Lifestyle

 "8 โมงเช้า" 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ท้องถนนอันวิกฤติของกรุงเทพฯ ในช่วง 8 โมงเช้า

 "8 โมงเช้า" 

 "8 โมงเช้า" 

นิทรรศการ “8 โมงเช้า”

          ** วันหนึ่งบนสะพานลอยคนข้ามระหว่างทางไปทำงาน ธำมรงค์ วนาฤทธิกุล ใช้กล้องถ่ายรูปส่องลงมาบนท้องถนนอันวิกฤติของกรุงเทพฯ เห็นคนงานนั่งๆ นอนๆ อยู่บนท้ายรถกระบะ และนั่นคือที่มาของผลงานชุด “8 โมงเช้า” ที่ศิลปินออกไปถ่ายทุกๆ เช้าตลอดปีที่ผ่านมา จัดแสดงให้ชมวันนี้-23 กุมภาพันธ์ ที่คัดมันดู โฟโต้ แกลเลอรี่ ถ.ปั้น (เว้นวันอาทิตย์และจันทร์)

 "8 โมงเช้า" 

          ** สำนักศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย กระทรวงวัฒนธรรม ร่วมกับ จังหวัดกระบี่ จัดกิจกรรม “โพสต์ปั๊บรับปุ๊บ ไทยแลนด์ เบียนนาเล่ กระบี่ 2018” ผู้ร่วมสนุกจะต้องโพสต์ภาพถ่ายผลงานศิลปะที่จัดแสดงในโครงการผ่านเฟซบุ๊กตามกติกาที่กำหนด แล้วนำไปแสดงต่อเจ้าหน้าที่ประจำจุดประชาสัมพันธ์ ตั้งแต่วันนี้-28 กุมภาพันธ์ เวลา 09.00-16.00 น. รับฟรีของที่ระลึก 1 โพสต์ต่อ 1 ชิ้น จนกว่าของจะหมด

 "8 โมงเช้า" 

นิทรรศการ “ประเทศเล็กที่สมบูรณ์”

          ** นิทรรศการ “ประเทศเล็กที่สมบูรณ์” โดย ประทีป สุธาทองไทย นำเสนอผลงานศิลปะซึ่งเป็นผลลัพธ์จากการสืบค้นต้นตอปัญหาเรื่องภาพจำของอีสาน ทั้งการสร้างความเป็นอีสานผ่านการเขียนซึ่งตัวประวัติศาสตร์เสียเอง และที่อยู่ในรูปแบบของหนังสือที่มีส่วนในการหล่อหลอมภาพจำของอีสานมาตั้งแต่สมัยสงครามเย็น ชมได้-5 พฤษภาคม ที่ต้นสนแกลเลอรี่ (เว้นวันจันทร์-พุธ)

 "8 โมงเช้า" 

นิทรรศการศิลปะ “ตัวเปล่า เล่าเปลือย : Bare” 

          ** นิทรรศการศิลปะ “ตัวเปล่า เล่าเปลือย : Bare” โดย รุ่งพันธุ์ บุรุษชาติ และ ศิลปินรับเชิญกว่า 100 ท่าน บอกเล่าเรื่องราวในวัย 60 ที่ไม่มีภาระ และพันธะใดๆ สีสัน เส้นสาย ทีแปรง ที่ถ่ายทอดสรีระสตรีในแต่ละอิริยาบถที่ตามองเห็น ถูกแต่งแต้ม ตัดทอน ดัดแปลง เพื่อให้เกิดความงามอารมณ์ตามจินตนาการ และรสนิยม จัดแสดงวันที่ 1-28 กุมภาพันธ์ ที่ จี23 อาร์ต แกลเลอรี่ ม.ศรีนครินทรวิโรฒ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ