Lifestyle

ถ่ายทอดจากความคิดถึงผ่านผลงานศิลปะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศิลปินถ่ายทอดความคิดถึงข้างใน ผ่านชิ้นงานให้มองเห็นได้ด้วยตา สัมผัส และรู้สึกได้ถึงความคิดถึงในมิติที่ต่างออกไป

          ** ซีคอนสแควร์ ร่วมกับ 60 ศิลปิน จัดงานนิทรรศการ เทวะ ศิวะบุตร ผู้ครองฟ้า “พระคเณศ ผู้ประทานความดีงาม” กับการรวบรวมผลงานจิตรกรรม และประติมากรรม กว่า 100 ผลงานสุดวิจิตรตระการตา มาจัดแสดงอย่างยิ่งใหญ่ตั้งแต่วันนี้-15 เมษายน บริเวณชั้น 3 โซนโรบินสัน ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ถ.ศรีนครินทร์ สอบถามโทร.0-2721-8888

 

 

ถ่ายทอดจากความคิดถึงผ่านผลงานศิลปะ

นิทรรศการ “ศิลปินผู้ตกหลุมรัก หนังสือ”

          ** นิทรรศการ “ศิลปินผู้ตกหลุมรัก หนังสือ” โดย “โอ๊ต” มณเฑียร มาอ่าน เรื่องสั้นพิเศษที่เขียนขึ้นโดยมีหนังสือหายากในหอสมุดแห่งชาติเป็นแรงบันดาลใจ และงานศิลปะที่ต่อยอดจากหนังสือ ที่จะทำให้ประสบการณ์การอ่านของคุณมีความโรแมนติกมากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา จัดแสดงวันนี้-28 เมษายน ที่หอสมุดแห่งชาติ

ถ่ายทอดจากความคิดถึงผ่านผลงานศิลปะ

นิทรรศการ “ในความคลุมเครือและคลาดเคลื่อน”

          ** นิทรรศการ “ในความคลุมเครือและคลาดเคลื่อน” โดย เจษฎา ตั้งตะกูลวงศ์ นิทรรศการที่จะเปลี่ยนแปลงรูปแบบงานตามสภาพอากาศในแต่ละวัน เช่น วันที่มีเมฆเป็นส่วนมาก, วันที่แดดออกเป็นส่วนมาก ฯลฯ เปิดให้เข้าชมตั้งแต่วันนี้-31 มีนาคม ที่โนว่า คอนเทมโพรารี่ ซ.มหาดเล็กหลวง 3 (เว้นวันจันทร์)

ถ่ายทอดจากความคิดถึงผ่านผลงานศิลปะ

ถ่ายทอดจากความคิดถึงผ่านผลงานศิลปะ

นิทรรศการศิลปะ “ติงค์ ยู เวรี่ มัช”

          ** นิทรรศการศิลปะขนาดน่ารัก “ติงค์ ยู เวรี่ มัช” โดย จิรายุ คูอมรพัฒนะ นิทรรศการที่ศิลปินตั้งใจทดลองถ่ายทอดความคิดถึงข้างใน ผ่านชิ้นงานหลากหลายรูปแบบ ออกมาให้มองเห็นได้ด้วยตา สัมผัส และรู้สึกได้ถึงความคิดถึงในมิติที่ต่างออกไป จัดแสดงวันนี้-30เมษายน ที่ โอ.ดี.เอส ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ