Lifestyle

เร็วแค่โฆษณา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดิฉันขอติดตั้งแม็กซ์เน็ตของบริษัท ทริปเปิ้ลทรี บริษัทในเครือทีทีแอนด์ที ตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคม 2552 ต้องจ่ายค่าบริการล่วงหน้า 1 เดือน เจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องก็ไม่ได้บอกว่าติดตั้งอุปกรณ์แล้วอีกกี่วันจึงจะใช้งานได้

ดิฉันได้โทรศัพท์ไปสอบถามที่ศูนย์บริการลูกค้าทีทีแอนด์ที 1103 บอกว่าประมาณ 2-3 วันจะใช้ได้ ดิฉันก็รอแต่ก็ใช้งานไม่ได้พอโทรศัพท์ไปแจ้งอีกครั้ง เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ต้องรออีก 7 วันนับจากวันสมัครใช้บริการ
 แต่ปรากฏว่ายังไม่ถึงวันที่จะได้สัญญาณเน็ต ญาติโทรศัพท์เข้ามือถือแจ้งว่าโทรศัพท์ที่บ้านดิฉันเสีย ลองยกหูฟังดูก็มีสัญญาณปกติ ใช้มือถือโทรก็พอทราบว่าเบอร์บ้านถูกเปลี่ยน ซึ่งก็ไม่ทราบว่าเป็นเพราะเรื่องแม็กซ์เน็ตหรือเปล่า แจ้งเข้าไปที่ 1103 ที่เบอร์ย่อยเรื่องเน็ตตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคม เจ้าหน้าที่บอกว่าจะแจ้งเรื่องโทรศัพท์เสียให้ดิฉันด้วย บอกว่า 1-2 วันช่างจะมาดูให้
 พอครบ 2 วัน ช่างก็ยังไม่มาโทรไป 1103 อีก แผนกรับแจ้งเรื่องโทรศัพท์บอกว่ายังไม่มีใครแจ้งเรื่องโทรศัพท์เสียเลย แล้วรับแจ้งเรื่องไว้ ระหว่างนี้ก็คอยโทรตาม และมีเจ้าหน้าที่แม็กซ์เน็ตโทรมาถามว่าเน็ตใช้ได้หรือยัง ดิฉันบอกปัญหาไป เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าค่ะๆ จะแจ้งให้ช่างทราบ เหตุการณ์ก็เป็นอยู่อย่างนี้ซ้ำๆ จนวันที่ 2 กันยายน มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าช่างจะเข้ามาดู แต่รอจนค่ำก็ยังไม่มาอีก โทรไปตามเบอร์ที่เจ้าหน้าที่ 1103 ให้ไว้ก็ติดต่อไม่ได้
 สรุปว่านับจากวันสมัครใช้บริการแม็กซ์เน็ตมาตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคม ผ่านมาเกือบเดือนแล้วยังไม่รู้เลยว่าจะได้ใช้ไฮสปีดอินเทอร์เน็ตเมื่อไหร่ ทั้งๆ ที่เงินก็เก็บไปแล้ว แถมโทรศัพท์บ้านเบอร์ยังเพี้ยนอีก
 อยากเตือนคนอื่นที่เห็นโฆษณาที่ว่า "แม็กซ์เน็ต" เร็วๆ นะ แค่ขั้นตอนกว่าจะได้ใช้งานก็ช้าเกินบรรยายแล้ว ทางทีทีแอนด์ทีเก็บเงินไปปรับปรุงบริการให้ดีก่อนเถอะ...ค่อยมาโฆษณา
น้องไฟล์
ตอบ
 นายปัฐมพงศ์  สัจจะธีรกุล ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท ทริปเปิ้ลทรี โกลบอล เน็ต จำกัด สาขาชลบุรี ชี้แจงว่า ตามที่ลูกค้าแจ้งเข้ามานั้น ในส่วนของโทรศัพท์ที่เสียในช่วงประมาณกลางเดือนที่ผ่านมา ลูกค้าได้มาสมัครเมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2552 แต่เนื่องจากสถานที่ติดตั้งของลูกค้าอยู่ในเขตชุมสายเก่าจึงทำให้มีปัญหาเรื่องคู่สาย เพราะสาเหตุเกิดจากฝนตกหนักเกือบทุกวัน ทำให้ช่างไม่สามารถเข้าไปติดตั้งแก้ไขหน้างานได้ จึงเกิดความล่าช้าเลยกำหนดเวลาที่ได้แจ้งกับลูกค้าไว้
 ขณะนี้ได้ดำเนินการแก้ไขให้เรียบร้อยแล้ว และสามารถใช้งานได้ตามปกติตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน 2552 โดยบริษัทได้ลดหย่อนค่าบริการเป็นจำนวนเงิน 105 บาทให้แก่ลูกค้าเรียบร้อยแล้ว
ลุงแจ่ม

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ