Lifestyle

คนรักแมวไม่ควรพลาด!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นิทรรศการว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับการเดินทาง วิถีชีวิต และความรู้สึกต่างๆ ที่เข้ามากระทบกับจิตใจ โดยใช้แมวเป็นสัญลักษณ์

คนรักแมวไม่ควรพลาด!

นิทรรศการ “วงกลมและความเงียบ” 

          ** นิทรรศการ “วงกลมและความเงียบ” โดย สำราญ เชื้อพันธ์ วงกลมปรากฏตัวขึ้นท่ามกลางพื้นที่ว่าง ความไม่มีอะไรของมันจึงก่อเกิดเป็นการขูดขีดเสียดสี เสียดทานของการหมุน ความเงียบ และเสียงก็เช่นกัน ชมได้-30 เมษายนนี้ ที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะร่วมสมัยโมก้า (เว้นวันจันทร์)

คนรักแมวไม่ควรพลาด!

คนรักแมวไม่ควรพลาด!

นิทรรศการ “ไลฟ์”

          ** นิทรรศการ “ไลฟ์”  โดย แคทลียา พันธ์โตดี นำเสนอผลงานภาพพิมพ์แกะไม้ งานจิตรกรรมวาดเส้น และงานวัสดุปะติด ว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับการเดินทาง วิถีชีวิต และความรู้สึกต่างๆ ที่เข้ามากระทบกับจิตใจ โดยใช้แมวเป็นสัญลักษณ์สื่อความหมายถึงสัมพันธภาพในรูปแบบต่างๆ เปิดให้ชม-19 พฤษภาคมนี้ ที่หอศิลป์ร่วมสมัยอาร์เดล ถนนบรมราชชนนี (เว้นวันจันทร์)

คนรักแมวไม่ควรพลาด!

นิทรรศการ “ความสุขของแสง”

          ** นิทรรศการ “ความสุขของแสง” โดย อุทิศ เหมะมูล นักเขียนรางวัลซีไรต์ปี 2562 นำเสนอสถานที่ส่วนตัวพื้นที่ในความทรงจำที่ถูกเปิดเผยและเปลือยออกผ่านแสง ซึ่งจับสัมผัสไปยังวัตถุ สถานที่ ทิวทัศน์ และเรือนร่าง จนก่อเกิดเป็นอากาศ บรรยากาศที่ทั้งลึกลับ เย้ยยวนและเป็นส่วนตัว จัดแสดงวันนี้-20 พฤษภาคม ที่เดอะแจม แฟคทอรี่ แกลเลอรี่

คนรักแมวไม่ควรพลาด!

ประกวดภาพถ่ายทางวัฒนธรรมอาเซียน 

          ** เนื่องในโอกาสที่ประเทศไทยได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมสุดยอดอาเซียนในปี 2562 สำนักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย กระทรวงวัฒนธรรม จัดประกวดภาพถ่ายทางวัฒนธรรมอาเซียน ภายใต้หัวข้อ “ศิลปวัฒนธรรม ประเพณี ร้อยใจไทยอาเซียน” ส่งผลงานได้ถึง 3 มิถุนายน สแกนคิวอาร์โค้ด เพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและดาวน์โหลดใบสมัคร หรือทาง tiny.cc/no614y

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ