Program Online

พ่อเซอร์ไพรส์วันเกิดลูกสาวซื้อไอโฟน 12 โปรแม็กซ์ให้ "ไม่มีใครรักลูกเท่าป๊ากับแม่หรอก"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อเซอร์ไพรส์วันเกิดลูกสาวซื้อไอโฟน 12 โปรแม็กซ์ให้ "ไม่มีใครรักลูกเท่าป๊ากับแม่หรอก" ทำชาวเน็ตซึ้ง ด้านลูกสาวทั้งตกใจ ทั้งดีใจ ร้องไห้โผกอดคุณพ่อถาม ทำไมซื้อแพง

คุณพ่ออัดคลิปเซอร์ไพรส์วันเกิดลูกสาวอายุครบ 16 ปี ซื้อโทรศัพท์มือถือไอโฟน 12 โปรแม็กซ์ (iPhone 12 Pro Max) ราคาประมาณ 4 หมื่นบาท งานนี้ทำเอาลูกสาวเซอร์ไพรส์สุดๆ ร้องไห้โผกอดคุณพ่อด้วยความดีใจ 

ผู้ใช้ Tiktok คุณ koboymanitsakudomlerd โพสต์คลิปที่ตนเองไปเดินซื้อโทรศัพท์มือถือ iPhone 12 Pro Max เพื่อมาเซอร์ไพรส์วันเกิดลูกสาวคนกลางชื่อ น้องดิว ที่จะมีอายุครบ 16 ปีในวันที่ 31 พ.ค.ที่จะถึงนี้ 

 

จากคลิปจะเห็นว่าระหว่างที่น้องดิวเล่นเกมอยู่กับทางบ้าน ปรากฏว่า คุณพ่อก็พูดด้วยสีหน้าเรียบเฉยเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นบอกว่า ป๊าซื้อโทรศัพท์มาให้ เมื่อลูกสาวเห็นว่าเป็น iPhone 12 Pro Max ก็ถึงกับตกใจไม่คาดคิดว่าพ่อจะซื้อให้จนร้องไห้ออกมาด้วยความดีใจและตกใจ 

 

ลูกสาวทั้งร้องไห้ ทั้งดีใจบอกพ่อว่าทำไมซื้อแพงจนแม่ต้องถามว่าจะเอาไหม ชอบก็มาเอา มาดู มากอดพ่อหน่อย กลายเป็นคลิปสุดน่ารักที่โลกออนไลน์แห่แชร์กันออกไป

 

คุณพ่อบอกว่าตอนแรกว่าจะเอาให้วันเกิด แต่ซื้อให้ก่อนเพราะลูกบ่นว่าจะเอาไว้เรียนออนไลน์  พ่อยังพูดกับลูกว่า "ไม่มีใครรักลูกเท่าป๊ากับแม่หรอก รู้ไว้นะ" ลูกสาวก็ร้องไห้กอดพ่อเป็นเด็ก ส่วนน้องสาวที่อยู่ด้วยก็เอาแต่หัวเราะพี่สาว

คลิปต้นทาง

 

ขอบคุณคลิปจาก Tiktok คุณ koboymanitsakudomlerd

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ