Lifestyle

ปลากัดไทย ความงามแห่งสยาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นิทรรศการภาพถ่ายเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสที่ "ปลากัด" ได้รับการยกย่องให้เป็นสัตว์น้ำประจำชาติ

ปลากัดไทย ความงามแห่งสยาม

นิทรรศการ “ศิลปกรรมกรุงไทย ครั้งที่ 4”

          ** ธนาคารกรุงไทย ขอเชิญทุกท่านร่วมชมนิทรรศการ “ศิลปกรรมกรุงไทย ครั้งที่ 4” จัดแสดงผลงานจิตรกรรม ประติมากรรม และภาพพิมพ์ จำนวน 72 ชิ้น เปิดให้ชมฟรี ตั้งแต่วันนี้-3 พฤษภาคม เวลา 10.00-17.00 น. (หยุดทุกวันอาทิตย์) ที่ห้องแกลเลอรี่ ชั้น 1-3 หอศิลป์กรุงไทย สาขาเยาวราช ติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมเวิร์กช็อปได้ที่ www.ktb.co.th

ปลากัดไทย ความงามแห่งสยาม

นิทรรศการศิลปกรรมช้างเผือก “รื่นเริง เถลิงศก” 

          ** นิทรรศการศิลปกรรมช้างเผือก ครั้งที่ 8 หัวข้อ “รื่นเริง เถลิงศก” สื่อความหมายถึงช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้นศักราชใหม่อันรุ่งโรจน์ รื่นเริง บอกเล่าถึงบรรยากาศของความสุข ความหวัง และความปรารถนาดีที่ผู้คนพึงมีต่อกัน เปิดให้ชมตั้งแต่วันนี้-12 พฤษภาคม ที่หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร (เว้นวันจันทร์)

ปลากัดไทย ความงามแห่งสยาม

นิทรรศการ “เฮีย อีส ไลฟ์” 

          ** นิทรรศการ “เฮีย อีส ไลฟ์” โดย ชนิดา อารีวัฒนสมบัติ ถ่ายทอดเรื่องราวและความรู้สึกตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันที่ศิลปินได้พบเจอ ไม่ว่าจะชาวงเวลาที่สุขหรือทุกข์ ออกมาเป็นภาพวาดประกอบสีสันสดใส แต่แฝงไปด้วยความนึกคิด อารมณ์ และเงาสะท้อนของภาพจากความทรงจำ จัดแสดง-19 พฤษภาคม ที่เดอะ แกลเลอรี่ 36 โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ จี ถ.สีลม

ปลากัดไทย ความงามแห่งสยาม

ปลากัดไทย ความงามแห่งสยาม

นิทรรศการภาพถ่าย “ปลากัดไทย ความงามแห่งสยาม” 

          ** กลุ่มโรงแรมอนันตรา ร่วมกับ วิศรุต อังคทะวานิช ช่างภาพผู้ถ่ายทอดความงดงามของปลากัดไทยจนโด่งดังไปทั่วโลก จัดนิทรรศการภาพถ่าย “ปลากัดไทย ความงามแห่งสยาม” เพื่อเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสที่ “ปลากัด” ได้รับการยกย่องจากคณะกรรมการเอกลักษณ์ของชาติให้เป็น สัตว์น้ำประจำชาติ เปิดให้ชมฟรีวันนี้-31 พฤษภาคม ที่โรงแรม อนันตรา สยาม กรุงเทพฯ และที่ อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ รีสอร์ท ตั้งแต่วันที่ 5 มิถุนายน-31 กรกฎาคม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ