Program Online

สุดฮา ชาวเน็ตขยี้ตัดคลิป 'สนธิญา สวัสดี' พูดคำว่า "กราบเรียน" ไปกี่ครั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดฮา ชาวเน็ตขยี้ตัดคลิป 'สนธิญา สวัสดี' พูดคำว่า "กราบเรียน" ไปกี่ครั้ง ในรายการ "โหนกระแส" ทางช่อง 3 HD เมื่อวานนี้

เมื่อวานนี้ (22 ก.ค.2564) รายการ "โหนกระแส" ทางช่อง 3 HD โดยผู้นำเนินรายการ 'หนุ่ม กรรชัย' ได้พูดคุยกับนาย 'สนธิญา สวัสดี' ที่ปรึกษากรรมาธิการการกฎหมาย การยุติธรรมและสิทธิมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร ยื่นหนังสือถึง ผบช.น. เพื่อให้ตั้งคณะกรรมการติดตามตรวจสอบกลุ่มดารากว่า 20 คนกรณีออกมา Call out จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์

 

 

เรื่องนี้กลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตให้ความสนใจจนเกิดแฮชแท็ก #โหนกระแส และ #สนธิญา ขึ้นมาติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย โดยเฉพาะในช่วงหนึ่งของรายการ นาย 'สนธิญา สวัสดี' จะพูดคำว่า "กราบเรียน" หลายครั้ง จน 'หนุ่ม กรรชัย' บอกว่าผมจะเป็นพระอยู่แล้ว ส่วนนักแสดง 'เพชร กรุณพล' ก็ได้บอกกับ นายสนธิญา ว่า ไม่ต้องกราบเรียนแล้วครับ กราบเยอะแล้วคุณน่ะ ประโยคนี้กลายเป็นที่ฮือฮาอย่างมากในโซเชียลเป็นอย่างมาก

 

ขณะเดียวกัน เฟซบุ๊ก Benz Apache เบ๊น อาปาเช่ ได้ตัดต่อภาพของ 'หนุ่ม กรรชัย' ที่มีลักษณะหัวโล้นคล้ายพระพร้อมเขียนข้อความในภาพว่า "กราบจนจะเป็นพระแล้วครับ" 

 

ซึ่งต่อมา หนุ่ม กรรชัย ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า "โอ๊ยยยย โสสิ่ โสสิ่" ส่วนเจ้าของโพสต์ก็ได้เข้าคอมเมนต์แซวอีกครั้งว่า "ข้าพเจ้ากราบขอขมาท่านเจ้าคุณหนุ่มด้วยครับ" 

 

สุดฮา ชาวเน็ตขยี้ตัดคลิป 'สนธิญา สวัสดี' พูดคำว่า "กราบเรียน" ไปกี่ครั้ง

 

เท่านั้นยังไม่พอ ด้วยความสงสัยของหลายๆคนที่ตั้งคำถามว่า นายสนธิญา พูดคำว่า "กราบเรียน" ไปกี่ครั้ง งานนี้ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Sanpond Sungkatabtimsung ได้ทำคลิปที่นายสนธิญา พูดคำว่า "กราบเรียน" ซึ่งนับได้ 26 ครั้ง เป็นคลิปสุดฮาที่มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์อย่างล้นหลาม

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ