Program Online

มาไง "ตัวเงินตัวทอง" บุกเข้าบ้าน เจ้าของขอเจรจาเชื่อมาให้โชค ชาวเน็ตแห่ถามบ้านเลขที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของบ้านโพสต์คลิปเจ้า "ตัวเงินตัวทอง" บุกเข้าบ้าน นอกจากนี้ยังปีนบันไดขึ้นชั้นสองด้วย ก่อนขอเจรจาเชื่อมาให้โชค ด้านชาวเน็ตแห่ถามบ้านเลขที่หวังเป็นเลขเด็ด

เจ้าของบ้านโพสต์คลิปเจ้า "ตัวเงินตัวทอง" บุกเข้าบ้าน นอกจากนี้ยังปีนบันไดขึ้นชั้นสองด้วย ทำเอาเจ้าของบ้านถึงกับตกใจเล็กน้อย ก่อนรวบรวมสติเจรจากับน้องให้ลงจากบันไดบ้าน เชื่อมาให้โชค ด้านชาวเน็ตแห่ถามบ้านเลขที่หวังเอาเลขเด็ดไปเสี่ยงโชคในวันที่ 1 มิถุนายน 2564 ที่จะถึงนี้ 

คลิปดังกล่าวถูกโพสต์โดยผู้ใช้ Tiktok ชื่อคุณ @khwanratke24 ซึ่งจากคลิปจะเห็นว่า "ตัวเงินตัวทอง" กำลังนอนขวางทางลงบันได งานนี้เจ้าของบ้านเลยขอเข้าไปเจรจา พร้อมกับถามว่าเอารางวัลที่ 1 มาให้พี่ใช่ไหม

 

ผู้โพสต์ระบุว่า "เข้ามาได้ไง เช้านี้วันพระใหญ่ เข้ามาหาแต่เช้าเลย ส่งต่อความโชคดีให้ทุกคนนะคะ" ท่ามกลางชาวเน็ตที่แห่เข้ามาคอมเมนต์ขอบ้านเลขที่หวังนำไปเสี่ยงโชค ซึ่งเจ้าของก็ได้บอกด้วยว่าบ้านเลขที่คือ 1128/160 ซอย 31

 

โดยในเวลาต่อมา เจ้าของบ้านได้ให้เจ้าหน้าที่มาช่วยจับ "ตัวเงินตัวทอง" พร้อมดูกล้องวงจรปิดย้อนหลังก่อนพบว่า มันปีนมาจากรั้วบ้าน เข้ามาในบ้านแต่หาทางออกไม่ได้ ซึ่งเจ้าของเชื่อว่า เข้ามาวันพระใหญ่แบบนี้ต้องมาให้โชคกับตนเองแน่นอน

 

 

 

 
ขอบคุณคลิปจาก Tiktok คุณ @khwanratke24

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ