Program Online

'พิมรี่พาย' กราบขอโทษลุงโทนี่ พ่อแม่พี่น้องที่พูดจาไม่น่ารัก ขาดสติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง 'พิมรี่พาย' ล่าสุดออกมาไลฟ์อีกครั้งโดยได้กราบขอโทษลุงโทนี่ (นายทักษิณ ชินวัตร) รวมไปถึงพ่อแม่พี่น้องที่พูดจาไม่น่ารัก ขาดสติ ต่อไปจะไตร่ตรองให้ดีก่อนพูด

จากกรณีที่แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง 'พิมรี่พาย' หลังจากที่เกิดเป็นประเด็นดราม่าร้อนเมื่อวานนี้ ภายหลังจากที่ออกมาไลฟ์สดพูดถึง โทนี่ หรือ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่เอาชื่อเธอไปพูดถึงในการเสวนาใน CARE Clubhouse x CARE Talk #เป็นไงวัยรุ่น : ปลดล็อกยูนีคสกิลสู่ยุคใหม่ของวัยเยาวรุ่น กับ Tony Woodsome

โดยแม่ค้าสาว พิมรี่พาย ได้ฝากไปถึงอดีตนายกฯ อย่างนายทักษิณ ชินวัตร ว่าตนไม่อยากซวย อย่าลากตนไปเกี่ยวข้องและเลิกเอาตนไปเป็นเครื่องมือเหน็บแนม พร้อมบอกว่าตนยังอยากอยู่ในประเทศ ไม่ได้อยากไปตายที่ต่างประเทศ

 

นอกจากนี้ พิมรี่พาย ยังได้ออกมาพูดชี้แจงในเวลาต่อมาว่าการที่นายทักษิณ พูดถึงเธอ 5 วินาที มีเอฟเฟคมากมาย ท่านพูดขบขำกดดันรัฐบาล แต่ทำให้เราซวยซึ่งเดือดร้อนจากคำพูดของท่านจริงๆ รอบนี้พูดถึงพิมแล้วฉันจะอยู่อย่างไร ซึ่งเรื่องนี้ก็มีคนให้ความสนใจและมีการแสดงความคิดเห็นไปต่างๆ นาๆ จนแฮชแท็ก #พิมรี่พาย ขึ้นมาติดเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์

 

อ่านข่าว : โซเชียลอึ้ง ไม่คิดว่าจะได้ยินประโยคนี้จากปาก 'พิมรี่พาย'

 

อ่านข่าว : "พิมรี่พาย" แจงอีก หลัง "โทนี่" พูดถึง 5 วินาที บริจาคของโดนตีกลับ-ขอตั้งรพ.สนามไม่ได้

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุด (20 พ.ค.2564) แม่ค้าสาว พิมรี่พาย ได้ไลฟ์อีกครั้งโดยได้พูดถึง โทนี่ หรือ นายทักษิณ จากประเด็นเมื่อวาน พิมรี่พาย บอกว่า ตนไม่อยากเป็นเครื่องมือทางการเมืองของใคร และพูดมาตลอดว่าอย่าใช้ตนเป็นเครื่องมือทางการเมือง และสืบเนื่องจากไลฟ์เมื่อวานนี้ หากพิมพ์พูดจาพาดพิงถึง ลุงโทนี่ (นายทักษิณ ชินวัตร) ด้วยถ้อยคำที่ขาดสติทำให้พ่อแม่พี่น้องหลายๆ ท่านเกิดความเข้าใจผิดและเกิดความไม่สบายใจจนสื่อนำไปตีแผ่จนกลายเป็นข่าวที่ปรากฏ 

 

 

 

 

พิมจึงอยากพูดแบบเด็กพูดกับผู้ใหญ่ว่า ลุงโทนี่ นะคะ และพิมพ์กราบขอโทษประชาชน พ่อแม่พี่น้องที่พูดจาไม่น่ารัก ปากไว และจากนี้จะพูดจาและไตร่ตรองให้มากกว่านี้ และสัญญาว่าจะเป็นเด็กที่น่ารักและผู้ใหญ่ที่ดีจากนี้ไป

ดูคลิป (ตั้งแต่นาทีที่ 17.20)

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ