพฯ สอบถามโทร.0-2105-7400

นิทรรศการภาพพิมพ์และวาดเส้นนานาชาติ

นิทรรศการภาพพิมพ์และวาดเส้นนานาชาติ ครั้งที่ 5 

          ** มหาวิทยาลัยศิลปากร ร่วมกับ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร จัดนิทรรศการภาพพิมพ์และวาดเส้นนานาชาติ ครั้งที่ 5 เพื่อสนับสนุนให้ศิลปินมีเวทีแสดงความสามารถและความคิดสร้างสรรค์ รวมทั้งเปิดโอกาสให้ศิลปินไทยได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ ความคิด และมุมมองที่หลากหลายในด้านศิลปวัฒนธรรมร่วมกับศิลปินทั่วโลก จัดแสดงตั้งแต่วันนี้-11 สิงหาคม ที่ห้องนิทรรศการหลักชั้น 9 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ