Program Online

เปิดคลิปสุดท้ายก่อนพุ่งข้ามเกาะกลางชนดับ 3 ศพ นาที "BMW Z4" เปิดประทุนซิ่งแซงฝ่าสายฝน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดคลิปจากกล้องหน้ารถก่อนชนดับ 3 ศพ นาที "BMW Z4" ซิ่งแซงรถฝ่าสายฝน กรณีอุบัติเหตุรถหรูเสียหลักข้ามเกาะกลางพุ่งชนรถเก๋งซูซูกิสวิฟที่อยู่อีกฝั่ง

เพชรบูรณ์ - กรณีอุบัติเหตุรถหรู "BMW Z4" เสียหลักข้ามเกาะกลางพุ่งชนรถเก๋งซูซูกิสวิฟ (Suzuki Swift) ที่อยู่อีกฝั่งส่งผลทำให้มีผู้เสียชีวิตรวม 3 รายและบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

 

 

อ่านข่าว : โปรแกรมเมอร์ อดีตผู้ถูกกล่าวหาคดีม.112 ควบ "รถหรู" เสียหลักพุ่งอัดเก๋งดับ 3 ราย สาวน้อยที่มาด้วยรอดปาฏิหาริย์

 

เหตุเกิดเมื่อวานนี้ (13 มิ.ย.2564) บนถนน สระบุรี-หล่มสัก บริเวณเลยวัดหลวงพ่อแดง ต.ห้วยโป่ง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ จากการตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตภายในรถซูซูกิสวิฟ (Suzuki Swift) 2 ราย ส่วนในรถหรู "BMW Z4" มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย เป็นชาย 1 ราย หญิง 1 ราย ก่อนที่ชายคนขับรถจะเสียชีวิตในเวลาต่อมารวมเป็น 3 ศพ มีการเปิดเผยว่ารถหรูได้มุ่งหน้าเข้า กทม. ขับรถมาด้วยความเร็วสูงแล้วเกิดเสียหลักพุ่งชน เนื่องจากตอนนั้นมีฝนตกต่อเนื่องทำให้ถนนลื่น จนรถเสียการทรงตัวพุ่งข้ามเกาะกลางถนนมาชนเข้ากับเก๋งที่กำลังมุ่งหน้าเข้าฝั่งตัวเมือง จ.เพชรบูรณ์

 

ทั้งนี้มีรายงานว่า ผู้เสียชีวิตที่ขับ "BMW Z4" คือนายสุรภักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี ชาว กทม. เป็นอดีตแกนนำกลุ่มเสรีปัญญาชนและอดีตโปรแกรมเมอร์ซึ่งเคยถูกดำเนินคดีในมาตรา112 มาแล้ว แต่ศาลได้ยกฟ้องไปเมื่อปี 2558 ส่วนผู้ที่นั่งมาด้วยเป็นหญิงอายุ 18 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสซึ่งขณะนี้กำลังรักษาตัวอยู่

 

ขณะเดียวกัน เพจ "R4 Racing Channel รวมคลิปรถเเรงข่าวเด็ด V.4" ได้เปิดเผยคลิปจากกล้องหน้ารถที่มีผู้บันทึกเอาไว้ได้นาทีที่ "BMW Z4" ขับมาด้วยความเร็วซึ่งจากคลิปจะเห็นว่าระหว่างทางมีฝนตกลงมาด้วย รถหรูคันนี้ขับมาด้วยความเร็วก่อนจะแซงรถของเจ้าของกล้องไปอย่างรวดเร็ว และยังขับแซงรถทุกคันที่อยู่ด้านหน้าด้วย จนกระทั่งในเวลาต่อมาได้เกิดอุบัติเหตุขึ้น 

 

 

 

 

คลิปนี้มีคนเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างล้นหลาม และเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือด นอกจากนี้ยังมีคลิปที่หญิงสาววัย 18 ที่ทำการไลฟ์สดนาทีที่ขับลงทางขึ้นเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ความยาวประมาณ 5 นาทีด้วย ซึ่งอย่างไรก็ตามคลิปนี้ถูกลบออกไปในเวลาต่อมา 

 

อ่านข่าว : เตรียมรับศพ อดีตโปรแกรมเมอร์ ขับ"รถหรู" เสียหลักพุ่งอัดรถเก๋ง ดับ 3 ราย

 

 

ขอบคุณคลิปจากเพจ R4 Racing Channel รวมคลิปรถเเรงข่าวเด็ด V.4 , sarawut banpata

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ