Program Online

คลิปสุดซึ้ง เมื่อหนุ่มเจอเพื่อนกลายเป็นคนเร่ร่อนสติไม่ดีอยู่ข้างถนน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปสุดซึ้ง เมื่อหนุ่มเจอเพื่อนกลายเป็นคนเร่ร่อนสติไม่ดีอยู่ข้างถนน และเขาไม่สามารถที่จะทนเห็นเพื่อนของตัวเองเป็นแบบนี้ได้

คลิปสุดซึ้งทำเอาชาวเน็ตเสียน้ำตา เมื่อหนุ่มท่านหนึ่งไปเจอเพื่อนที่กลายเป็นคนเร่ร่อนสติไม่ดี เขาไม่สามารถที่จะทนเห็นเพื่อนเป็นแบบนี้ได้ กระทั่งหาโรงพยาบาลพาเพื่อนไปรักษาจนสุดท้ายเจ้าตัวก็ได้เพื่อนคนเดิมที่คุ้นเคยกลับมา 

 

 

เรื่องนี้ถูกเล่าโดยผู้ใช้ Tiktok ชื่อ golftheband ซึ่งได้โพสต์คลิปเล่าเรื่องราวตั้งแต่เขาไปเจอเพื่อนชื่อที่กลายเป็นคนเร่ร่อน สติไม่ดีอยู่ข้างถนน และจำเขาไม่ได้ แต่เจ้าตัวทนเห็นเพื่อนในสภาพแบบนี้ไม่ได้จึงค่อยๆ เข้าไปทำความรู้จัก คอยซื้อของกินให้กิน 

 

จนกระทั่งหาโรงพยาบาลพาเพื่อนไปรักษา ซึ่งระหว่างที่อยู่ใน รพ.นั้น ทั้งคู่ก็ได้วิดีโอคอลหากัน จนเริ่มเห็นพัฒนาการที่เกิดขึ้น และเพื่อนก็เริ่มที่จะฟื้นความจำกลับมาได้และอีกไม่นานก็จะได้กลับบ้านแล้ว

 

ซึ่งหนุ่มผู้โพสต์ใช้เวลาอัดคลิปถ่ายตั้งแต่วันแรกที่เจอเพื่อนในสภาพที่ยืนอยู่ริมถนน ไม่ใส่รองเท้า เสื้อผ้าขาดหลุดรุ่ย เดินไปมา กระทั่งค่อยๆเข้าไปทำความรู้จัก ซื้อของไปให้และได้นำไปรักษา รวมเป็นเวลานับเดือน

 

จนวันนี้ วันที่จะได้เพื่อนคนเดิมกลับมา หนุ่มท่านนี้ก็ได้พาลูกชายมารับเพื่อนกลับไปด้วยกัน เมื่อทั้งคู่เจอกันก็โผกอดกันทันที และยังเข้าไปทักทายลูกชายด้วย กลายเป็นคลิปสุดซึ้งที่ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นอย่างล้นหลาม

 

เจ้าตัวโพสต์ข้อความระบุว่า "ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่มีให้แบงค์ ขอบคุณทุกอุปสรรคที่ทำให้ได้รู้ว่าเพื่อนสำคัญแค่ไหน อยากให้ทุกคนดูแลคนที่คุณรักให้ดีๆ อย่าปล่อยให้เขาโดดเดี่ยว"

 

ขอบคุณคลิปจาก Tiktok : golftheband

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ