Lifestyle

คลีนิกชุมชนประจำวันที่2ต.ค.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

0 เพิ่งจะรู้เอาในวันสุดท้ายการทำงานของ “นพ.ปราชญ์ บุญยวงศ์วิโรจน์” พ่อบ้าน สธ.คนเก่าว่าข้าราชการกระทรวงหมอรักใคร่มากแค่ไหน เมื่อวันก่อนระหว่างการเดินสายอำลาลูกน้องแบบเรียงแถวรายกรมจนครบ 9 กรมและปิดท้ายที่สำนักงานปลัดกระทรวง ปรากฏว่าต้องหอบกุหลาบแดงรวมกัน

 0  เล่นเอาเจ้าตัวยิ้มแก้มป่องไม่หุบ ตอบกลับไมตรีด้วยการเลี้ยงโต๊ะจีนข้าราชการถึง 40 โต๊ะ ไม่นับก่อนหน้านี้ที่เดินทางอำลาข้าราชการทุกภาคทั้งเหนือ อีสาน กลาง ใต้ไปแล้ว ด้วยความที่อยู่ในตำแหน่งยาวนานถึง 4 ปีเต็ม ใช้รถกระบะขนของไปแล้ว 9 คันยังไม่หมด ในจำนวนนี้ 3 คันรถเป็นพระและของชำร่วย แหม มีคนรักมากจริงๆ นะขอบอกๆ

 0 มศว จัดค่ายก้าวแรกสู่หมอฟัน สโมสรนิสิตคณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว) จัดโครงการค่ายก้าวแรกสู่หมอฟัน มศว รุ่นที่ 2 เพื่อแนะแนวข้อมูลเกี่ยวกับการเรียนการสอนทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติของนิสิตคณะทันตแพทย์ เพื่อตรียมความพร้อมก่อนที่นักเรียนจะตัดสินใจสอบเข้าในคณะทันตแพทย์ สนใจเข้าร่วมโครงการได้ในวันที่ 29-30 ต.ค. ณ อาคาร 17 คณะทันตแพทยศาสตร์ มศว ประสานมิตร หากน้องๆ ชั้นมัธยมปลาย สาขาวิทยาศาสตร์คนใด หรือ โรงเรียนใดสนใจดูรายละเอียดได้ที่ http://dent.swu.ac.th โทร.08-6613-3797 หรือ 08-4724-0817

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ