Program Online

โซเชียลวิจารณ์รถพ่วงบรรทุกสิ่งของขวางข้ามเลน เจอแบบนี้ใครจะกล้าแซง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลวิจารณ์รถพ่วงบรรทุกสิ่งของขวางข้ามเลน ถนนเส้นชุมพร-สงขลา ปรากฏว่า เจอรถบรรทุกสิ่งของบางอย่างชนิดที่ว่าขวางถนน 2 เลน จนไม่สามารถมีรถคันไหนวิ่งแซงได้ เจอแบบนี้ใครจะกล้าแซง

โลกออนไลน์แห่แชร์คลิปที่หนุ่มผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งหลังจากที่เจ้าตัวขับรถบนถนนเส้นชุมพร-สงขลา ปรากฏว่า เจอรถบรรทุกสิ่งของบางอย่างชนิดที่ว่าขวางถนน 2 เลน จนไม่สามารถมีรถคันไหนวิ่งแซงได้ 

 

จากคลิปจะเห็นว่า บนถนนที่ผู้โพสต์ระบุพิกัดถนนเพชรเกษม 491 ชุมพร มีรถบรรทุกที่บรรทุกสิ่งของขวางเลนจนไม่สามารถมีรถคันไหนแซงได้ นอกจากนี้ในคลิปจะเห็นว่ารถเก๋งคันหนึ่งถึงกับหลบเข้าข้างๆ ไหล่ทางเพื่อหลีกให้รถบรรทุกคันนี้แซง ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาดูคลิปดังกล่าวเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์และตั้งคำถามว่า เสี่ยง และอันตรายต่อเพื่อนๆ ผู้ใช้รถใช้ถนนบนเส้นทางหรือไม่

 

ในขณะที่หนุ่มผู้โพสต์ได้พูดคุยกับทีมข่าว "คมชัดลึกออนไลน์" ว่า รถของตนเป็นคันแรกที่อยู่ข้างหลังรถบรรทุกคันนี้ จะขับแซงก็แซงไม่ได้และต้องยอมขับตามหลังเป็นเวลานานกว่าครึ่งชั่วโมง ท่ามกลางรถคันอื่นๆ ซึ่งอยู่ข้างหลังก็ขับตาม ๆ กันมาเป็นทางยาว ก็อยากจะให้คลิปนี้เป็นอุทาหรณ์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน อยากให้ทุกคนมีน้ำใจให้ทางซึ่งกันและกัน เพื่อความปลอดภัยในการใช้รถ ใช้ถนน

ดูคลิปยูทูบ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ