Program Online

จุก คลิปสุดท้าย 'ประกายฟ้า' บอก "เจอกันในวันที่ทุกอย่างเป็นใจ สู้ๆ นะ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จุก คลิปสุดท้าย 'ประกายฟ้า' ยูทูบเบอร์สาวบอกให้กำลังใจทุกคนในสถานการณ์ "โควิด-19" "ไว้เจอกันในวันที่ทุกอย่างเป็นใจ สู้ๆ นะ"

เปิดคลิปสุดท้าย จากกรณีการเสียชีวิตของ 'ประกายฟ้า' ยูทูบเบอร์สาวโดยมีเพื่อนๆ เหล่าบรรดาแฟนคลับและคนสนิทต่างพากันเข้ามาร่วมแสดงความอาลัยอย่างสุดซึ้ง ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

อ่านข่าว : สุดสะเทือนใจ "ประกายฟ้า" ยูทูบเบอร์สาว เสียชีวิตแล้ว

 

สำหรับ 'ประกายฟ้า' เป็นนักร้องอิสระรับจ้างทั่วไป และได้ทำช่องยูทูปเป็นของตัวเองชื่อช่องว่า "PRAKAIFA CHANNEL" มีผู้ติดตามประมาณ 4,600 คน 

 

ขณะที่เฟซบุ๊กของ 'ประกายฟ้า' ชื่อเพจ Prakaifa ก็ได้อัปคลิปสุดท้ายเมื่อวันที่ 20 พ.ค.2564 ที่ผ่านมา และได้เล่าเรื่องราวของตัวเองผ่านคลิปวิดีโอ จากคนที่มีความสุขกับการร้องเพลงเป็นอาชีพ ทำงาน ร้องเพลง มีอีเว้นท์แทบทุกวันตลอดเวลา 9 ปีที่ผ่านมา จนกระทั่งสถานการณ์ "โควิด-19" ร้านอาหาร สถานบันเทิงต่างๆ ถูกปิดตัวลง และเธอก็ไม่มีงาน และตกงานมานานกว่า 2 เดือน 

 

เธอบอกว่างานสุดท้ายที่เธอไปร้องเพลงตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม 2564 และหลังจากนั้นก็ไม่มีงานอีกเลย หยุดยาว ตอนแรกก็ไม่อะไร แต่นานไป ไม่มีงาน ยอมรับว่าขำไม่ออก 

 

ประกายฟ้า พยายามที่จะหาทาง ตั้งคำถามว่าต้องทำอย่างไรเพื่อความอยู่รอดในสถานการณ์แบบนี้ ช่วงแรกก็ชิลๆ แต่พอนานเข้ารู้สึกท้อแท้ ขาดงาน ขาดรายได้ 

 

เธอพยายามมองหาอาชีพต่างๆ ที่จะพอให้มีรายได้โดยเอาความสามารถที่มีอยู่มาใช้ นั่นก็คือ การเป็นวีเจออนไลน์ ในแอปฯพลิเคชั่นต่าง ๆซึ่งเป็นเรื่องที่เธอคิดว่าจะได้ทำ ประกายฟ้า คิดว่าตนนึกไม่ออกว่าการทำเช่นนี้ จะมีคนมาดูจริงหรอ หรือว่าจะมีใครมาเติมเงินส่งของขวัญให้เธอ

 

 

จนกระทั่ง เธอได้เข้าใจว่าการให้ความบันเทิงแก่ผู้ชม ผู้ฟัง มันมีค่ากับตนเองมาก ๆ เธอได้แต่งเพลง ทำรายการพูดคุยกับผู้ชม ผู้ฟังผ่านช่องทางออนไลน์ ในสถานการณ์โควิด ก็ได้รู้จักเพื่อนๆ ใหม่ ๆมาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน 

 

เธอยังได้ให้กำลังใจทุกๆ คน เข้าใจสถานการณ์ในปัจจุบัน ประกายฟ้า บอกว่าเราจะผ่านมันไปด้วยกันได้และวันหนึ่งเราจะก้าวต่อไปอย่างเข้มแข็งมากขึ้น และขอเป็นหนึ่งกำลังใจให้ทุกคนรักษาตัวดีๆ และไว้เจอกันในวันที่ทุกอย่างเป็นใจค่ะ สู้ๆ นะ

 

 
 
คลิปจาก Prakaifa
 
 
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ